TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH

TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH
THÔNG TIN NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

Tại sao nên chọn dự án Phúc An Asuka để đầu tư?


Mở màn cho làn sóng bất động sản 2022 tại An Giang, dự án Phúc An Asuka được triển khai ở Tp. Châu Đốc nhanh chóng trở thành điểm nhấn thu hút nhiều sự quan tâm từ đầu năm.

Trải qua những đợt dịch kéo dài khá căng thẳng, thị trường bất động sản tiếp tục cuộc đua trong năm 2022 với một tâm thế khá hào hứng. Thời điểm này đánh dấu sự trở lại cũng như lấn sân của nhiều doanh nghiệp, dự án mới. Bắt nhịp cùng xu hướng, Trần Anh Group sau chuỗi các thành công ở thị trường Bình Dương và Long An, tiếp tục mở rộng tầm ảnh hưởng qua thị trường nhà đất Châu Đốc, An Giang với thương hiệu Phúc An Asuka.

Dù mới nhưng dự án này đã tạo được làn sóng khá tích cực, liên tục đón nhận lượt quan tâm, tìm hiểu thông tin chi tiết. Trong bối cảnh hiện nay, các dự án mới ngoài lợi thế đứng trước nhu cầu lớn thì còn đối mặt với khá nhiều áp lực, bởi theo lẽ tự nhiên, người mua cần những sản phẩm mang tính bền vững, có khả năng chạy đường dài tốt hơn.

Dự án Phúc An Asuka

Vậy Phúc An Asuka có gì để thuyết phục nhà đầu tư? Cùng xem yếu tố nội lực và tác động khách quan nào đang làm nên giá trị của dự án?

Thông tin tổng quan về dự án Phúc An Asuka

  • Tên dự án: Khu đô thị Phúc An Asuka Châu Đốc
  • Quy mô: ~66ha
  • Chủ đầu tư: Trần Anh Châu Đốc (trực thuộc Trần Anh Group)
  • Vị trí: QL91, Vĩnh Mỹ, Phường Núi Sam, Thành Phố Châu Đốc, Tỉnh An Giang
  • Sản phẩm: nhà phố, biệt thự song lập
  • Quy mô dân cư: 21.000 người
  • Cơ sở pháp lý: quy hoạch 1/500, sổ hồng riêng
  • Hình thức sở hữu: lâu dài

Sức hút có thật của dự án

Để trả lời cho câu hỏi tại sao nên chọn dự án Phúc An Asuka để đầu tư thì câu trả lời đầu tiên, cũng có thể là thuyết phục nhất, chính bởi sức hút từ cái tên này hoàn toàn có thực, có cơ sở để chứng minh, không phải do đồn thổi hay quảng cáo “lố tay”.

Để đánh giá một dự án phải dựa trên rất nhiều yếu tố, xem xét tổng quan từ đơn vị thực hiện đến tư duy, định hướng thiết kế và theo dõi quá trình triển khai trên thực tiễn. Phúc An Asuka cho nhà đầu tư nhìn thấy được những gì họ cần, có lẽ bởi vậy mà ra mắt chưa lâu, dự án đã nhanh chóng nhận được sự ưu ái.

Niềm tin đến từ thương hiệu của chủ đầu tư

Khu đô thị Phúc An Asuka Châu Đốc do Trần Anh Châu Đốc làm chủ đầu tư, đây là công ty trực thuộc Tập đoàn Trần Anh Group - đơn vị đã có gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đặc biệt là xây dựng và phát triển các dự án khu dân cư quy mô, bài bản, có định hướng mới mẻ.

Trước khi đặt dấu chân của mình vào thị trường An Giang, Trần Anh Group đã là một doanh nghiệp có tiếng tại Long An với hàng loạt dự án “đình đám”: Lavilla Green City, Trần Anh Riverside, Phúc An City, West Lakes Golf & Villas,... và ngay cả tại thị trường tâm điểm Bình Dương cũng đã có Phúc An Garden ghi nhận năng lực.

Các dự án của Trần Anh Group luôn lấy pháp lý an toàn làm nền tảng, đặt mục tiêu phải mang đến giá trị sống đích thực cho cư dân, đặt lợi ích cộng đồng lên trên hết. Chính vì vậy, mỗi sản phẩm ra đời đều đánh dấu một bước tiến mới mẻ về tư duy, tiệm cận hơn với các tiêu chuẩn sống cao cấp, đáp ứng nhu cầu sống sang - sống khỏe.

