TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH

TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH
THÔNG TIN NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

Nhận định chuyên gia về thị trường bất động sản Lâm Đồng 2023-2025


Bất động sản Lâm Đồng được xem là một trong những khu vực đang có tiềm năng phát triển mạnh nhất tại vùng Tây Nguyên. Sở hữu lợi thế mạnh về vị trí, khí hậu, du lịch,... nơi đây trở thành điểm đến đầu tư lý tưởng cho các ông trùm bất động sản.

Thị trường này có thật sự phát triển mạnh mẽ đến như vậy hay không? Và diễn biến từ năm 2023 - 2025 sẽ có những thay đổi nào khác? Cùng làm rõ vấn đề này qua những phân tích của chuyên gia trong bài viết sau.


Bất động sản Lâm Đồng: Những biến động năm 2022


Sở Xây dựng Lâm Đồng đã báo cáo về tình hình thực hiện các chính sách nhà ở và thị trường BĐS trên địa bàn tỉnh trong năm 2022, cũng như đề ra các phương hướng và nhiệm vụ cho năm 2023.

Thị trường BĐS Lâm Động đã có nhiều tiến bộ trong những năm gần đây, theo Sở Xây dựng tỉnh. Một yếu tố quan trọng góp phần tạo động lực cho thị trường là việc Quốc hội thông qua Nghị quyết về phương án đầu tư cao tốc Tân Phú – Bảo Lộc theo hình thức PPP. Điều này đã tạo ra sự hấp dẫn cho các khu vực như Đạ Huoai, Đạ Tẻh, Bảo Lâm và Bảo Lộc, nơi có nhiều dự án BĐS được triển khai.

Song song đó, những khó khăn vướng mắc trong việc thực hiện dự án của các chủ đầu tư, doanh nghiệp cũng đã được tháo gỡ trong thời gian qua. Các dự án đã bắt đầu tập trung đầu tư xây dựng và khởi động trở lại mạnh mẽ.



Theo đánh giá, thị trường bất động sản Lâm Đồng đã có những bước tiến vượt bậc, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư uy tín như: Novaland, FLC, Đèo cả, Hưng Thịnh, , Him Lam, Ecopark,… Các nhà đầu tư này đã đến khảo sát và đề xuất các dự án phát triển đô thị, du lịch, nghỉ dưỡng, sinh thái và nhà ở.

Số dự án nhà ở được cấp phép trong năm qua chỉ ghi nhận ở hai dự án. Số dự án đang được triển khai là 4 dự án với 18 căn. Trên địa bàn tỉnh đã có một dự án đã hoàn thành với số lượng 5 căn.

Trong năm qua, không có dự án nào xây dựng nhà ở xã hội tại tỉnh. Ngành bất động sản nghỉ dưỡng cung cấp 9 dự án với tổng số 27 căn hộ du lịch và 141 biệt thự du lịch. Giá nhà ở thương mại có sự thay đổi nhỏ trong năm.

Bất động sản Lâm Đồng: Dự báo 2023 – 2025


Để phát triển nhà ở trong 3 năm tới, Lâm Đồng đã có kế hoạch triển khai Chương trình và Kế hoạch phát triển nhà ở giai đoạn 2023 – 2025, định hướng năm 2030, cùng với các kế hoạch hàng năm cụ thể. Ngoài ra, tỉnh cũng sẽ xây dựng các cơ chế chính sách để thu hút đầu tư vào thị trường BĐS Lâm Đồng.


Giá đất Lâm Đồng ở các nơi trong tỉnh được đẩy lên nhờ cơ sở này. Sau khi dịch bệnh được khống chế, thị trường BĐS tỉnh Lâm Đồng sẽ tiếp tục tăng trưởng. Các đô thị như: TP Bảo Lộc, Đà Lạt, Lâm Hà, nhà đất Đức Trọng,… sẽ là các khu vực được quan tâm. Lý do là nơi đây có hạ tầng và thương mại phát triển, theo Sở Xây dựng Lâm Đồng.

