TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH

TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH
THÔNG TIN NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

Bác sĩ gia đình đồng hành cùng căn hộ Full House

Khái niệm Bác sĩ gia đình

Theo định nghĩa, bác sĩ gia đình “là bác sĩ chuyên khoa y học gia đình được đào tạo để chăm sóc sức khỏe cho mọi cá nhân không phân biệt tuổi tác, giới tính hay loại bệnh tật; chăm sóc ban đầu và chăm sóc liên tục cho toàn bộ gia đình trong cộng đồng của họ, nhấn mạnh về vấn đề thể lực, tâm lý và xã hội, hợp tác điều trị với các chuyên khoa khác khi cần”.

Nói một cách đơn giản nhất bác sĩ gia đình là bác sĩ lâm sàng được huấn luyện hướng về gia đình, là người nắm rõ từng hoàn cảnh  bệnh nhân cũng như tiền sử gia đình của họ. Vì vậy chăm sóc bệnh nhân đó là một quá trình chăm sóc sức khỏe toàn diện không chỉ khi ốm đau mà còn cả những lúc khỏe mạnh. Để làm được điều đó, giữa bệnh nhân và bác sĩ phải xây dựng một liên kết lâu dài. Bên cạnh đó, người bệnh được bác sĩ gia đình chăm sóc một cách liên tục. Là những thầy thuốc điều trị ngoại trú khá giỏi, các bác sĩ gia đình điều trị bước đầu như các chuyên khoa và họ có kinh nghiệm lâm sàng để định hướng cho bệnh nhân đi đúng chuyên khoa cần khám nếu tình trạng bệnh nhân vượt quá khả năng chuyên môn. Hoạt động bác sĩ gia đình trong chăm sóc ban đầu sẽ trực tiếp giảm bớt gánh nặng thời gian và công việc cho các bác sĩ chuyên khoa liên quan. Điều này giúp giảm tải bệnh viện và chi phí điều trị cho bệnh nhân.


bac si gia dinh tai can ho Full House


Giá trị của Bác sĩ gia đình

1. Người giúp được bệnh nhân và gia đình họ giải quyết 80% các vấn đề sức khỏe thông thường cùng các bệnh lý cấp hay mạn chưa có biến chứng cũng như chưa cần chuyển khám chuyên khoa. Các giải pháp đề ra luôn chú ý đến nguồn tài nguyên của gia đình hay nói khác đi làm sau cho bệnh nhân mua được thuốc trong khả năng kinh tế của gia đình, bệnh nhân không phải đi xa, giảm chi phí và tăng hiệu quả điều trị do áp dụng các biện pháp tăng cường sức khỏe song song với các liệu pháp dùng thuốc và được các cá thể thành viên trong gia đình hưởng ứng.

2. Người được bệnh nhân đặt lòng tin để thổ lộ các vấn đề cá nhân cũng như của gia đình, giúp nhiều thông tin trong chẩn đoán các bệnh có liên quan đến tiền sử gia đình.

3. Người có kỹ năng phối hợp các chuyên gia trong chăm sóc các bệnh mạn tính và chăm sóc cuối đời.

4. Người được đào tạo giúp cộng đồng phát hiện sớm nguy cơ bệnh tật để phòng ngừa, tầm soát định kỳ các bệnh lý có nguy cơ cao theo nhóm tuổi, theo cộng đồng dân cư.

5. Khám sức khỏe định kỳ...

Để được như thế người BS gia đình có các khả năng:

1. Chăm sóc các bệnh cấp tính và dự phòng nó: suyễn, suy dinh dưỡng, nhiễm trùng tiểu, viêm hô hấp trên, bệnh nhiễm trùng, chảy máu cam..

2. Kiểm soát các bệnh mạn tính: đái tháo đường, béo phì, tăng HA, bệnh gan, bệnh thận mạn, bệnh phổi mạn tính.

3. Chăm sóc dự phòng tất cả các cấp cho cộng đồng: tầm soát, giáo dục y khoa phòng ngừa, tiêm chủng, dự phòng biến chứng..

