TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH

TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH
THÔNG TIN NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

Đất Vĩnh Hòa, Phú Giáo: có đáng để xuống tiền?

Đất Vĩnh Hòa, Phú Giáo giai đoạn tới có gì khởi sắc? Thị trường này có thực sự tiềm năng để “đặt vốn” đầu tư?

Dưới những yếu tố tạo lực đầy khả quan, bất động sản Phú Giáo thời gian gần đây có dấu hiệu trỗi dậy với số lượt quan tâm tăng vọt, tại các trao đổi, thảo luận về cơ hội đầu tư, thị trường này cũng được nhắc đến nhiều hơn. Việc chọn mua đất nền Phú Giáo giai đoạn này không chỉ là phương án giải quyết cho câu chuyện tài chính, hơn hết, qua đây thể hiện được tầm nhìn của giới đầu tư về sức bật của địa phương trong vài năm tới, khi mọi thứ dần đi vào hoàn thiện, chỉn chu hơn.

Vĩnh Hòa là một trong số các xã có quá trình nông thôn mới diễn ra nhanh chóng và hiệu quả nhất. Nhờ đó, khu vực này sở hữu những ưu điểm vượt trội, đặc biệt là với ai muốn xuống tiền để đầu tư đất đai lâu dài.



Đất Vĩnh Hòa, Phú Giáo nâng tầm nhờ sức bật hạ tầng


Ông Vũ Minh Hải, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Hòa, Trưởng BQL xây dựng Nông thôn mới ở xã cho biết, Vĩnh Hòa bắt đầu thực hiện xây dựng chương trình nông thôn mới vào cuối năm 2014. Tuy nhiên, từ năm 2015 xã mới chính thức bước vào thực hiện các tiêu chí, thế nhưng rất nhanh chóng sau đó đã hoàn thành 13 chỉ tiêu vào năm 2016. 

Để hiện thực hóa mục tiêu nông thôn mới, xã đã tập trung thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM với các chương trình giảm nghèo, việc làm, dân số - kế hoạch hóa gia đình, các phong trào toàn dân chung sức xây dựng NTM,... nhằm tạo ra bước đệm vững chắc trong toàn dân, có cơ sở, tiền để để đạt được các mục đích lớn hơn.

Riêng với hạ tầng - yếu tố tác động rất lớn đến diện mạo, không gian xã nhà, lãnh đạo cũng như người dân trong xã đã phải nỗ lực rất nhiều, cùng nhau hợp tác để góp công, góp của hoàn thành nhiều hạng mục quan trọng. BQL xã đã vận động người dân, doanh nghiệp cùng tham gia thực hiện với nhà nước trong phong trào làm đường GTNT, chỉnh trang đô thị. 

Kết quả thu về được là 262 tỷ 921 triệu; trong đó vốn ngân sách nhà nước hơn 15,47 tỷ đồng; vốn nhân dân đóng góp hơn 41 tỷ đồng; vốn doanh nghiệp hơn 105 tỷ đồng; vốn tín dụng hơn 100 tỷ 980 triệu đồng. Ngoài ra, người dân còn hiến đất, tự giải tỏa cây trái, hoa màu trên đất để làm đường giao thông và các doanh nghiệp ủng hộ khắc phục đường ĐH 512 và đường GTNT ấp Kỉnh Nhượng với tổng số tiền là 531.708.000 đồng.

Nhanh chóng cán đích đúng tiến độ, đời sống nhân dân trong xã được cải thiện đáng kể, ngày càng đầy đủ, hiện đại và văn minh hơn. Đồng thời, quy hoạch chung đô thị Phước Vĩnh - Vĩnh Hòa đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 có đóng góp hết sức quan trọng đối với việc đưa toàn huyện Phú Giáo phát triển theo hướng hoàn thiện hơn, đóng vai trò trung tâm hành chính, văn hóa, thương mại - dịch vụ, y tế và quốc phòng - an ninh của huyện ngay cửa ngõ Đông Bắc Tp. Hồ Chí Minh.

Với vị thế và hệ thống nền tảng đang, đất Vĩnh Hòa, Phú Giáo hội tụ đủ cơ sở để nhận định rằng sẽ tiếp tục gia tăng giá trị theo thời gian.


Đất Vĩnh Hòa, Phú Giáo đón nguồn cung mang tính đột phá


Dù chưa chính thức công bố và phổ biến rộng rãi, tuy nhiên nhưng thông tin liên quan đến dự án khu đô thị sinh thái Trần Anh Ecological City Phú Giáo, Bình Dương (trước đây tên gọi dự kiến là Tropical Forest vì dựa trên mô hình Forest City tại Malaysia) được Trần Anh Group triển khai tại Vĩnh Hòa đã tạo nên làn sóng quan tâm nóng sốt.

Dự kiến, dự án này có quy mô lên đến 122ha, được phát triển theo mô hình sinh thái kiểu mẫu với tiêu chí Mang rừng nhiệt đới vào lòng đô thị. Xu hướng phát triển những dự án bất động sản đầu tư mạnh vào không gian sống đã quá thịnh hành trong thời gian qua, tuy nhiên với Phú Giáo lại là điểm nhấn vô cùng mới lạ. Được biết, Phú Giáo đang định hướng thị trường nhà đất phát triển theo các tiêu chuẩn về chiều sâu, đem lại sức hút và giá trị thực. Do đó, sự xuất hiện của dự án lần này sẽ là bước đi tiên phong đáng kỳ vọng cho đất Vĩnh Hòa nói riêng và Phú Giáo nói chung.

Đất Vĩnh Hòa, Phú Giáo đang đón đầu cơ hội để tạo nên sự bứt phá. Cùng với những tiềm năng đã hiện diện, sự khởi sắc trong chất lượng, sức hút từ các dự án mới sẽ là động lực để nhà đất khu vực này thực sự đạt tới đỉnh giá mới.

Xem thêm:

0 Response to "Đất Vĩnh Hòa, Phú Giáo: có đáng để xuống tiền?"

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...