TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH

TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH
THÔNG TIN NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

2019 Mệnh gì? Hiểu tính cách, định hướng phát triển

2019 mệnh gì? Tuổi này nên định hướng phát triển ra sao để phù hợp với tính cách?

Đối với việc xem tử vi, xem tuổi, xem mệnh, đây không phải là hình thức bói toán mang tính mê tín dị đoan. Thực chất, những yếu tố tuổi, mệnh, sự tương tác qua lại lẫn nhau đều xuất phát từ những quy luật chung, có cả sự nghiên cứu dưới góc nhìn của phong thủy học. Việc biết được đặc trưng của tuổi và mệnh giúp chúng ta hoặc phụ huynh hiểu được tính cách, đặc điểm của của mình, con cháu mình. Điều này có đóng góp quan trọng khi định hướng giáo dục, nhất là lựa chọn nghề nghiệp.

Người sinh năm 2019 mệnh gì

2019 tuổi gì? 2019 mệnh gì?

Theo 12 con giáp, người sinh năm 2019 cầm tinh con heo, có năm sinh dương lịch từ 05/02/2019 đến 24/01/2020, năm sinh âm lịch là Kỷ Hợi.

- Thiên can: Kỷ
+ Tương hợp: Giáp
+ Tương hình: Quý, Ất

- Địa chi: Hợi
+ Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi
+ Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Người sinh năm này mang mệnh Mộc - Bình Địa Mộc (nghĩa là Gỗ đồng bằng). Vì là Mộc nên sẽ tương hợp với Hỏa, Thủy; tương khắc với Thổ, Kim.

Sinh năm 2019 có tính cách như thế nào?

Những đứa trẻ sinh năm 2019 là người có óc thực tế nhưng không phải vì vậy mà ích kỷ. Người tuổi này rất biết cách chia sẻ, giúp đỡ người khác. Với những gì họ không thích, họ sẽ bỏ ngoài tai, chẳng mấy khi quan tâm đến lời nói xấu hay lời người khác chỉ trích. Có lẽ vì vậy mà người sinh năm 2019 luôn có năng lượng khá tích cực, lạc quan. Họ muốn tự mình xây dựng mọi thứ nên có phần sẽ hơi độc lập, một số người có khí chất lãnh đạo rất rõ.

Tuy nhiên, vì tính cách hiền lành nên đôi khi họ dễ gặp chuyện không vui về tình cảm. Thế nhưng, không thể phủ nhận, người tuổi này rất dễ có cảm tình từ người khác, họ luôn cho mọi người cơ hội để sửa sai, sẵn sàng tha thứ và chỉ bảo.

Phong thủy cho Kỷ Hợi 2019

Chọn màu sắc:
  • Màu bản mệnh: xanh lá cây, xanh nõn chuối
  • Màu tương sinh: đen, xanh dương
  • Màu kiêng kỵ: bạc, ánh kim, xám, trắng, ghi
Màu sắc hợp người sinh năm 2019
Chọn hướng:

- Nam mạng
+ Hướng hợp: Tây Nam (Sinh Khí) - Tây (Phúc Đức) - Tây Bắc (Thiên Y) - Đông Bắc (Phục Vị)
+ Hướng kỵ: Đông Nam (Tuyệt Mệnh) - Bắc (Ngũ Quỷ) - Nam (Họa Hại) - Đông (Lục Sát)

- Nữ mạng
+ Hướng hợp: Tây Bắc (Sinh Khí) - Đông Bắc (Phúc Đức) - Tây Nam (Thiên Y) - Tây (Phục Vị)
+ Hướng kỵ: Đông (Tuyệt Mệnh) - Nam (Ngũ Quỷ) - Bắc (Họa Hại) - Đông Nam (Lục Sát)

Định hướng nghề nghiệp phù hợp

Người sinh năm 2019 hiện nay đang còn ở lứa tuổi rất nhỏ nhưng phù hợp để giáo dục, uốn nắn và định hướng phát triển theo đúng tính cách, sở thích.

Theo ngũ hành thì Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim. Dựa theo quy luật này, người sinh năm 2019 có thể chọn những công việc thuộc hành Thủy, hành Thổ, hành Mộc sẽ tốt nhất. Đặc biệt, nên tránh các nghề thuộc mệnh Hỏa hoặc mệnh Kim để tránh điều xui xẻo, bị chèn ép, tiểu nhân quấy rối,...

Một số nghề người sinh năm 2019 có thể tham khảo: giáo viên, tư pháp, chính trị, tôn giáo, nhà nghiên cứu động thực vật, buôn bán vải vóc, hương liệu, bất động sản, kiến trúc, công trình, luật sư, thuyết khách, quan tòa, quản lý khách sạn, quản gia, thiết kế, cố vấn, thư ký, kế toán, quản lý cao cấp,...

Trên đây là những giải đáp 2019 mệnh gì cùng một số định hướng phù hợp theo tính cách, hy vọng sẽ hữu ích với bạn đọc.

0 Response to "2019 Mệnh gì? Hiểu tính cách, định hướng phát triển"

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...