TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH

TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH
THÔNG TIN NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

Căn hộ Full House Tên Lửa Đất Xanh giá rẻ vay 30000 tỷ

Căn hộ Full House Tên lửa của Đất Xanh và gói vay hỗ trợ 30000 tỷ 

Ngày 21/8, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Nghị quyết 61/2014 nhằm sửa đổi, bổ sung Nghị quyết 02/2013 của Chính phủ về một số giải pháp tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, hỗ trợ thị trường, giải quyết nợ xấu. Theo đó, thời gian hỗ trợ đối với khách hàng là hộ gia đình, cá nhân sẽ được kéo dài lên 15 năm, thay vì 10 năm theo Nghị quyết 02 trước đó. Đây là một tin vui cho người dân, đặc biệt là những người có khó khăn về nhà ở tại nhiều địa phương trên cả nước hiện nay.


Nghị quyết còn mở rộng về đối tượng cho vay, cụ thể các cán bộ là công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, công nhân, người lao động có thu nhập thấp nhưng khó khăn về nhà, nếu mua nhà ở thương mại (có tổng giá trị hợp đồng mua bán dưới 1,05 tỷ đồng) cũng sẽ được vay ưu đãi theo gói 30 nghìn tỷ đồng…


Như vậy, Hàng loạt các căn hộ có vị trí đẹp, sát trung tâm thành phố, tiện ích đầy đủ đã có thể vay được gói 30000 tỷ đồng. Điển hình trong số đó là căn hộ Full House của Tập Đoàn Đất Xanh, do Đất Xanh Tây Bắc triển khai.




can ho full house ten lua dat xanh quan binh tan

Thông tin căn hộ Full House vui lòng xem tại:  http://www.dothiviet.net/2014/10/du-an-can-ho-full-house-ten-lua-quan-binh-tan.html

Phương thức thanh toán theo gói 30000 tỷ khi mua căn hộ Full House:

  • Căn hộ Full House dự kiến được mở bán vào ngày 30/11/2014, Hiện tại Đất Xanh Tây Bắc đang nhận đặt chỗ 20 triệu đồng/ 1 chỗ để khách hàng chọn giữ vị trí đẹp. Khi hồ sơ khách hàng trục trặc không vay được ngân hàng hay bất cứ lí do nào khác, khách hàng sẽ nhận lại tiền đặt chỗ 100%.
  • Ngày mở bán Căn hộ Full House, khách hàng sẽ chuyển 20 triệu đặt chỗ sang đặt cọc khi chọn được căn thích hợp.
  • Sau 7-10 ngày, khách hàng sẽ ký hợp đồng và thanh toán 20% tổng giá trị hợp đồng căn hộ Full House (bao gồm 20 triệu tiền đặt cọc)
  • Khi đổ bê tông sàn tầng 3, khách hàng sẽ thanh toán tiếp 10% tiếp theo.

Lúc này, khách hàng đã thanh toán được 30%. Giả sử căn hộ bạn mua trị giá 800 triệu đồng, bạn được vay 70%, lãi suất 5%/ năm trong 15 năm theo dư nợ giàm dần thì lúc này, ngân hàng sẽ giải ngân cho bạn luôn. Và tổng giá trị mỗi tháng bạn trả cho ngân hàng trung bình sẽ là 4,2 triệu/ tháng.


Như vậy, Chỉ cần 240 triệu, bạn đã có thể sở hữu một ngôi nhà mơ ước gần trung tâm thành phố, hiện đại với đầy đủ tiện ích trong trung tâm thương mại cao 8 tầng. Hơn thế nữa, căn hộ Full House còn nằm đối diện công viên rộng 37 ha, sẽ mang lại không khí trong lành, thoải mái ngay trong một thành phố hối hả, ồn ào, tấp nập.

Mọi thông tin về thủ tục vay gói 30000 tỷ căn hộ Full House, khách hàng vui lòng liên hệ tại:

BỘ PHẬN TIẾP NHẬN HỒ SƠ VAY 30000 TỶ CĂN HỘ FULL HOUSE ĐẤT XANH TÂY BẮC

HOTLINE: 0906 834 039

can ho full house gia re binh tan
 

0 Response to "Căn hộ Full House Tên Lửa Đất Xanh giá rẻ vay 30000 tỷ"

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...