TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH

TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH
THÔNG TIN NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

2017 mệnh gì? Định hướng nghề nghiệp phù hợp

Để có thể định hướng được công việc phù hợp, cần biết 2017 mệnh gì, tuổi gì; đặc điểm trong tính cách sẽ thích hợp với những công việc có tính chất như thế nào.


Đối với các tuổi như 2017, người sinh năm 2014, 2009 hay người sinh năm 2010, thời điểm này còn đang trong giai đoạn đến trường, công việc chính là chú tâm vào học tập. Nhìn chung, nhiều phụ huynh đã bắt đầu quan tâm và định hướng cho các con, nhằm giúp chúng có được sự phát triển về thể chất lẫn trí tuệ, trở thành những nhân vật nổi bật sau này. Vì vậy, họ quan tâm tìm hiểu về mệnh và tuổi của con mình, mục đích biết được điều gì tốt điều gì xấu, điều gì hỗ trợ điều gì gây cản trở cho cuộc sống.

Với người sinh năm 2017, chuẩn bị bước vào con đường học hành chính thức, nên biết những điều sau để có định hướng đúng đắn.

2017 mệnh gì

2017 tuổi gì? Mệnh gì?


Người sinh năm 2017 có năm sinh dương lịch từ 28/01/2017 đến 15/02/2018, tương ứng với năm sinh âm lịch là Đinh Dậu.

Thiên can: Đinh
  • Tương hợp: Nhâm
  • Tương hình: Tân, Quý

Địa chi: Dậu
  • Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu
  • Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu
Người sinh năm này mang mệnh Hỏa - Sơn Hạ Hỏa - Lửa trên núi. Vì vậy, tương sinh với mệnh Mộc, Thổ; tương khắc với mệnh Kim và Thủy. Với mệnh này, tuổi Đinh Dậu nên chọn màu sắc hỗ trợ cho cuộc sống như sau:
  • Màu bản mệnh: Màu đỏ, cam, hồng, tím (hành Hỏa).
  • Màu tương sinh: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối (hành Mộc).
  • Màu tương khắc nên tránh: đen, xanh nước biển, xanh dương (hành Thủy).
Người tuổi Dậu nhìn chung không hề khó tính trong sô 12 con giáp Việt Nam, họ ít khi đi vào chi tiết nhưng lại tập trung vào các tình huống, cá nhân nhất định. Vì vậy, ở bên tuổi này có cảm giác rất thoải mái.

Người tuổi Dậu thể hiện ra là rất nhiệt tình, hay chủ động giúp đỡ người khác, trong khi tính cách của họ lại có phần kín đáo, không quá thích việc tiếp xúc với nhiều người. Đó chính là một phần ảnh hưởng của hành Hỏa, họ cũng có xu hướng để ý đến phong cách bản thân, coi trọng ngoại hình, rất biết cách chăm chút cho bản thân.

Tuổi Đinh Dậu 2017 nên chọn nghề gì?

Ở góc độ công việc, người tuổi Dậu có sự linh hoạt, thực tế và khá thông minh, thích nghiên cứu, tìm hiểu thị trường.

chọn nghề cho tuổi Đinh Dậu 2017

Xét theo mệnh, những nghề thuộc hành Mộc, hành Hỏa, hành Kim sẽ phù hợp với tuổi này.

Cụ thể:

Nghề thuộc hành Mộc: nông nghiệp, Đông y, vật liệu xây dựng, thực phẩm, văn học, văn hóa, văn phòng phẩm, sản phẩm giáo dục, xuất bản, âm nhạc, giáo viên, tư pháp, chính trị, tôn giáo, nhà nghiên cứu động thực vật, buôn bán vải vóc, hương liệu,….

Nghề thuộc hành Hỏa: khách sạn, nhà xưởng, bách hóa, quang học, chụp ảnh, sản xuất kính mắt, điện lực, thiết bị điện, pháo hoa, luyện kim, cắt tóc, mỹ phẩm, trang sức, hỏa dược, đầu bếp, thủ công mỹ nghệ, gia công máy móc, sản xuất thuốc, quân giới, tư pháp, trị an, chính trị, ca hát nghệ thuật, thợ điêu khắc, nhà bình luận, nhà tâm lý học, nhà diễn thuyết, giáo sư, tác giả, lính cứu hỏa, kỹ sư nhiệt điện,...

Nghề thuộc hành Kim: máy móc cơ khí, máy tính, chế tạo ô tô, sửa chữa ô tô, dây điện cáp điện, chế tạo loa phát thanh, chế tạo mạch điện, sản xuất dao kéo, chế tạo đồ đồng, làm hợp kim nhôm, gia công đồ trang sức, bán công cụ máy móc, sửa chữa kim khí, buôn bán kim loại, linh kiện điện tử,...

Như vậy, có thể thấy, Đinh Dậu khá có duyên với những nghề thiên về sách vở, nghệ thuật hoặc ngành nghề liên quan đến máy móc.

Việc định hướng nghề nghiệp theo mệnh chỉ mang tính tương đối, còn lại còn phục thuộc vào sở thích, năng lực và xu hướng của xã hội. Tuy nhiên, có sự định hình sẵn sẽ giúp người sinh năm 2017 tạo động lực để cố gắng hơn.

2017 mệnh gì đã được giải đáp trong bài viết, cùng với đó là định hướng chọn nghề theo đúng bản mệnh. Hy vọng sẽ giúp phụ huynh có hướng đi tốt nhất cho con em của mình.





0 Response to "2017 mệnh gì? Định hướng nghề nghiệp phù hợp"

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...