TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH

TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH
THÔNG TIN NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

Có nên mua căn hộ Full House Tên Lửa của Đất Xanh

Sau một thời gian rất thành công đối với dòng thương hiệu căn hộ Topaz là 2 dự án Topaz GardenTopaz City của Đất Xanh Miền Nam, một thành viên của Đất Xanh Group. Hơn 600 căn hộ đã được bán hết trong vài tháng ngắn ngủi, đặc biệt là 273 căn hộ Topaz City quận 8 chỉ bán hết trong hơn 1 tháng, đã khẳng định được uy tín của thương hiệu Đất Xanh trong thị trường bất động sản. Tiếp nối chuỗi thành công ấy, ngày 28/10/2014, Đất Xanh Tây Bắc - thành viên của Đất Xanh Group, cũng tiếp tục tung ra một dự án khác làm nóng thị trường khu Tây Sài Gòn: Dự án Full House.
Dưới đây là một vài điểm phân tích để bạn quyết định có nên mua căn hộ Full House khu Tên Lửa của quận Bình Tân?


can ho full house ten lua dat xanh
Phối cảnh căn hộ Full House

1. Vị trí căn hộ Full House:


  • Căn hộ Full House có một vị trí khá đắc địa, Nằm ngay 4 mặt tiền đường với trục đường chính rộng 60m, nối liền các tuyến đường huyết mạch ra trung tâm Sài Gòn như đường 3 Tháng 2, đường Hồng Bàng, đường An Dương Vương,...
vi tri can ho full house
Vị trí căn hộ Full House
  • Căn hộ Full House nằm ngay trên trạm tuyến đường sắt trên cao Bình Triệu - Hòa Hưng - Tân Kiên, kết nối với hệ thống tuyến Metro hiện đại của Sài Gòn.
2. Thiết kế căn hộ Full House:
  • Căn hộ Full House gồm 192 căn hộ cao 20 tầng, được bố trí thông minh với hai đơn nguyên kết nối với nhau bằng khối đế 3 tầng - được bố trí ở vị trí trung tâm khu đất.
  • Tầng 1 và tầng 2 bố trí chỗ để xe, các phòng kỹ thuật công trình, tầng 3 là khu vực sinh hoạt cộng đồng, tầng 4 đến tầng 19 là các tầng căn hộ, mỗi sàn chỉ có 06 căn hộ.
  • Căn hộ Full House có thiết kế tinh tế và khoa học với hơn 65% căn góc view cực đẹp, không gian mở, đảm bảo đưa nắng và gió vào trong từng căn hộ.
3. Tiến độ căn hộ Full House:
  • Căn hộ Full House được bàn giao trong 23 tháng kể từ ngày khởi công
  • Thực hiện xây dựng công trình là công ty ECI, thành viên của Đất Xanh Group, đơn vị thi công có năng lực với nhiều dự án vượt tiến độ và đảm bảo chất lượng.
4. Tiện ích căn hộ Full House:
  • Là căn hộ đầu tiên tại Việt Nam sở hữu dịch vụ chăm sóc sức khỏe tận nhà Full House Medi Home Care: Gia đình bạn sẽ được bác sĩ chuyên nghiệp thăm khám tận nhà hoàn toàn miễn phí khi có nhu cầu.
  • Sở hữu khu thương mại cao cấp 8 tầng tách biệt, không tạo sự phiền phức cho các hộ gia đình sống tại Full House.
  • Mini Mart, sân chơi trẻ em, hệ thống Spa, Gym, nhà hàng, cafe cao cấp,...
  • Hệ thống camera giám sát, bảo vệ 24/24.
  • Tại Full House, cả gia đình bạn sẽ được đi dạo, tập thể dục, đạp xe trong một môi trường xanh, sạch, đẹp, thoáng mát và tận hưởng một không gian xanh của công viên rộng hơn 37 ha ngay trước mặt dự án.
tien ich can ho full house
5. Phương thức thanh toán căn hộ Full House:

  • Phương thức thanh toán linh hoạt theo tiến độ xây dựng, trả góp trong vòng 20 tháng.
  • Đặc biệt, Theo Nghị quyết 61/2014 sửa đổi, bổ sung Nghị quyết 02/2013 của Chính phủ về một số giải pháp tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, hỗ trợ thị trường, giải quyết nợ xấu, vừa được Thủ tướng ký ban hành, có hiệu lực từ 21/8/2014. Các dự án căn hộ có tổng giá trị dưới 1,05 tỷ đồng sẽ được vay gói ưu đãi 30000 tỷ với lãi suất 5%/năm trong 15 năm. Chính vì thế mà căn hộ Full House cũng được hỗ trợ gói vay ưu đãi này.
6. Giá bán căn hộ Full House:
Có rất nhiều lợi thế từ vị trí, thiết kế, chất lượng, dịch vụ, thanh toán,... Nhưng căn hộ Full House lại có mức giá cực kỳ ưu đãi chỉ với 695 triệu/căn và dự kiến sẽ được Đất Xanh Tây Bắc mở bán vào ngày 30/11/2014 sắp tới.


ban can ho Full House Dat Xanh


Nếu bạn muốn được sống trong một CĂN HỘ TIỆN ÍCH QUỐC TẾ VỚI MỨC GIÁ ƯU VIỆT, hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi để được tư vấn, tham quan, trải nghiệm và giữ chỗ vị trí đẹp ngay hôm nay.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
PHÒNG KINH DOANH ĐẤT XANH TÂY BẮC
HOTLINE: 0906 834 039


can ho full house ten lua dat xanh


1 Response to "Có nên mua căn hộ Full House Tên Lửa của Đất Xanh"

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...