TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH

TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH
THÔNG TIN NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

3 Vẻ đẹp khó cưỡng của biệt thự Đại Phước Molita (Bàu Bàng)


Biệt thự Đại Phước Molita được ví như một cô gái trẻ sở hữu nhiều nét đẹp khiến người nhìn không thể cưỡng lại được. Đó là vẻ đẹp của sự sang trọng và hiện đại; đồng thời pha chút hoang dã của tự nhiên. Tọa lạc trong khu đô thị với hàng loạt các căn nhà phố đẹp nhưng những căn biệt thự vẫn nổi bần bật và mang trong mình những vẻ đẹp rất riêng.

Những điều cần biết về biệt thự Đại Phước Molita

Biệt thự Đại Phước Molita nằm trong Khu đô thị Đại Phước Molita (trước đây được gọi là Phúc An Ashita Bình Dương) ở đường Thiếu Niên 3, xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. Tổng quy mô của khu đô thị gần 46 ha, được chia thành 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 gồm 28,9 ha, trong đó đang gấp rút triển khai 9 ha cho đợt mở bán đầu tiên. Trong 9 ha đó sẽ có 335 nhà liền kề, 60 lô shophouse và 40 lô biệt thự.



Biệt thự Đại Phước Molita là những căn biệt thự song lập có diện tích trung bình từ 200 đến 373m2. Tất cả đều được thiết kế 1 trệt 1 lầu theo phong cách Nhật Bản. Biệt thự có mặt tiền 10m đem lại sự rộng rãi, thoáng mát cho căn nhà.

Đại Phước Molita liền kề với Khu đô thị Phúc An Garden hiện hữu và được xem là “người em” của dự án này. Tuy nhiên điểm khác biệt của Đại Phước Molita so với “người anh” chính là sự xuất hiện của các căn biệt thự - sản phẩm không hề có ở Phúc An Garden. Nhiều người cho rằng đó là lý do giúp Đại Phước Molita có sức thu hút hơn cả dù dự án chỉ mới đi được một nửa chặng đường.

Biệt thự Đại Phước Molita Bình Dương có gì thu hút?


Bình Dương không thiếu các dự án có sản phẩm là biệt thự nên biệt thự Đại Phước Molita không phải là duy nhất. Thế nhưng nó lại có sức hút đối với khách hàng ngay cả khi dự án chưa hoàn thành thì chỉ có thể là do khác biệt. Khác biệt không nằm ở vị trí, quy mô hay sự tiện nghi và sang trọng; mà sự khác biệt của biệt thự Đại Phước Molita nằm ở thiết kế và những giá trị nó mang lại cho khách hàng.

Vẻ đẹp của căn nhà vườn thoáng mát


Nhà vườn vốn dĩ đã rất hấp dẫn thì biệt thự nhà vườn được xem là niềm ao ước đối với mọi người. Một căn biệt thự xinh đẹp được bao quanh bởi khu vườn rộng rãi, thoáng mát sẽ mang đến cho căn nhà sự trong lành, xanh mát.



Biệt thự Đại Phước Molita được thiết kế theo kiểu nhà vườn với khoảng sân vườn rộng rãi, được bố trí nhiều cây xanh và tiểu cảnh, có hàng rào ngăn cách làm điểm nhấn. Khoảng sân vườn rộng rãi không chỉ là nơi đón nắng, đón gió của ngôi nhà mà còn là nơi để cả gia đình quây quần vào mỗi buổi chiều hay ngày cuối tuần cùng nhau vui chơi, ăn uống hay ngắm nhìn, thưởng thức cảnh đẹp của khu đô thị khi về chiều.

Vẻ đẹp của phong cách Nhật độc đáo


Không phải ngẫu nhiên mà nhà phong cách Nhật Bản được ưa chuộng tại Việt Nam trong những năm gần đây. Không giống như nhà phong cách châu Âu chú trọng vào thiết kế, nhà kiểu Nhật không cầu kỳ trong phong cách và vật dụng nội thất mà chủ yếu tập trung vào sự đơn giản để mang đến không gian sống thoải mái, thoáng mát.

Phong cách Nhật Bản phù hợp với những căn nhà có diện tích nhỏ nhưng vẫn muốn thiết kế thành một không gian sống thoải mái, đẹp và gần gũi với thiên nhiên. Mặc dù hướng tới tính đơn giản và thuần khiết nhưng vẫn đảm bảo sự tiện lợi cho con người, đó chính là mục đích của các căn nhà phong cách Nhật.



Đại Phước Molita ứng dụng phong cách Nhật hiện đang được ưa chuộng vào các căn biệt thự của mình. Đứng giữa hàng loạt các căn nhà phố mang phong cách Tân cổ điển thì biệt thự phong cách Nhật nổi bật với những nét rất riêng - nét đẹp của sự đơn giản, gần gũi nhưng vẫn rất tiện nghi và sang trọng.

Vẻ đẹp của sự bố trí hợp lý và khoa học


Vẻ đẹp của một ngôi nhà không chỉ đến từ vẻ bên ngoài mà còn là sự kết hợp giữa cách sắp xếp và bố trí nội thất bên trong. Nội thất cần phải tiện dụng, hài hòa và thẩm mỹ để mang lại cho căn nhà một vẻ đẹp hoàn thiện.



Tại Đại Phước Molita, dù là nhà phố hay biệt thự thì việc lựa chọn và sắp xếp nội thất luôn được đưa lên hàng đầu. Nội thất được sử dụng là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đồng thời có thiết kế đẹp và tiện dụng nhất. Quan trọng nhất là sự phù hợp, nội thất bên trong các căn biệt thự của Đại Phước Molita được lựa chọn, bố trí và sắp xếp hài hòa với với thiết kế và phong cách của ngôi nhà.

“Trăm nghe không bằng mắt thấy”, để cảm nhận được vẻ đẹp của biệt thự Đại Phước Molita thì anh/chị nên đến trực tiếp dự án để tham qua nhà mẫu. Tại đó anh/chị sẽ có được những trải nghiệm và đánh giá chính xác về biệt thự của dự án này. Mặc dù dự án chưa mở bán nhưng anh/chị có thể đến tham quan và đặt giữ chỗ. Vì số lượng có hạn nên nếu đã thích thì anh/chị cần đặt chỗ liền tay kẻo vụt ngay cơ hội.

Đây là số điện thoại của chủ đầu tư dự án, anh/chị có thể liên hệ để được tư vấn thêm hoặc hỗ trợ đi tham quan dự án miễn phí bằng ô tô: 0888.03.2019

Xem thêm:

0 Response to "3 Vẻ đẹp khó cưỡng của biệt thự Đại Phước Molita (Bàu Bàng)"

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...