TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH

TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH
THÔNG TIN NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

2021 mệnh gì tuổi gì? Những điều cần lưu ý

2021 mệnh gì tuổi gì? Các bậc cha mẹ sinh con vào năm này nên biết những điều sau để chuẩn bị tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Không phải ngẫu nhiên mà việc tìm hiểu về tuổi, mệnh, ngũ hành lại được quan tâm. Đây đều là những yếu tố phản ánh một phần tính cách, cuộc đời của mỗi người, đồng thời chỉ cách làm sao để thu hút những điều tích cực, may mắn. Ông bà ta có câu “Đức năng thắng số”, tuy nhiên, nếu có thêm đúng chất xúc tác thì cuộc đời sẽ thăng hoa hơn, giúp mỗi người khai thác sức mạnh bản thân và nỗ lực hết mình.

Những đứa trẻ sinh năm 2021 vẫn đang trong giai đoạn nuôi dưỡng nhưng phụ huynh có thể tham khảo các thông tin dưới đây để có kế hoạch hoặc biết cách chăm sóc chúng tốt hơn.


Tân Sửu 2021

2021 mệnh gì tuổi gì?

Sinh năm 2021 là tuổi Tân Sửu, trong 12 con giáp chính là đại diện cho hình ảnh con Trâu. Những người có năm sinh dương lịch từ 12/02/2021 đến 31/01/2022 đều thuộc tuổi này.

- Thiên can: Tân
+ Tương hợp: Bính
+ Tương hình: Ất, Đinh

- Địa chi: Sửu
+ Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu
+ Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Người sinh năm 2021 thuộc mệnh Thổ, Lộ Bàng Thổ. Theo ngũ hành tương sinh, tuổi này hợp với mệnh Kim, Hỏa và khắc với mệnh Thủy, Mộc.

Chọn màu gì để bé ngoan hơn

Một số bé thường quấy khóc, khó chịu khiến cha mẹ lo lắng. Tuy nhiên, phụ huynh có thể khắc phục bằng cách sử dụng đúng màu sắc phù hợp với mệnh của trẻ, giúp chúng cảm thấy thoải mái, vui vẻ và khỏe mạnh hơn.
  • Màu bản mệnh: Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.
  • Màu tương sinh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.
  • Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.
Cha mẹ có thể chọn quần áo, chăn màn, màu sắc trong phòng theo hướng dẫn này để có hiệu quả tốt nhất.

Hướng tốt cho người sinh năm 2021

- Nam mạng:

+ Hướng hợp: Tây (Sinh Khí) - Tây Nam (Phúc Đức) - Đông Bắc (Thiên Y) - Tây Bắc (Phục Vị)
+ Hướng kỵ: Nam (Tuyệt Mệnh) - Đông (Ngũ Quỷ) - Đông Nam (Họa Hại) - Bắc (Lục Sát)

- Nữ mạng:

+ Hướng hợp: Đông (Sinh Khí) - Bắc (Phúc Đức) - Đông Nam (Thiên Y) - Nam (Phục Vị)
+ Hướng kỵ: Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) - Tây (Ngũ Quỷ) - Đông bắc (Họa Hại) - Tây Nam (Lục Sát)

Phong thủy tuổi Tân Sửu

Cây phong thủy hỗ trợ cho Tân Sửu

Chọn cây phong thủy cũng dựa trên màu sắc tương hợp theo ngũ hành. Cha mẹ có thể chọn cây có các màu đỏ, vàng, hồng như: Vạn Lộc, cây hoa mười giờ, cây tuyết sơn phi hồng,… để tăng may mắn cho các bé. Tuy nhiên, nên chọn vị trí đặt an toàn, phù hợp với sức khỏe của trẻ nhỏ.

Nghề nghiệp phù hợp với Tân Sửu

Nhìn chung, tuổi này sẽ hợp với các công việc liên quan đến lửa (mệnh Hỏa) hoặc liên quan đến đất đai (mệnh Thổ). Tuy nhiên, cần tránh những công việc liên quan đến nước, cây cỏ hoặc kim loại thì thuộc nhóm mệnh tương khắc.

Một số nghề tham khảo: ẩm thực, quán ăn, khách sạn, nhà xưởng, bách hóa, tư pháp, trị an, chính trị, ca hát nghệ thuật, thợ điêu khắc, nhà bình luận, nhà tâm lý học, nhà diễn thuyết, bảo hiểm, điện ảnh, hội họa, công chức, học giải, giáo sư, tác giả, sáng tác, tạp chí, máy tính, làm lính cứu hỏa, kỹ sư nhiệt điện,... bất động sản, kiến trúc, luật sư, thuyết khách, quan tòa, quản lý khách sạn, kế toán, quản lý cao cấp, nghiên cứu thổ nhưỡng,...

2021 mệnh gì tuổi gì đã được giải đáp trong bài viết. Các bậc cha mẹ có thể tham khảo để định hướng cho con, cháu của mình, giúp trẻ phát triển tốt hơn.

0 Response to "2021 mệnh gì tuổi gì? Những điều cần lưu ý"

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...