Với kinh nghiệm và tầm nhìn của mình, Trần Anh Group là cái tên đáng để đặt niềm tin cũng như sự kỳ vọng. Các dự án luôn được đơn vị nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi tiến hành để phù hợp với đặc điểm tự nhiên, tận dụng tốt yếu tố cảnh quan cũng như đáp ứng đúng nhu cầu mà thị trường đặt ra.

Phúc An Asuka sở hữu vị trí giàu tiềm năng

Dự án Phúc An Asuka có vị trí chính xác tại QL91, Vĩnh Mỹ, Phường Núi Sam, Thành Phố Châu Đốc, Tỉnh An Giang - đây là vị trí được đánh giá sẽ trở thành điểm đón hạ tầng cũng như chứng kiến những cú hích mạnh mẽ về diện mạo.

Vị trí dự án

Thuộc trung tâm du lịch văn hóa của tỉnh, quy tụ hầu hết các khu hành chính công của thành phố, không sai khi nói rằng vị trí tọa lạc của Phúc An Asuka thuộc hàng sôi động bậc nhất, thu hút rất đông dân cư và các hoạt động phát triển kinh tế.

Từ vị trí dự án có thể kết nối nhanh chóng với các tuyến giao thông trọng điểm:
  • Tiếp giáp với đường Nguyễn Thị Minh Khai ở phía Đông Bắc
  • Liền kề Tân lộ Kiều Lương ở phía Đông Nam
  • Tiếp giáp đường tỉnh 995A về phía Tây Bắc
  • Nằm cạnh đường Hoàng Đạo Cận ở phía Tây Nam
  • Cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng, tuyến tránh Long Xuyên - Châu Đốc, tuyến đường N1, cầu Châu Giang,... rút ngắn quãng đường di chuyển đến các khu vực trung tâm lân cận.
Ngoài ra, xung quanh Phúc An Asuka cũng là những địa điểm nổi tiếng, có ý nghĩa về du lịch và chuỗi tiện ích cực kỳ ấn tượng:
  • Công viên Văn hóa núi Sam, hệ thống cáp treo,
  • Khu vực Ba Ông Đá, lăng Thoại Ngọc Hầu, pháo đài núi Sam, căn cứ B2, chùa Bà chúa Xứ,...
  • Cửa khẩu lớn: Vĩnh Xương, Tịnh Biên, Khánh Bình, Vĩnh Hội Đông,
  • Chợ, ngân hàng, hệ thống trường học, siêu thị, bệnh viện,...
Đánh giá một cách khách quan, vị trí của Phúc An Asuka hội tụ đầy đủ những yếu tố để tiến xa hơn nữa trong tương lai, không dừng lại ở sức hút của vị thế trung tâm mà còn ở góc độ khai thác đa phương diện về lâu dài, nổi bật nhất là đòn bẩy từ du lịch.

Quy hoạch bài bản, định hướng mới mẻ

Với các dự án xuất hiện ở thời điểm này, nếu không đột phá, không khác biệt sẽ rất khó để cạnh tranh với những cái tên khác trên thị trường.

Sở hữu quy mô khoảng 66ha, Phúc An Asuka có nền tảng tốt để kiến tạo nên khu đô thị bài bản, phong phú về sản phẩm và đa dạng trong các hạng mục. Được biết, tổng thể dự án chia làm 2 phân khu, mỗi phân khu tập trung phát triển những dòng sản phẩm khác nhau, cụ thể:

  • Phân khu A gồm có căn hộ chung cư cao cấp, khu nhà phố liền kề,
  • Phân khu D gồm khu biệt thự cao cấp – shophouse
Quy hoạch phân khu dự án

Phong cách thiết kế chủ đạo được lựa chọn cho Phúc An Asuka là kiến trúc Nhật Bản độc đáo - đề cao sự tối giản nhưng đầy tinh tế. Các công trình nhà ở phong cách Nhật luôn có ưu điểm là gần gũi, thoáng đãng, đề cao yếu tố thiên nhiên - điều mà rất đông cư dân tìm kiếm hiện nay. Đặt chút văn hóa Nhật vào vùng sông nước miền Tây chắc chắn sẽ tạo nên màu sắc vô cùng thú vị và đầy mới mẻ, một sự giao thoa văn hóa khéo léo, mang lại giá trị thực tiễn cao cho cư dân.

Mục đích mà Trần Anh Group muốn tạo ra từ Phúc An Asuka chính là xây dựng thành công mô hình thành phố xanh thu nhỏ, hiện đại có, tiện nghi có, đẳng cấp - sang trọng cũng có, trở thành khu đô thị đáng sống bậc nhất hiện nay ở An Giang.

