TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH

TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH
THÔNG TIN NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

03 lý do nên đầu tư vào đất nền Bảo Lâm, Lâm Đồng thời điểm này


Đất nền Bảo Lâm, Lâm Đồng đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Nhưng liệu khu vực này có đủ tiềm năng để đầu tư bất động sản hay không?

Để trả lời câu hỏi này, trước tiên cần nhìn vào nhiều yếu tố khác nhau, từ cơ hội phát triển của khu vực, đến mục đích và nhu cầu của nhà đầu tư. Ngoài ra, cũng cần xem xét khả năng đầu tư và phân khúc nhà đầu tư phù hợp với đất nền Bảo Lâm.

Vị trí huyện Bảo Lâm


Bảo Lâm thuộc cao nguyên Di Linh, có độ cao 900m. Huyện này cách TP. Hồ Chí Minh 210km, Đà Lạt 140km và Bảo Lộc 8km. Cụ thể:

  • Phía đông giáp Huyện Di Linh;
  • Phía Tây giáp các huyện Đạ Tẻh và Cát Tiên; về phía Tây Nam giáp huyện Đạ Huoai và thành phố Bảo Lộc và Tp Bảo Lộc gần như nằm trọn trong trung tâm của huyện;
  • Phía Nam giáp các huyện Tánh Linh, Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận);
  • Phía bắc giáp thị xã Gia Nghĩa và các huyện Đắk R'lấp, Đắk Glong (Đắk Nông);

Huyện Bảo Lâm có diện tích 1465 km², dân số năm 2018 là 118.420 người. Các dân tộc chủ yếu sinh sống ở huyện này là: K'ho, Kinh, Nùng, Tày,...



Cơ sở hạ tầng tạo đà cho bất động sản tăng trưởng


Cơ sở hạ tầng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá trị của bất động sản trên mọi thị trường. Nơi nào có cơ sở hạ tầng được đầu tư và hoàn thiện, bất động sản sẽ có giá cao và tăng theo xu hướng. Ngược lại, nơi nào thiếu cơ sở hạ tầng, bất động sản sẽ bị đánh giá thấp và giảm giá dần.

Bảo Lâm là một huyện có cơ sở hạ tầng phát triển, được chính quyền đặc biệt quan tâm và đầu tư. Không chỉ có các tuyến giao thông nội đô hiện đại, huyện còn đang xây dựng các tuyến đường liên tỉnh chiến lược. Trong số đó, dự án đường cao tốc Dầu Giây - Liên Khương là tuyến đường kết nối các tỉnh miền Đông Nam Bộ với Tây Nguyên - đang được khẩn trương triển khai.

Đường cao tốc Dầu Giây - Liên Khương dài 200,3km kết nối với đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây và ga cuối nối đoạn Liên Khương - Prenn tại ngã ba Sân bay Liên Khương. Dự án khi hoàn thành sẽ giảm thời gian di chuyển từ TP Hồ Chí Minh đến Lâm Đồng mất 2 giờ.



Ngoài ra, một số tuyến đường khác đang được xây dựng hoặc nâng cấp cũng là yếu tố giúp nâng cao kết nối giữa huyện Bảo Lâm với các khu vực khác như:

  • Nút giao thông giữa Dầu Giây và Đà Lạt
  • Xây dựng đường Trường Sơn Đông
  • Nâng cấp Quốc lộ 20, Quốc lộ 55
  • Đầu tư tuyến đường sắt Đắk Nông - Lâm Đồng - Bình Thuận

UBND huyện Bảo Lâm cũng đã xác định, các công trình xây dựng chiến lược là động lực để huyện phát huy lợi ích và nguồn lực tiềm năng, đó là lý do huyện không ngừng đầu tư, kêu gọi đầu tư. Khi đầu tư vào hạ tầng giao thông cũng đồng nghĩa với việc thị trường bất động sản luôn trong tình trạng nóng.
Bất động sản vẫn rẻ, cơ hội sinh lời lớn

Định hướng phát triển trong đồ án quy hoạch đô thị Bảo Lộc và vùng phụ cận đến năm 2040 sẽ là TP. Bảo Lộc sẽ mở rộng không gian đô thị lên 597 km2. Theo đó, các xã Lộc An, Lộc Tấn, Lộc Thành, Tân Lạc và Lộc Nam của huyện Bảo Lâm sẽ sát nhập về thành phố Bảo Lộc.

