TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH

TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH
THÔNG TIN NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

Đất Xanh Tây Bắc tổ chức lễ công bố căn hộ Full House

Sáng ngày 15/11/2014, Đất Xanh Tây Bắc chính thức công bố dự án mới có tên gọi là Full House, tọa lạc giữa trung tâm 3 quận Bình Tân, Quận 6, Quận 11. Căn hộ Full House bao gồm 2 Block với mật độ xây dựng chỉ 40%, 1 tòa thương mại, dịch vụ cao 8 tầng, đối diện công viên rộng 37 ha được ví như lá phổi xanh của khu Tên Lửa, Bình Tân. Dự án căn hộ Full House có giá mỗi căn hộ chỉ từ 695 triệu, thiết kế đẹp và thoáng với diện tích mỗi căn hộ  từ 56m2-78m2.


tong quan can ho Full House

Lễ công bố căn hộ Full House

Tại buổi công bố dự án, Chủ Đầu Tư Trường Thịnh - trực thuộc LĐLĐ TPHCM cùng với Đất Xanh Tây Bắc, công ty CP xây dựng ECI - 2 thành viên của Tập Đoàn Đất Xanh, đã cam kết với tất cả các Đại Biểu cùng với hơn 300 khách hàng đến tham dự về tiến độ cũng như chất lượng công trình. Với mong muốn xây dựng căn hộ Full House gắn với giá trị mới về nhà ở bền vững, đáp ứng các điều kiện về tính kết nối, tiện ích hoàn chỉnh và giá thấp hơn 20%-30% một số dự án cùng vị trí.

gioi thieu can ho full house
Đại diện công ty Đất Xanh Tây Bắc giới thiệu căn hộ Full House

Nhân sự kiện công bố chính thức dự án căn hộ Full House, Đất Xanh Tây Bắc cũng dành tặng cho những khách hàng đặt chỗ phiếu "KHÁM SỨC KHỎE MIỄN PHÍ TẬN NHÀ" thời hạn 24 tháng cùng với " THẺ TRẢI NGHIỆM FULL HOUSE - CĂN HỘ TIỆN ÍCH QUỐC TẾ" trị giá 20 triệu đồng.
Để biết thêm thông tin chi tiết về căn hộ Full House cũng như có cơ hội nhận được những ưu đãi đặc biệt. Quý khách hàng vui lòng liên hệ Phòng kinh doanh Đất Xanh Tây Bắc, Hotline: 0906 834 039 để được tư vấn tận nhà.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi công bố dự án Căn hộ Full House:


can ho full house Dat Xanh Tay Bac

Đại diện Đất Xanh Tây Bắc - Thành viên Tập Đoàn Đất xanh



khach hang tai can ho full house

Khách hàng chụp ảnh lưu niệm tại lễ công bố căn hộ Full House



dai bieu tham du tai can ho Full House

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại lễ công bố căn hộ Full House



0 Response to "Đất Xanh Tây Bắc tổ chức lễ công bố căn hộ Full House"

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...