TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH

TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH
THÔNG TIN NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

03 bí quyết mua sản phẩm La Mia với mức giá hấp dẫn nhất [2023]


Làm sao để mua sản phẩm La Mia với mức giá hấp dẫn và ưu đãi nhất, tiết kiệm được một khoản chi phí so với những khách hàng mua sau? Dưới đây là 03 bí quyết vàng mà những nhà đầu tư thông minh đã áp dụng để sở hữu sản phẩm với giá cực kỳ ưu đãi. Hãy cùng đọc tiếp để khám phá nhé!

Sở hữu La Mia với giá gốc từ chủ đầu tư


Chủ đầu tư Eras Đà Lạt đang triển khai dự án La Mia với nhiều tiện ích và ưu đãi. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua căn hộ tại đây với giá tốt nhất, bạn nên liên hệ trực tiếp với chủ đầu tư thay vì qua các đơn vị phân phối khác. Bởi vì, theo nguyên tắc chung của thị trường bất động sản, giá bán tại nhà sản xuất luôn thấp hơn giá bán của đại lý. Ngoài ra, khi mua trực tiếp từ chủ đầu tư, khách hàng còn được bảo đảm quyền lợi và chăm sóc tốt hơn.



Lựa chọn hình thức thanh toán nhanh


Lựa chọn hình thức thanh toán nhanh giúp anh/chị tiết kiệm được 5%/sản phẩm. Cụ thể, đợt đầu tiên khi ký hợp đồng, anh/chị thanh toán 95% giá trị sản phẩm. Đợt thứ hai khi bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng, anh/chị hoàn tất 5% còn lại (thời gian thanh toán tối đa 24 tháng).

Chiết khấu 5% tương đương với 275 triệu khi mua shophouse, 375 triệu khi mua nhà phố và 500 triệu khi mua biệt thự.

Ngoài ra, anh/chị có thể tiết kiệm chi phí khi mua sản phẩm La Mia bằng cách mua sỉ ít nhất 2 sản phẩm để được chiết khấu 1 - 2%.
>>> Xem thêm: Chính sách thanh toán La Mia Bảo Lộc [Chi tiết cụ thể nhất 2023]


Lợi ích của việc sở hữu La Mia khi dự án đang xây dựng


Đối với bất động sản hình thành trong tương lai thì việc mở bán sẽ được chia thành nhiều giai đoạn khác nhau, giá bán của mỗi giai đoạn cũng sẽ khác nhau tương ứng. La Mia cũng vậy, dự án sẽ được mở bán vào nhiều đợt tương ứng với các giai đoạn:

  • Khởi công: Đây là thời điểm La Mia bán với giá rẻ nhất, giá này do chủ đầu tư đặt ra chủ yếu để “khảo sát” thị trường. La Mia đã xây dựng giai đoạn 1 vào quý 4/2022 và giai đoạn 2 vào tháng 5/2023, đây là những mốc thời gian mà giá bán La Mia ở mức thấp nhất.
  • Thi công: Trong quá trình xây dựng, giá bán của dự án sẽ tăng lên so với lúc khởi công, nhưng vẫn thấp hơn nhiều so với khi hoàn thành. Đây là cơ hội tuyệt vời để anh/chị sở hữu La Mia với mức giá ưu đãi.
  • Hoàn thành: Đây là thời điểm giá bán La Mia đạt mức cao, sản phẩm bắt đầu khan hiếm. Thời điểm này thì pháp lý và tiềm năng được đảm bảo nhưng giá bán thì đã cao hơn trước đó rất nhiều lần. Đây cũng là thời điểm mà nhiều khách hàng quan tâm đến La Mia, bởi vì nó là một dự án đẳng cấp, sang trọng và có vị trí đắc địa. La Mia không chỉ mang lại cho khách hàng một không gian sống lý tưởng, mà còn là một kênh đầu tư hấp dẫn, có khả năng sinh lời cao trong tương lai.

>>> Xem thêm: Sự thật #3 vấn đề pháp lý La Mia Bảo Lộc khiến khách hàng bất an



Trên đây là 03 bí quyết để mua sản phẩm La Mia với mức giá hấp dẫn nhất mà nhà đầu tư nên tham khảo. Hy vọng, từ những chia sẻ trên quý khách hàng sẽ lựa chọn được cho mình dòng sản phẩm ưng ý nhất để an tâm “xuống tiền”.

>>> Xem thêm: Chuyên gia đánh giá về việc mua trả góp sản phẩm dự án La Mia

0 Response to "03 bí quyết mua sản phẩm La Mia với mức giá hấp dẫn nhất [2023]"

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...