TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH

TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH
THÔNG TIN NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

Biệt thự La Mia Bảo Lộc có gì độc đáo thu hút giới thượng lưu?


Trải nghiệm cuộc sống sang trọng và tiện nghi tại Biệt thự La Mia Bảo Lộc, dự án nằm ngay trên trục đường Trần Phú - con đường huyết mạch nối liền tp. Đà Lạt và trung tâm tp. Bảo Lộc.

Đặc biệt, từ dự án chỉ cần vài phút lái xe là có thể đến các tuyến đường quan trọng như Hai Bà Trưng, Hà Giang, Lý Tự Trọng, Trần Hưng Đạo, Quốc lộ 20, Quốc lộ 55,… Biệt thự La Mia Bảo Lộc không chỉ mang đến cho bạn không gian sống xanh mát, yên bình mà còn là nơi lý tưởng để đầu tư và sinh lời.

Cùng tìm hiểu xem biệt thự La Mia có những đặc điểm nổi bật nào mà lọt vào “mắt xanh” của các nhà đầu tư qua bài viết dưới đây.


Mặt bằng & thiết kế biệt thự La Mia Bảo Lộc


Dự án La Mia Bảo Lộc được xây dựng trên diện tích 9,1ha. Có đến 349 sản phẩm bất động sản được bán ra thị trường. Trong đó, có duy nhất 43 căn biệt thự giới hạn, diện tích xây dựng từ 230m2 đến 297m2. Mỗi căn biệt thự có 3 tầng gồm 1 trệt và 2 lầu, có ban công rộng rãi. Xung quanh biệt thự là sân vườn xanh mát, nơi cư dân có thể trồng hoa, cây cảnh hay thưởng thức trà cùng bạn bè.

Biệt thự La Mia Bảo Lộc liền kề có sự giống nhau về màu sắc và mẫu thiết kế. Dự án chăm chút cảnh quan sân vườn, mang đến cho cư dân cảm giác thanh bình và hài hòa. Biệt thự mở rộng không gian sống khi có nhiều cửa sổ kính lớn, cho phép ánh sáng và gió trời vào trong nhà.
>>> Xem thêmSản phẩm La Mia Bảo Lộc có gì đặc biệt? [Chi tiết mới nhất]



Không chỉ có thiết kế hiện đại, sang trọng mà biệt thự La Mia còn mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp. Thiết kế biệt thự đã tạo ra sự khác biệt và giá trị cao cho dự án, thu hút nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn.

Biệt thự La Mia Bảo Lộc giá bao nhiêu?


Chủ đầu tư Eras Đà Lạt đang mở bán biệt thự với mức giá như sau:

  • Giá bán biệt thự La Mia Bảo Lộc: 10 tỷ/căn
Khách hàng liên hệ hotline CĐT: 0778 022 023 để được hỗ trợ thông tin chính xác nhất.
>>> Xem thêmBảng giá bán La Mia Bảo Lộc 2023 [Chi tiết từng sản phẩm]

Chính sách thanh toán & ưu đãi


Chính sách thanh toán:

 
Phương thức thanh toán 1Ký hợp đồng 20%Trả góp 23 tháng (15 đợt)
Phương thức thanh toán 2Ký hợp đồng 20%Trả góp 23 tháng (5 đợt)
Phương thức thanh toán 3
Ký hợp đồng 95%5% đợi bàn giao sổ

Chính sách ưu đãi:

  • Tặng vàng khi khách hàng ký hợp đồng giao dịch thành công.
  • Mức chiết khấu cao nhất lên đến 7%/sản phẩm.
  • Thanh toán 1,5 tỷ hỗ trợ nhận nhà ngay.
  • Tặng xe Mercedes đời mới giá trị.
>>> Có liên quan: Chính sách thanh toán La Mia Bảo Lộc [Chi tiết cụ thể nhất 2023]

Tại sao giới thượng lưu lại lựa chọn La Mia Bảo Lộc?

Thương hiệu uy tín - sự lựa chọn an toàn


Chủ đầu tư Eras Đà Lạt là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực bất động sản Bảo Lộc, với nhiều dự án biểu tượng và khác biệt. Biệt thự La Mia Bảo Lộc là một trong những tác phẩm tâm huyết của Eras, mang giá trị cao và được nhiều chuyên gia trong và ngoài nước đánh giá cao. Eras cũng đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá cho công trình của mình.

Sở hữu vị trí đắc địa


Biệt thự La Mia Bảo Lộc là dự án biệt thự đắc địa nằm trên QL 20 (Trần Phú) - con đường huyết mạch kết nối Tp. Bảo Lộc với các tỉnh lân cận. Đây là nơi mang đến cho bạn trải nghiệm sống tuyệt vời với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, khí hậu trong lành, hệ sinh thái đa dạng, và view tuyệt đẹp của những đồi chè xanh mướt.

Chỉ trong vòng 2h, du khách có thể đến được nơi này từ TPHCM khi cao tốc Dầu Giây Liên Khương được xây dựng xong vào năm 2025.

Bên cạnh đó, dự án La Mia Bảo Lộc nằm ở cửa ngõ trung tâm, thuận tiện liên kết với các điểm du lịch, giải trí. Không cần đi xa, tất cả đã có sẵn tại Khu đô thị phức hợp La Mia Bảo Lộc.


Giá trị sinh lời hấp dẫn theo thời gian


Với vị trí đắc địa tại Bảo Lộc, nơi sở hữu tiềm năng du lịch vô cùng phong phú; cùng sự quản lý chuyên nghiệp của AHS, một trong những đơn vị hàng đầu thế giới; biệt thự La Mia Bảo Lộc hứa hẹn mang lại lợi nhuận cao cho nhà đầu tư.

Không chỉ vậy, Eras Đà Lạt còn dành cho khách hàng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, giúp nhà đầu tư dễ dàng sở hữu biệt thự La Mia mang phong cách Kiến trúc Ý độc đáo và sang trọng.



Trên đây là tất tần tật thông tin liên quan đến biệt thự La Mia Bảo Lộc. Hy vọng qua bài viết này, các anh/chị sẽ nắm bắt rõ hơn những chi tiết về sản phẩm biệt thự, cũng như có thể cân đối và lựa chọn cho mình vị trí tốt để đầu tư.

0 Response to "Biệt thự La Mia Bảo Lộc có gì độc đáo thu hút giới thượng lưu?"

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...