Khi đó, giá đất ở những khu vực này sẽ không còn là giá đất của huyện nữa mà là đơn giá đất của thành phố với giá trị cao hơn gấp nhiều lần. Đây là một điểm cộng cũng như cơ hội rất lớn cho nhà đầu tư cân nhắc quyết định mua ngay ở thời điểm hiện tại.

Bảo Lâm là địa phương có nhiều quỹ đất, đồng thời do một số khu vực của huyện đang phát triển và hợp nhất với Bảo Lộc, từ đây đặt mục tiêu phát triển thành phố Bảo Lộc trở thành đô thị quan trọng của tỉnh về kinh tế - chính trị - giáo dục. Thêm vào đó, giá đất nền còn khá “mềm” và tiềm năng tăng trưởng cao cho việc đầu tư quy hoạch hạ tầng nên trở thành mục tiêu hấp dẫn hơn đối với các nhà đầu tư hiện nay.


Nhiều ông lớn “ồ ạt” đổ bộ săn cơ hội đầu tư đất nền Bảo Lâm


Thị trường bất động sản TP Bảo Lộc và huyện Bảo Lâm đón nhiều “đại gia” địa ốc chọn Bảo Lộc để tìm kiếm cơ hội kinh doanh, phát triển các dự án thăm dò thị trường. Nhìn vào danh sách đầu tư vào khu vực này, có thể thấy những tên tuổi lớn trong làng bất động sản như TTC, Hưng Thịnh, T&T Group, Him Lam, Ecopark, Văn Phú,...

Điển hình, thị trường bất động sản Bảo Lâm đang sôi động với dự án Chợ Lộc Đức của CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THÀNH PHÁT BẢO LỘC làm chủ đầu tư. Đây là dự án có vị trí đắc địa gần chợ, hứa hẹn mang lại lợi nhuận cao cho khách hàng/ nhà đầu tư. Đặc biệt, giá bán của dự án còn rất hấp dẫn (5 triệu - 6 triệu/m2) rẻ hơn so với các sản phẩm cùng khu vực.

Trước đó, Công ty CP Tập đoàn Him Lam hướng tới nhiều dự án như khu dân cư phường B’Lao, khu du lịch sinh thái thác Đá Bàn (sông Đại Bình), nghiên cứu Dự án KĐT du lịch “Thiên đường mắc ca” có tổng diện tích hơn 187 ha nằm khu vực phía Nam TP. Bảo Lộc thuộc các phường B’Lao, Lộc Sơn, Lộc Nga và xã Lộc Thành (huyện Bảo Lâm).

Tập đoàn Ecopark cũng có ý định đầu tư vào 2 dự án là khu phức hợp dịch vụ, du lịch sinh thái sân golf, cáp treo núi Sapung, khu đô thị dịch vụ giải trí, nghỉ dưỡng Hồ Nam Phương 1 và Hồ Nam Phương 2.

Đất nền Bảo Lâm Bảo Lộc không những có giá trị đất cao, mà còn là nơi giải trí lý tưởng ở vùng cao Tây Nguyên. Bảo Lộc có khí hậu mát mẻ, độ ẩm tốt, là địa điểm du lịch hấp dẫn gần Đà Lạt. Mỗi năm, Bảo Lộc đón hơn 300.000 khách du lịch, nhưng cơ sở lưu trú lại rất ít. Đây là cơ hội lớn cho khách hàng muốn an cư hay đầu tư.


Hy vọng qua những phân tích ở trên sẽ giúp nhà đầu tư hiểu rõ hơn về thị trường đất nền Bảo Lâm, cũng như sẽ tìm kiếm được cơ hội đầu tư mới, sinh lời an toàn từ thị trường đang nóng này.

0 Response to "03 lý do nên đầu tư vào đất nền Bảo Lâm, Lâm Đồng thời điểm này"

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...