TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH

TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH
THÔNG TIN NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

AHS - nhà quản lý vận hành chuyên nghiệp cho La Mia Bảo Lộc


AHS là ai và tại sao họ được coi là nhà quản lý vận hành chuyên nghiệp cho La Mia Bảo Lộc? Đó là câu hỏi mà nhiều người có thể đặt ra khi nghe đến tên của công ty này.

Để tìm hiểu sâu hơn về đơn vị AHS bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tất tần tật những thông tin liên quan cũng như những dịch vụ và giá trị mà họ mang lại cho La Mia Bảo Lộc - một dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại Lâm Đồng.

Giới thiệu AHS - Đơn vị quản lý khách sạn hàng đầu Việt Nam


Absolute Hotel Service (viết tắt AHS) là một tập đoàn quốc tế chuyên quản lý và vận hành các thương hiệu kinh doanh lĩnh vực khách sạn, resort và căn hộ cao cấp. AHS được ra đời vào năm 2008, với trụ sở chính đặt tại Bangkok, Thái Lan. Hiện nay, AHS đã mở rộng hoạt động ra nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau, như châu Âu, Việt Nam, Indonesia, Hồng Kông, Ấn Độ,…

AHS quản lý và vận hành nhiều thương hiệu khách sạn, resort và căn hộ nổi tiếng trên thế giới, như U Hotels & Resort, Eastin Grand Hotels, Eastin Hotels & Residences, Eastin Easy,… Tại Việt Nam, AHS cũng góp phần phát triển các dự án du lịch và nghỉ dưỡng cao cấp, như The Maris Vũng Tàu, Charm Long Hải Resort, Eastin Grand Nha Trang, The Arena Cam Ranh, Eastin Hotel & Residences Hanoi,…

Một thông tin mới được lan truyền rộng rãi trên mạng là AHS sẽ là đơn vị chịu trách nhiệm quản lý vận hành Khu đô thị La Mia do Eras Đà Lạt làm chủ đầu tư. Tuy nhiên, Eras Đà Lạt vẫn chưa có phát ngôn chính thức về việc này, chỉ có khoảng 10 website đăng tải thông tin này. Nếu thông tin này là sự thật thì La Mia sẽ là khu đô thị đầu tiên ở Việt Nam được AHS quản lý vận hành.

>>> Xem thêmBiệt thự La Mia Bảo Lộc có gì độc đáo thu hút giới thượng lưu?



AHS nâng cao chất lượng dịch vụ vận hành tại La Mia


Nếu quả thực La Mia được quản lý vận hành bởi AHS thì dự án sẽ có những lợi thế sau đây:

Tăng giá trị và hiệu quả: AHS có kiến thức sâu rộng về văn hóa, con người và phong cách sống của người Việt, do đó sẽ xây dựng kế hoạch quản lý khoa học và hiệu quả nhất. La Mia do AHS quản lý sẽ khai thác được tiềm năng, tạo ra những giá trị sinh lời cao cho sản phẩm dự án.


Tạo sự khác biệt: AHS sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý vận hành khu đô thị, giúp La Mia có được những ưu thế riêng biệt mà không phải dự án nào cũng có. Đây là điểm nổi bật của La Mia so với các khu đô thị khác cùng phân khúc và quy mô.


Tạo sự uy tín: AHS là tên tuổi lừng danh trong lĩnh vực quản lý vận hành quốc tế, với hơn 10 năm kinh nghiệm và thành tích ấn tượng trong nhiều dự án lớn. Để có được sự hợp tác của AHS, không phải dự án nào cũng đủ tiêu chuẩn. Thông thường, AHS chỉ chọn làm đối tác với những khu khách sạn, resort cao cấp và sang trọng. La Mia là dự án đô thị đặc biệt, là trường hợp duy nhất được AHS đồng ý quản lý vận hành tại Việt Nam.



Ngoài ra, khách hàng có thể an tâm hơn khi biết rằng pháp lý La Mia đã được hoàn chỉnh và dự án được quản lý bởi đơn vị uy tín AHS. Dù dự án mới chỉ khởi công, nhưng khách hàng đã có lý do để tin tưởng vào tiềm năng của dự án khi lựa chọn đầu tư sản phẩm La Mia làm nơi “trú ngụ” nguồn tiền lúc này.

>>> Xem thêmBảng giá bán La Mia Bảo Lộc 2023 [Chi tiết từng sản phẩm]

0 Response to "AHS - nhà quản lý vận hành chuyên nghiệp cho La Mia Bảo Lộc"

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...