TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH

TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH
THÔNG TIN NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

Có nên mua Phúc An Ashita Bình Dương không?

 Trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất tại miền Nam hiện nay, điều khiến người mua quan tâm nhất hiện tại đó chính là có nên mua Phúc An Ashita Bình Dương hay không. Nếu anh/chị cũng có chung thắc mắc này thì tuyệt đối không thể bỏ lỡ nội dung trong bài viết dưới đây. Bỏ ra 2 phút để đọc hết bài viết này, anh/chị sẽ có được quyết định sáng suốt nhất.

Được khởi công xây dựng từ cuối năm 2020, bên cạnh những lời khen có cánh mà giới chuyên gia và những người trong ngành dành tặng thì Phúc An Ashita cũng đang phải gánh chịu những tin đồn về pháp lý và tiềm năng. Do vậy, việc bỏ ra thời gian và công sức để tìm hiểu về dự án mình quan tâm chính là cách làm thông minh để chắc chắn số tiền mình bỏ ra là xứng đáng.

1. Những điều cần biết về Phúc An Ashita


Phúc An Ashita là “người em cùng cha cùng mẹ” của Phúc An Garden - một dự án đã và đang làm khuấy động thị trường bất động sản phía Bắc tỉnh Bình Dương. Khi nghe đến tên Phúc An Ashita nhiều người sẽ cảm thấy quen thuộc hoặc nhầm lẫn với Phúc An Garden. Do đó, việc tìm hiểu trước những thông tin cơ bản để hiểu về Phúc An Ashita hoặc phân biệt nó với “người anh” của mình là việc làm cần thiết.

  • Tên gọi khác: Phúc An Garden mở rộng, Phúc An Garden giai đoạn 2

  • Vị trí: ngay sát bên Phúc An Garden giai đoạn 1 ở đường Thiếu Niên 3, xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương (vị trí của Phúc An Ashita gần với Quốc lộ 13 hơn so với Phúc An Garden giai đoạn 1);

  • Chủ đầu tư: Công ty CP Bất động sản Miền Nam Ánh Dương;

  • Đơn vị phát triển: Trần Anh Group

  • Quy mô: 46 ha (lớn gần gấp đôi so với dự án giai đoạn 1), hiện đang tích cực triển khai 9 ha để phục vụ cho đợt mở bán đầu tiên;

  • Sản phẩm: Đất nền, nhà phố tân cổ điển và nhà vườn phong cách Nhật;

  • Pháp lý: Quy hoạch 1/500 đã được phê duyệt, đầy đủ giấy phép xây dựng, đất sổ hồng riêng từng nền;

  • Giá bán: Hiện phía chủ đầu tư chưa công bố giá bán nhưng dựa vào giá của Phúc An Garden thì có thể đoán được giá bán đất nền Phúc An Ashita khoảng 600 - 700 triệu/nền, nhà phố khoảng 1,6 - 1,7 tỷ/căn;

  • Tiến độ mới nhất (tháng 5/2021): Đã hoàn thiện hệ thống thoát mưa, nước thải, rác thải, hệ thống thông tin và vệ sinh môi trường; hệ thống hạ tầng, giao thông đã hoàn thiện 50%; các hạng mục như nhà mẫu, nhà phố, công viên, các tiện ích nội khu… bắt đầu lộ diện và dần hoàn thiện.

2. Phúc An Ashita phù hợp với ai?

Mỗi dự án khi ra đời sẽ hướng đều những đối tượng khác nhau. Phúc An Ashita cũng không ngoại lệ khi ngay từ đầu đã xác định được đối tượng hướng đến và luôn tập trung mọi nguồn lực để phục vụ cho các đối tượng đó.

Đối tượng của Phúc An Ashita chính là:

  • Người mua thực để ở: Phúc An Ashita được xây dựng theo mô hình khép kín với nhiều tiện ích nổi trội, cộng với những căn nhà mang phong cách hiện đại và phù hợp, xây dựng các không gian xanh - sạch - đẹp, hướng con người đến một cuộc sống trong lành, đẳng cấp và đầy tiện nghi.

