TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH

TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH
THÔNG TIN NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

Cao tốc Dầu Giây - Liên Khương lực đẩy của thị trường đất nền Bảo Lộc

Cao tốc Dầu Giây - Liên Khương là một dự án hạ tầng giao thông trọng điểm, có vai trò chiến lược trong việc kết nối kinh tế - xã hội giữa các tỉnh Đông Nam Bộ và Tây Nguyên. Đặc biệt, cao tốc này sẽ tạo ra những đột phá cho thị trường đất nền Bảo Lộc, một thành phố đang phát triển mạnh mẽ với nhiều tiềm năng và lợi thế.

Giá đất nền Bảo Lộc đang được đẩy lên cao


Đường cao tốc Dầu Giây Liên Khương sẽ tạo điều kiện cho việc di chuyển nhanh chóng, dễ dàng giữa các khu vực. Điều này làm tăng giá trị bất động sản tại các khu vực gần đường cao tốc, từ đó làm tăng giá trị đất nền.

Hiện tại, giá đất Bảo Lộc đang chứng kiến sự tăng trưởng nhanh chóng từ 18 – 35% phụ thuộc vào vị trí. Trong thời gian tới, những nơi có hạ tầng hoàn thiện sớm sẽ có thể tăng giá lên đến 40 – 50%.

Theo ghi nhận, tỷ lệ tăng giá cao, song mức giá đất nền hiện tại ở Bảo Lộc và một số vùng ven lân cận nằm trong quy hoạch mở vẫn còn mềm, thấp hơn 50 – 70% so với Đà Lạt.

Trong khi việc tìm mua và sở hữu nhà đất tại Đà Lạt đang trở nên cực kỳ khó khăn vì giá rất cao và nguồn cung hầu như không có thì giỏ hàng tại Bảo Lộc vẫn còn rất đa dạng.



Nhiều lợi thế khiến nhà đầu tư đổ bộ Bảo Lộc


  • Hạ tầng đang được đồng bộ phát triển: Bảo Lộc ngày càng đồng bộ hạ tầng giao thông và tiện ích như trường học, ngân hàng, bệnh viện, siêu thị, công viên xanh,… Thành phố đã nâng mật độ đường chính đô thị, mở rộng quốc lộ 20 và 55 kết nối TP.HCM và Phan Thiết. Cao tốc Dầu - Giây Liên Khương sắp hoàn thiện sẽ là tuyến đường trọng điểm, giảm áp lực giao thông trên Quốc lộ 20.
  • Phát triển kinh tế địa phương: Cao tốc Dầu Giây Liên Khương sẽ là tuyến đường giao thông trọng điểm khi hoàn thiện, giảm áp lực cho Quốc lộ 20. Hiện nay, chỉ có hàng không và Quốc lộ 20 là tuyến giao thông chính đến vùng đất này, nhưng đều tốn thời gian và nguy hiểm khi thời tiết xấu. Cao tốc sẽ mang lại lợi ích về tốc độ, an toàn, chi phí và kết nối khu vực, mở ra cơ hội phát triển kinh tế và thị trường bất động sản Bảo Lộc.
  • Tăng cơ hội đầu tư: Hơn 20 ông lớn bất động sản đã chuẩn bị quỹ đất để phát triển các dự án đất nền đầu tư về mô hình kinh doanh, du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng và các dịch vụ kèm theo tại Bảo Lộc như Novaland, TTC, Hưng Thịnh, T&T Group, Him Lam, Ecopark, BCG, Eras Group, Thành Phát Bảo Lộc,… Sự xuất hiện của họ được kỳ vọng sẽ làm thay đổi diện mạo của thị trường bất động sản nơi đây, mang đến cơ hội đầu tư sinh lời tiềm năng cho khách hàng.


Nguồn cung đa dạng bằng loạt dự án chất lượng


Các dự án đất nền “tiêu biểu” nhất tại thị trường Bảo Lộc, thu hút được lượt quan tâm lớn từ nhà đầu tư địa phương và các khách hàng tỉnh thành khác và được xem là một trong những kênh đầu tư hấp dẫn và an toàn hiện nay. Cụ thể có các dự án sau:

  • Khu dân cư Chợ Lộc Đức Bảo Lộc
  • Dự án đất nền nghỉ dưỡng Sunrise Village Lộc Quảng – Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • Yukata Glamping Lộc An
  • Lộc An Town – Bảo Lâm, Lâm Đồng
  • Tân Lạc Vàng
  • Lộc Thành Suối Mơ – Bảo Lâm, Lâm Đồng
  • Sky Valley Lộc Ngãi – Bảo Lộc, Lâm Đồng

Tuy nhiên, Chợ Lộc Đức là một trong những dự án được đông đảo khách hàng quan tâm bởi có mức giá bán dao động từ 5 triệu - 6 triệu đồng/m2 khá rẻ so với giá mặt bằng chung tại khu vực, phù hợp với ”túi tiền” của từng nhà đầu tư.

Ngoài ra, dự án được giới nhà đầu tư bất động sản lâu năm nhận định có tiềm năng tăng giá cực kỳ cao trong tương lai nhờ vào sự khan hiếm nguồn cung sản phẩm và sự gia tăng của nhu cầu. Sản phẩm Dự án Chợ Lộc Đức, Bảo Lộc là một cơ hội đầu tư không thể bỏ qua cho những ai đang mong muốn sở hữu một bất động sản tại thị trường Bảo Lộc.


Kết luận lại, việc xây dựng và hoàn thiện Cao tốc Dầu Giây - Liên Khương đang mang lại hiệu quả rõ rệt cho thị trường đất nền Bảo Lộc. Với sự tiếp cận thuận lợi, nhanh chóng, kết nối vùng đô thị lớn như TP.HCM - Đà Lạt đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Điều này tạo cơ hội & đẩy mạnh nhu cầu đầu tư, kinh doanh, sinh sống tại Bảo Lộc, tạo ra sự tăng trưởng mạnh mẽ cho thị trường đất nền trong khu vực.

0 Response to "Cao tốc Dầu Giây - Liên Khương lực đẩy của thị trường đất nền Bảo Lộc"

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...