TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH

TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH
THÔNG TIN NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

2010 tuổi gì? Hướng dẫn chọn màu sắc, nghề nghiệp hợp với tuổi

Người sinh năm 2010 tuổi gì? Với tuổi này, chọn màu sắc như thế nào trong đời sống để gia tăng vận may, sức khỏe và trí tuệ.

Người sinh năm 2010 năm nay đang ở lứa tuổi 12, còn khá trẻ và trên đường theo đuổi con đường học hành, xây dựng công danh. Ở tuổi này, có lẽ không quan tâm quá nhiều đến việc chọn tuổi làm ăn, chọn tuổi kết hôn như người sinh năm 1971, người sinh năm 1983, hay người sinh năm 1994, người sinh năm 1993,... Tuy nhiên, để tương lai hanh thông, gặp nhiều may mắn, tuổi này cũng cần biết về vận mệnh cuộc đời mình, cải thiện ở góc độ phong thủy.

Tổng quan tuổi Canh Dần 2010

Người sinh năm 2010 tuổi gì?

Người sinh năm 2010 có năm sinh dương lịch từ 14/02/2010 đến 02/02/2011, tương ứng với năm sinh âm lịch là Canh Dần. Tuổi này có Thiên Can và Địa Chi như sau:

Thiên can: Canh
  • Tương hợp: Ất
  • Tương hình: Giáp, Bính
Địa chi: Dần
  • Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất
  • Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi
Trong hệ thống 12 con giáp thì Dần - con hổ tượng trưng cho sự uy nghiêm, quyền lực. Người tuổi Dần nhìn chung rất có hoài bão, có khát khao chinh phục mọi thử thách.

Đặc trưng tính cách của người sinh năm 2010 là bộc trực, thẳng thắn, rất ghét thói nịnh bợ và cũng không bao giờ đi nịnh bợ ai. Với công việc, họ tận tâm, tận lực, luôn làm hết khả năng và trách nhiệm của mình. Nhưng sự thẳng thắn đôi khi biến họ thành người có thái độ chống đối nên không hiếm khi gây mất lòng với đồng nghiệp, cấp trên.

Với bạn bè và gia đình, tuổi Canh Dần luôn tận tâm, hết lòng và hiếu thảo. Dù bộc bạch tình cảm không phải là thế mạnh của họ, thiên về hành động hơn nói nhưng những ai thân thiết đều sẽ cảm nhận được lòng tốt của tuổi này.

Người sinh năm 2010 hợp màu nào?

Để biết được tuổi Canh Dần hợp với màu nào, màu nào mang lại may mắn, thịnh vượng thì cần xem xét về mệnh.

Người sinh năm 2010 mang Mệnh Mộc - Tùng Bách Mộc (nghĩa là gỗ tùng bách). Theo bảng quy luật ngũ hành, mệnh này tương sinh với mệnh Thủy và Hỏa; tương khắc với mệnh Thổ và Kim.

Như vậy, nguyên tắc chọn màu sắc cho tuổi này là ưu tiên những màu thuộc bản mệnh của mình hoặc màu của những mệnh tương sinh. Cụ thể:
  • Các màu thuộc hành Mộc như: xanh lá cây, xanh nõn chuối, xanh rêu,…
  • Các màu thuộc hành Thủy như: Màu đen, xanh nước biển, xanh dương, xanh da trời,...
Lưu ý, tuổi này nên tránh các màu: xám, trắng, ghi thuộc hành Kim

Những đồ vật quan trọng hoặc quần áo, màu sơn phòng ngủ,... của người tuổi Canh Dần nên chọn theo màu tương sinh để hỗ trợ cho sức khỏe và việc học hành.

Canh Dần hợp màu gì

Chọn nghề nghiệp cho tuổi Canh Dần

Với các bạn trẻ sinh năm 2010 tuổi Canh Dần, đây đang là những năm tháng đầu đời, trong quá trình rèn luyện, tạo nền tảng phát triển sau này. Người tuổi này nên sớm biết công việc phù hợp để có định hướng tốt nhất.

Nghề nghiệp lý tưởng là những nhóm nghề phù hợp với tính cách của bản thân và mệnh. Theo đó, tuổi này có thể cân nhắc một số nghề như sau.

Nghề thuộc hành Thủy: nhân viên cứu hộ, nhân viên hồ bơi, vận động viên thể thao dưới nước, phóng viên, nhân viên ngoại giao, trượt băng nghệ thuật, nghiên cứu sinh vật biển, thủy điện, chế tạo tàu thuyền, công nhân bến tàu, chuyển phát nhanh, khách sạn…

Nghề thuộc hành Mộc: đông y, nông nghiệp, vật liệu xây dựng, thực phẩm, văn học, văn hóa, văn phòng phẩm, giáo viên, tư pháp, chính trị, tôn giáo,...

Nghề thuộc hành Thổ: bất động sản, kiến trúc, công trình, gốm sứ, vật liệu xây dựng, luật sư, cố vấn, thư ký, kế toán,...

Trên đây là một số thông tin tham khảo cho 2010 tuổi gì và những định hướng trong lựa chọn màu sắc, công việc phù hợp nhất.

Xem thêm:

0 Response to "2010 tuổi gì? Hướng dẫn chọn màu sắc, nghề nghiệp hợp với tuổi"

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...