Dự báo một số khu vực sẽ có biến động như: TP Đà Lạt và các đô thị dọc tuyến quốc lộ 20; Cao tốc Tân Phú – Bảo Lộc; các công trình trọng điểm quốc lộ 27, 28B, cao tốc Bảo Lộc – Liên Khương; các khu đô thị và khu dân cư mới trên địa bàn huyện Đức Trọng và TP Đà Lạt;…


Dự án La Mia Bảo Lộc - Khu đô thị kiểu mẫu phong cách Ý


[Thanh toán 1.5 tỷ nhận nhà ngay – sổ riêng]


Nằm ngay mặt tiền Quốc lộ 20 (Trần Phú), cách cao tốc Dầu Giây – Liên Khương chỉ 5km. Dễ dàng kết nối với Tp. Bảo Lộc (khoảng 10 phút), Tp. HCM (2 giờ đồng hồ).

  • 100% nền đã có sổ đỏ riêng
  • Xây sẵn (1 trệt, 2 lầu)
  • Tiện ích đa dạng chuẩn quốc tế
  • Thanh toán theo tiến độ, trả góp 0% lãi suất


>>> Xem thêm: Chính sách thanh toán La Mia Bảo Lộc [Chi tiết cụ thể nhất 2023]


Hạ tầng đồng bộ – Khu dân cư hiện hữu – Phù hợp nghỉ dưỡng, đầu tư hoặc hưởng lợi kép. Số lượng có hạn mở bán trong 1 đợt duy nhất.

Thông tin dự án:

  • Tên dự án: La Mia Bảo Lộc
  • Vị trí: xã Lộc Châu, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng.
  • Quy mô: 9,1 ha
  • Sản phẩm: 349 (shophouse, nhà phố vườn, biệt thự) nghỉ dưỡng, diện tích đa dạng.
  • Đơn vị phát triển: Eras Đà Lạt

Liên hệ CHÍNH CHỦ để được hỗ trợ tham quan dự án miễn phí.


Hotline: 0778 022 023

Các ông lớn BĐS tìm kiếm cơ hội ở Lâm Đồng


Thị trường BĐS Lâm Đồng đang thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư lớn. Trong năm nay, đã có rất nhiều dự án quy mô lớn được khởi công hoặc đề xuất xây dựng trên diện tích hàng trăm đến hàng ngàn ha. Đây là cơ hội để phát triển kinh tế và du lịch của tỉnh miền núi này.

Một đề xuất mới của Sở Xây dựng Lâm Đồng và UBND tỉnh đã được thống nhất để cho phép một số nhà đầu tư lớn tiến hành nghiên cứu, khảo sát, và tài trợ quy hoạch xây dựng một khu vực đa chức năng tại huyện Lâm Hà. Khu vực này có diện tích khoảng 15.000 ha và sẽ phục vụ cho các mục đích như du lịch, nông nghiệp, công nghiệp, và dịch vụ.

Sở Xây dựng cũng đã đề xuất UBND tỉnh thống nhất để Tập đoàn Tân Hoàng Minh nghiên cứu, ý tưởng, có phương án quy hoạch với quy mô khoảng 4.320 ha tại xã Xuân Thọ, TP Đà Lạt.

Để phát triển Khu đô thị phức hợp – Công viên chủ đề – Đông Đà Lạt tại TP Đà Lạt, Công ty CP Đầu tư Tập đoàn Phương Trang đã gửi văn bản xin tài trợ kinh phí và đề xuất nghiên cứu, khảo sát quy hoạch khu vực này. Đây là một trong số nhiều nhà đầu tư lớn đang quan tâm đến mảnh đất tiềm năng này.


Thị trường bất động sản Lâm Đồng đang chứng kiến sự quan tâm và đầu tư mạnh mẽ từ nhiều doanh nghiệp lớn. Điều này tạo ra cơ hội cho sự phát triển và đa dạng hóa của ngành bất động sản trong thời gian tới. Dự kiến bất động sản Lâm Đồng sẽ trở nên sôi động và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

0 Response to "Nhận định chuyên gia về thị trường bất động sản Lâm Đồng 2023-2025"

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...