4. Chăm sóc sức khỏe tâm thần.

5. Nghiên cứu khoa học

6. Tự đào tạo thông qua CME đào tạo y khoa liên tục, Y học chứng cớ EBM.

7. Kỹ năng ra quyết định thích hợp bao gồm lựa chọn các chuyên khoa sâu cho bệnh nhân nếu cần.

Hiệu quả của Y học gia đình trong chăm sóc sức khỏe người dân:

Ở Anh cứ mỗi một BS chăm sóc sức khỏe ban đầu thêm cho 10.000 dân ( tăng khoảng 20%) sẽ phối hợp với giảm tỷ suất tử vong khoảng 5% đã hiệu chỉnh với các bệnh mạn tính và các đặc trưng về dân số học và  kinh tế xã hội khác nhau.

Nguồn: Gulliford, J Public Health Med 2002; 24:252-4, and personal communication 9/04.

Bác sĩ gia đình đồng hành cùng căn hộ Full House chăm sóc sức khỏe gia đình bạn

Khách mua căn hộ Full House sẽ được Đất Xanh Tây Bắc kết hợp cùng Medi Home Care đưa dịch vụ khám sức khỏe tiêu chuẩn Mỹ đến tận nhà hoàn toàn miễn phí.


phoi canh can ho Full House
Phối cảnh căn hộ Full House

Theo đó, người mua căn hộ sẽ được khám sức khỏe định kỳ 4 lần trong vòng 24 tháng (so với tiêu chuẩn khám sức khỏe thông thường một lần một năm). Đồng thời, khi có nhu cầu, cư dân Full House sẽ được bác sĩ chuyên nghiệp thăm khám tận nhà miễn phí và hỗ trợ hướng dẫn đến bệnh viện chuyên khoa tốt. Đây là nét mới trong việc thiết lập mối liên kết lâu dài giữa chủ đầu tư và khách hàng mua căn hộ.

 Vào ngày 22/11, chương trình trải nghiệm dịch vụ bác sĩ gia đình Medi Home Care đã được tổ chức ngay tại văn phòng điều hành dự án dành cho các khách hàng đã đặt chỗ mua nhà. Tiếp đó vào ngày 29/11, khách hàng của Full House có cơ hội trải nghiệm tiện ích nội thất thông minh LinkHome có khả năng tiết kiệm diện tích và tăng tính năng sử dụng cho căn hộ. Khách hàng tham quan sự kiện lần này sẽ được tư vấn miễn phí về các giải pháp bố trí trang thiết bị nội thất thông minh, nhận khuyến mãi 5% chi phí thiết kế và sản xuất trọn gói giải pháp này khi đặt mua Full House.


bac si gia dinh tham kham tai can ho Full House
Dịch vụ Bác sĩ gia đình tại căn hộ Full House

Dự án căn hộ tiện ích quốc tế Full House do Công ty TNHH MTV Đầu tư Xây dựng Trường Thịnh làm chủ đầu tư và Đất Xanh Tây Bắc là đơn vị phát triển dự án. Full House tọa lạc tại đường số 7, trung tâm Khu tên lửa, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP HCM, có quy mô hơn 3.200m2, diện tích xây dựng 1.148m2. Từ dự án có thể kết nối với trung tâm thành phố qua các trục đường 3/2, Hồng Bàng và Đại lộ Võ Văn Kiệt.

Căn hộ Full House được thiết kế khoa học, thông minh, trong căn hộ không xuất hiện cột, không gian thông thoáng đón ánh sáng và gió mang lại nguồn năng lượng tự nhiên cho sinh hoạt gia đình, hơn 65% là những căn góc.

Đối diện khu căn hộ là khu quy hoạch công viên rộng lớn của quận Bình Tân rộng 37ha cùng các nhiều tiện ích khác như trường học, bệnh viện, siêu thị, rạp chiếu phim... Cư dân còn được hưởng các tiện ích nội khu khác như khu mua sắm, phòng tập gym, spa... tại trung tâm thương mại 8 tầng nằm ngay trong khu vực dự án.

Diện tích căn hộ Full House linh hoạt 56-78m2, giá bán từ 695 triệu đồng một căn. Dự kiến dự án sẽ được mở bán vào đầu tháng 12, hiện tại đã có hơn 100 khách hàng đặt chỗ đăng ký mua căn hộ.

Thông tin chi tiết căn hộ Full House vui lòng xem tại: http://www.dothiviet.net/2014/10/du-an-can-ho-full-house-ten-lua-quan-binh-tan.html


Theo Vnexpress, Bác sĩ gia đình Việt Nam và một số nguồn tham khảo khác.

0 Response to "Bác sĩ gia đình đồng hành cùng căn hộ Full House"

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...