  • Người mua để đầu tư: Phúc An Ashita tọa lạc ở vị trí đắc địa, xung quanh là các khu công nghiệp lớn trên địa bàn (KCN Chơn Thành, KCN Bàu Bàng, KCN Becamex Bình Phước…), gần các tuyến đường huyết mạch của Bình Dương. Đặc biệt, Phúc An Ashita được thừa hưởng sự đông đúc và sôi nổi của Phúc An Garden hiện đã có cư dân sinh sống và buôn bán tấp nập. Đầu tư tại Phúc An Ashita, chủ đầu tư cam kết lợi nhuận không dưới 20% từ sau 6 tháng - 1 năm đầu tư.

Nếu bạn thuộc vào 1 trong 2 đối tượng nói trên và đang phân vân không biết có nên mua Phúc An Ashita hay không thì hãy đọc tiếp nội dung của phần 3 để có câu trả lời.

3. 6 lý do nên mua Phúc An Ashita Bình Dương ngay hôm nay

Được xây dựng và phát triển bởi công ty uy tín


Công ty BĐS Ánh Dương và Tập đoàn Trần Anh đều là những công ty hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và phát triển các dự án bất động sản. Đặc biệt đối với Tập đoàn Trần Anh, tên tuổi của tập đoàn trước đó đã được biết đến với sự thành công của hàng loạt các dự án tại Long An như: Bella Vista, Phúc An City, Lavilla Green City, Vista Land City, Solar City, West lakes Golf & Villas, Trần Anh Residence… Hơn nữa, nhìn vào sự thành công của “người anh” Phúc An Garden, không khó để đoán được “người em” Phúc An Ashita sẽ thừa hưởng và phát huy các điểm mạnh đã có.

Vị trí thuận lợi, mang tính kết nối cao

Vị trí của Phúc An Ashita được hưởng lợi từ Phúc An Garden đã hiện hữu, các tiện ích ngoại khu và cơ sở hạ tầng đang ngày càng phát triển. 

Từ Phúc An Ashita, thông qua Quốc lộ 13 và các tuyến đường lớn (Cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, đường Hồ Chí Minh, đường Cao tốc Tp.HCM – TP. Thủ Dầu Một – Chơn Thành & đường Vành đai 4), dễ dàng di chuyển đến Tp. HCM, các tỉnh Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ và Tây Nguyên. 

Đặc biệt, vị trí của dự án còn gần với các KCN lớn trên địa bàn và gần với tỉnh Bình Phước - là những nơi tập trung đông đúc người dân và người lao động đang có nhu cầu rất lớn về chỗ ở. Xung quanh Phúc An Ashita chính là chợ, UBND xã, trường học các cấp, bệnh viện, ngân hàng… giúp cho việc di chuyển của cư dân khu đô thị được thuận lợi và nhanh chóng.

Pháp lý đầy đủ, minh bạch

“Người anh” Phúc An Garden đã không khiến nhà đầu tư và khách hàng thất vọng khi quý 1/2021 vừa rồi đã bàn giao đầy đủ sổ hồng hoàn công. Đó cũng là một trong những lý do để người ta tin rằng “người em” Phúc An Ashita cũng sẽ làm rất tốt vấn đề pháp lý. 

Dự án Phúc An Ashita được xây dựng trên quỹ đất sạch, thổ cư 100%, có giấy phép xây dựng, được phê duyệt quy hoạch 1/500, chủ đầu tư cam kết sổ hồng riêng từng căn... 

Pháp lý luôn là điều khiến người mua lo lắng khi mua bất động sản, nhưng với dự án Phúc An Ashita thì sự uy tín của chủ đầu tư sẽ nói lên tất cả. Trần Anh Group chưa và sẽ không bao giờ bán các sản phẩm vi phạm pháp luật, lừa dối khách hàng.

Một nơi an cư không thể nào lý tưởng hơn


Thống kê từ phía chủ đầu tư cho biết, cứ 10 người hỏi mua Phúc An Garden thì có tới hơn một nửa người mua để an cư. Lý do là vì Phúc An Garden quá tuyệt vời để ở, hướng con người đến một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi nhất. Những căn nhà được xây dựng theo phong cách tuyệt đẹp, đủ không gian để sinh sống từ 4 - 6 người, được đặt trong khuôn viên xinh đẹp với 4 công viên rộng lớn và xung quanh là hàng trăm các tiện ích phục vụ cho cuộc sống của con người được tốt nhất có thể. 

Phúc An Ashita cũng phát triển dựa trên các tiêu chí của Phúc An Garden, lấy yếu tố xanh làm tiêu chuẩn và hướng đến phục vụ cho con người một cuộc sống hạnh phúc, an lành và tiện nghi. Vì vậy sau Phúc An Garden, Phúc An Ashita sẽ là cái tên được lựa chọn nhiều nhất mỗi khi khách hàng có nhu cầu mua nhà để an cư.

