TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH

TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH
THÔNG TIN NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

BĐS Lâm Đồng hồi sinh nhờ giao dịch sôi động trong quý 2/2023


Theo báo cáo của Công ty Cổ phần BĐS Việt Nam (VietRees), thị trường BĐS Lâm Đồng đã có sự hồi sinh mạnh mẽ trong quý 2/2023, với giao dịch tăng gấp 2,5 lần so với quý trước.

Kết quả của sự phục hồi có nhiều giao dịch tăng đột biến là nhờ vào nhiều yếu tố thuận lợi, như chính sách hỗ trợ của chính quyền địa phương, sự phục hồi của du lịch sau dịch Covid-19, xu hướng chuyển dịch nhu cầu từ BĐS thành phố sang BĐS nghỉ dưỡng và sự phát triển của cơ sở hạ tầng giao thông,... Trong bài viết này, sẽ phân tích chi tiết các yếu tố ảnh hưởng đến thị trường BĐS Lâm Đồng trong quý 2/2023.



Bất động sản Lâm Đồng: Những biến động trong quý 2/2023


Trong quý 2/2023, thị trường bất động sản ở Lâm Đồng đã có những biến động mới, theo thông Sở Tư pháp Lâm Đồng đã cung cấp những thông tin sau đây:

- Phân khúc nhà ở riêng lẻ, chung cư, đất nền và nhà ở xã hội tại toàn tỉnh ghi nhận 5.499 giao dịch trong quý 2, tăng 1.957 giao dịch so với quý trước. Cụ thể như sau:

  • Tổng cộng 327 căn nhà riêng lẻ đã được giao dịch, tăng 40 căn so với kỳ trước.
  • So với kỳ trước, giao dịch đất nền tăng thêm 1.914 lô, nâng tổng số lên 5.160 lô.
  • Số căn hộ chung cư bán ra trong quý này không thay đổi so với quý trước, đều là 8 căn.

- Sự phục hồi ở mỗi địa phương theo từng phân khúc là không giống nhau, trong đó:

  • Thị trường đất nền: Bảo Lâm là địa phương có nhiều giao dịch nhất với 1.523 lần, theo sau là Lâm Hà với 775 lần, Di Linh với 647 lần, Đức Trọng với 614 lần, Bảo Lộc với 611 lần và Đà Lạt với 360 lần.
  • Nhà ở riêng lẻ: Trong số các huyện của Lâm Đồng, Đức Trọng dẫn đầu với 100 giao dịch, tiếp theo là Đà Lạt với 92 giao dịch, Bảo Lộc có 69 giao dịch và Bảo Lâm với 54 giao dịch. - Bất động sản cho thuê, du lịch nghỉ dưỡng và nhà ở xã hội cũng có dấu hiệu “ấm” lên với 278 giao dịch trong quý 2/2023.

- Bất động sản cho thuê, du lịch nghỉ dưỡng và nhà ở xã hội cũng có dấu hiệu “ấm” lên với 278 giao dịch trong quý 2/2023.

Hiện tại, thị trường bất động sản Lâm Đồng thu hút sự chú ý của nhiều người khi lượng giao dịch tăng vọt trong tháng 5/2023. Theo Remaps, có đến 200.000 lượt truy cập tìm hiểu về bất động sản tại địa phương này trong tháng qua.

>>> Xem thêm: Nhận định chuyên gia về thị trường bất động sản Lâm Đồng 2023-2025



Bất động sản Lâm Đồng “đột phá” trong quý 4/2023


Thị trường bất động sản Lâm Đồng quý 4/2023 được dự báo sẽ có nhiều biến động tích cực nhờ vào sự kết hợp của các yếu tố thuận lợi về thời tiết, địa hình, con người và những yếu tố khác như:

  • Bảo Lộc, Bảo Lâm: Kế hoạch tổng thể phát triển Tp. Bảo Lộc và các khu vực lân cận đến năm 2040 được công khai, làm rõ mục tiêu, hướng đi, chiến lược của Tp. Bảo Lộc và các địa phương sắp được hợp nhất.
  • Sắp tới, dự án xây dựng đường cao tốc nối Tân Phú và Bảo Lộc sẽ được triển khai, mang lại nhiều lợi ích cho thị trường kinh tế và du lịch.
  • Đức Trọng: Trong năm 2023, hai dự án lớn sẽ được triển khai tại Đức Trọng. Một là xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông và quảng trường trung tâm khu vực hành chính với tổng vốn đầu tư 1.103 tỷ đồng, dự kiến khởi công vào quý hai. Hai là xây dựng bệnh viện đa khoa hiện đại với nguồn vốn 1.186 tỷ đồng, dự kiến khởi công vào quý bốn.
  • Đơn Dương: Quý 3/2023 sẽ chứng kiến việc khởi công dự án đường tránh Thạnh Mỹ, thuộc huyện Đơn Dương; quý 4/2023 sẽ là thời điểm bắt đầu xây dựng dự án đường Vành đai Đinh Văn - Đạ Đờn.


Nhờ có sự đầu tư mạnh mẽ vào các dự án hạ tầng, Lâm Đồng đã trở thành một điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản. Các khu đô thị, khu dân cư và dự án du lịch mới mọc lên khắp nơi, mang lại cho người dân nhiều lựa chọn sinh sống và nghỉ dưỡng. Thị trường bất động sản Lâm Đồng hứa hẹn sẽ phát triển vượt bậc trong những tháng cuối năm 2023.

0 Response to "BĐS Lâm Đồng hồi sinh nhờ giao dịch sôi động trong quý 2/2023"

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...