TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH

TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH
THÔNG TIN NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

Bất động sản Bảo Lộc - Điểm nóng đầu tư cho khách hàng tìm kiếm điểm trú ngụ an toàn [2023]

Bất động sản Bảo Lộc đang là tụ điểm “nóng” thu hút giới nhà đầu tư đổ bộ về đây tìm nơi “lót ổ”. Vậy điều gì đã khiến Bảo Lộc trở nên sôi động đến như vậy? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Bảo Lộc - Đất lành của các ông trùm bất động sản


Trào lưu “bỏ phố về rừng” gây sốt giá đất Lâm Đồng. Nhiều cư dân TPHCM săn đất làm nhà vườn ở đây vì khí hậu mát mẻ, thiên nhiên tươi đẹp và lịch sử nghỉ dưỡng từ thời Pháp thuộc.

Đà Lạt và Bảo Lộc là hai thành phố nổi tiếng của Tây Nguyên, thu hút nhiều nhà đầu tư bởi vẻ đẹp của ngàn hoa, chè và tơ lụa. Tuy nhiên, Đà Lạt đã phát triển từ lâu và đang gặp phải những khó khăn về hạ tầng xã hội, giá đất cao ngất ngưởng và không còn nhiều cơ hội để mở rộng.

Trong khi đó, Bảo Lộc là thành phố mới nổi, có nhiều quỹ đất rộng lớn, giá đất còn khả thi và có tiềm năng tăng giá mạnh mẽ khi được quy hoạch và đầu tư hạ tầng. Vì vậy, Bảo Lộc đang trở thành điểm đến lý tưởng hơn cho những nhà đầu tư thông minh hiện nay.

Bảo Lộc không chỉ thu hút nhà đầu tư nhỏ lẻ hay người “bỏ phố về rừng” mà còn là điểm đến của nhiều “ông lớn” bất động sản từ năm 2019. Các dự án “thăm dò” thị trường ở địa phương này có sự góp mặt của những cái tên lớn như TTC, Hưng Thịnh, T&T Group, Him Lam, Ecopark, Văn Phú,…

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THÀNH PHÁT BẢO LỘC dù đến đây muộn nhưng là nhà đầu tư có tham vọng lớn khi triển khai xây dựng dự án Chợ Lộc Đức theo mô hình kinh doanh kiểu chợ. Với dòng sản phẩm đem đến cho thị trường gồm có ki ốt, sạp chợ ngoài trời và đất nền. Giá bán Chợ Lộc Đức hấp dẫn chỉ 180 triệu/ ki ốt xây sẵn. Sản phẩm Chợ Lộc Đức đã lọt vào “mắt xanh” của nhiều nhà đầu tư sành sỏi.



Nhà đầu tư “Lót ổ” đợi thời 


Lâm Đồng là tỉnh Tây Nguyên hấp dẫn các nhà đầu tư lớn bởi ưu thế du lịch và kinh tế tổng hợp. Khí hậu mát mẻ quanh năm là điều kiện thuận lợi cho du lịch phát triển. Vị trí địa lý tiếp giáp và thông thương với Đông Nam bộ là cơ hội cho kinh tế tổng hợp.

TP Bảo Lộc là một vùng đất mới đầy tiềm năng trong lĩnh vực bất động sản. Đầu tư vào đây là một cơ hội để tận dụng sóng thị trường trong tương lai. Đô thị này sẽ phát triển mạnh mẽ với mục tiêu trở thành đô thị loại II vào năm 2025 và dài hạn trở thành đô thị loại I - trung tâm của tỉnh Lâm Đồng sau đó.

Để trở thành đô thị loại I, TP Bảo Lộc đã có nhiều dự án đầu tư và mở rộng địa giới sang các xã lân cận. Theo Quy hoạch vùng tỉnh Lâm Đồng, TP Bảo Lộc và vùng phụ cận sẽ là trung tâm tiểu vùng phía Nam của tỉnh, tiến tới tiêu chuẩn đô thị loại I. Quy hoạch chung của trung tâm này đang được nghiên cứu và làm rõ hơn.

Đất ở các xã ven thành phố Bảo Lộc có giá rẻ và tăng giá nhanh theo hạ tầng của thành phố, thu hút nhiều nhà đầu tư. Một nhà đầu tư nhà vườn tại Lâm Đồng nói: “Khi xã Lộc Tân, huyện Bảo Lâm sáp nhập vào Bảo Lộc, đất đai ở đây sốt ngay. Lợi nhuận còn cao hơn rất nhiều.

Định hướng phát triển và các dự án dân cư – hạ tầng là chìa khóa để nhà đầu tư tìm thấy cơ hội ở thành phố mới đang sôi động này. Không ngạc nhiên khi nhiều nhà đầu tư từ TPHCM và Hà Nội đổ về đây để săn lùng cơ hội!”, vị này nhận xét.


Nằm tại vùng đất phát triển của tỉnh Lâm Đồng, Bảo Lộc đã trở thành điểm nóng thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư trong năm 2023. Với tiềm năng phát triển kinh tế mạnh mẽ và cơ sở hạ tầng đang được đầu tư mạnh, thị trường bất động sản Bảo Lộc hứa hẹn mang lại những cơ hội đầu tư hấp dẫn cho khách hàng.

0 Response to "Bất động sản Bảo Lộc - Điểm nóng đầu tư cho khách hàng tìm kiếm điểm trú ngụ an toàn [2023]"

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...