Đặc biệt hơn, Phúc An Ashita có thêm sản phẩm nhà vườn phong cách Nhật độc đáo và đẳng cấp (sản phẩm không có ở Phúc An Garden). Đây là kiểu nhà đang được ưa chuộng trong những năm gần đây, với thiết kế độc đáo và mới mẻ nhưng hiện nay trên địa bàn tỉnh Bình Dương không có nhiều các dự án xây dựng kiểu nhà này. Nhờ vào sự độc đáo và khan hiếm, giới chuyên gia dự đoán sản phẩm nhà vườn của Phúc An Ashita sẽ nhanh chóng rơi vào tình trạng “cháy hàng”.

Nơi đầu tư sinh lời an toàn tuyệt đối

Nhìn vào các lợi thế nói trên của Phúc An Ashita, các nhà đầu tư chuyên nghiệp chắc chắn biết được lợi nhuận họ sẽ nhận được là bao nhiêu khi đầu tư tại đây. Còn đối với chủ đầu tư dự án thì 20% là mức cam kết thấp nhất cho nhà đầu tư khi đầu tư từ sau 6 tháng - 1 năm.

Theo như quy luật: Ở đâu có nhiều người sinh sống, ở đó đất càng có giá. Ở đâu có hoạt động sản xuất, kinh doanh, buôn bán sôi nổi, ở đó đất càng khan hiếm. Ở đâu gần các tuyến đường lớn, ở đó có đất luôn tăng giá theo thời gian. Thì Phúc An Ashita gần khu dân cư (dân cư khu vực và dân cư của Phúc An Garden), gần Quốc lộ 13 và các tuyến đường lớn khác, gần chợ và khu công nghiệp… nên đất tại dự án hoàn toàn có cơ sở để tăng giá và sớm khan hiếm.

Phương thức thanh toán linh hoạt, nhiều lựa chọn cho người mua


Tuy hiện tại chủ đầu tư chưa đưa ra giá bán và phương thức thanh toán cho dự án Phúc An Ashita, nhưng không khó để người mua có thể hình dung được giá và chính sách bán hàng.

Cũng như Phúc An Garden và các dự án trước đó của Trần Anh Group, tập đoàn luôn có các chính sách bán hàng hấp dẫn đối với người mua, như là:

  • Trả góp lãi suất 0% trong thời gian dài;

  • Vay ngân hàng Vietcombank với lãi suất ưu đãi;

  • Thanh toán vượt tiến độ nhận chiết khấu cực cao;

  • Tặng vàng, tặng xe, nhận chiết khấu… và hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn khác.

Trần Anh Group với slogan “Nơi cuộc sống con người tốt đẹp hơn”, mong muốn tất cả mọi người (không phân biệt giàu - nghèo) đều có được một căn nhà đẹp trong một không gian hiện đại và đầy đủ do chính tập đoàn xây dựng và phát triển. Đó là lý do tập đoàn luôn đưa ra giá bán phù hợp và phương thức thanh toán linh hoạt để những người không có đủ 100% số tiền vẫn có thể sở hữu nhà, đất giống như những người khác.

4. Tổng kết

Đến đây hẳn là anh/chị đã có được quyết định về việc có nên mua Phúc An Ashita Bình Dương không? Tuy nhiên, để chắc chắn quyết định của mình là đúng chúng tôi khuyên anh/chị nên 1 lần đến trực tiếp dự án để tham quan và trải nghiệm. Việc tận mắt chứng kiến mọi thứ đang diễn ra tại đây sẽ giúp anh/chị một lần nữa khẳng định lại quyết định của mình.

Sắp tới, Phúc An Ashita sẽ mở bán đợt đầu tiên với diện tích khá ít ỏi (chỉ 9 ha). Nếu muốn chọn được vị trí đẹp nhất cùng với hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn đến từ chủ đầu tư,anh/chị đừng bỏ lỡ cơ hội trong đợt mở bán đầu tiên này. Nhưng để đảm bảo quyền lợi của mình, chúng tôi khuyến cáo anh/chị chỉ nên liên hệ với chính chủ đầu tư dự án thông qua số điện thoại: 0888.289.678 để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem thêm:

0 Response to "Có nên mua Phúc An Ashita Bình Dương không?"

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...