Hệ thống tiện ích nội khu ấn tượng

Quy hoạch theo mô hình “All in one”, Phúc An Asuka dành sự quan tâm rất lớn đối với yếu tố tiện ích. Ngày nay, “tiện ích” không chỉ đơn thuần là lợi ích đi kèm mà theo xu hướng đã sớm trở thành tiêu chí quan trọng để đánh giá tiềm năng dự án. Các khu dân cư có đầy đủ tiện ích, từ cơ bản đến cao cấp, càng phong phú càng trở nên có giá trị về lâu dài.

Tiện ích nội khu

Trong khuôn viên dự án, chủ đầu tư cho xây dựng khá nhiều hạng mục tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cơ bản và đảm bảo các trải nghiệm tối ưu hơn cho cư dân. Bện cạnh các tiện ích thường thấy, như: bệnh viện, trường học, khu mua sắm, nhà văn hóa,... Phúc An Asuka còn sở hữu các công trình mang dáng dấp văn hóa Nhật:
  • Hồ cảnh quan sinh thái
  • Khu vườn Nhật Bản
  • Công viên ven sông
  • Công viên nhạc nước
  • Sân tennis hiện hữu
  • Sân bóng đá mini
  • Khu hồ bơi tràn bờ
  • Khu sân khấu ngoài trời
Chắc chắn, Phúc An Asuka sẽ là một dự án mang đến trải nghiệm đa sắc màu cho cư dân.

Pháp lý an toàn, điểm cộng lớn mùa dịch


Kể từ khi dịch bệnh bùng phát, những yêu cầu về mặt pháp lý dự án càng trở nên khắt khe hơn. Không phải ngẫu nhiên, vốn dĩ pháp lý đã là vấn đề tiềm ẩn nhiều rủi ro từ trước, nên khi càng thận trọng với nguồn vốn, nhà đầu tư càng coi trọng pháp lý.

Hiện tại, dự án đã được UBND tỉnh An Giang phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500, sổ hồng riêng. Dự án đang được tiến hành đúng và đủ theo quy trình do pháp luật quy định, đảm bảo tính hợp pháp cho các sản phẩm giao dịch.

Sự hậu thuẫn lớn từ thị trường nhà đất An Giang

Xét về tiềm năng và lý do đầu tư vào một dự án, đánh giá nội lực dự án không thôi là chưa đủ. Thị trường nơi dự án đó được phát triển cũng đóng vai trò quan trọng không nhỏ đối với khả năng sinh lợi cũng như cơ hội về lâu dài.

Nhà đất An Giang nói chung và Châu Đốc nói riêng đang trên đà thăng hoa, bởi theo quy hoạch, nhiều dự án hạ tầng trọng điểm mới sẽ bắt đầu xuất hiện. Đặc biệt, Châu Đốc tầm nhìn đến năm 2025 sẽ trở thành đô thị nắm giữ ý nghĩa quan trọng về mặt kinh tế - xã hội của toàn tỉnh. Trong giai đoạn này, thị trường đang rất cần các dự án quy mô, bài bản nhằm thay đổi diện mạo, thay đổi cả cách nhìn của nhà đầu tư dành cho thị trường này.

Tương tự như các thị trường Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước,... khi các dự án hạ tầng được triển khai cũng sẽ là lúc thị trường này có dấu hiệu thăng hạng. Đặc biệt, một lợi thế lớn của thị trường An Giang chính là du lịch. Sở hữu cảnh quan thiên nhiên ưu đãi cùng nhiều địa điểm, công trình có ý nghĩa, An Giang thu hút đông đảo du khách ghé thăm, là cơ hội rất lớn để phát triển dịch vụ, thương mại.

Bất động sản Châu Đốc, An Giang đang đứng trước nhiều cơ hội lớn, tiềm năng chỉ mới ở bước đầu của sự khai phá. Vì vậy, khi thực sự bùng nổ, các dự án trên địa bàn sẽ được hưởng lợi không hề nhỏ.

Tại sao nên chọn dự án Phúc An Asuka để đầu tư? Có lẽ những phân tích kể trên đã phần nào đưa ra được câu trả lời thuyết phục. Những ai quan tâm đến dự án nên tìm hiểu và đánh giá thật kỹ để có thể sớm đón đầu cơ hội ở thị trường nhà đất An Giang.
Phúc An Asuka Châu Đốc - An Giang ⭐ Trần Anh Group ⭐ nằm ngay trung tâm Tp. Châu Đốc với tổng diện tích lên đến 106,73ha.
#phucanasuka #phucanasukaangiang #phucanasukachaudoc

0 Response to "Tại sao nên chọn dự án Phúc An Asuka để đầu tư?"

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...