TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH

TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH
THÔNG TIN NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

Bảo Lộc - điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách


Bảo Lộc là thành phố đang chiếm giữ vị trí “ngôi vương” vững chắc khi thu hút lượng khách du lịch đổ bộ cao hơn so với thành phố Đà Lạt trong vài năm trở lại đây.

Không chỉ là một thành phố nằm ở vùng cao nguyên Lâm Đồng, nổi tiếng với những cánh đồng trà xanh, những thác nước hùng vĩ và những ngôi chùa linh thiêng, mà nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng cho những du khách muốn tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng yên bình, trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

Vậy yếu tố nào đã góp phần vào sự đổi mới Bảo Lộc “lấn át” qua cả thành phố Đà Lạt mộng thơ. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây.



Thưởng thức không khí mát mẻ tại Bảo Lộc


Bảo Lộc sở hữu thời tiết ôn hòa, không quá lạnh như Đà Lạt. Thiên nhiên ban tặng cho Bảo Lộc không khí trong lành, tiết trời mát mẻ và cảnh sắc đẹp mắt. Đây là điều kiện lý tưởng cho nghỉ dưỡng, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho du khách.

Chính vì thế, nơi đây trở thành điểm đến hàng đầu cho những ai muốn rời thành phố hay tìm kiếm “tổ ấm thứ hai”.

Giá đất còn mềm


Bảo Lộc có giá đất trung bình chỉ 60 triệu/m2, còn ở Đà Lạt giá đất có thể lên tới 150 – 300 triệu/m2. Đây là một trong những yếu tố khiến giới đầu tư quan tâm đến Bảo Lộc và các vùng lân cận như Bảo Lâm, Di Linh, Đức Trọng,…

Giá nhà đất nghỉ dưỡng ở Bảo Lộc phụ thuộc vào vị trí đắc địa hay không. Nếu nằm gần Quốc lộ 20, giá sẽ cao từ 25 đến 50 triệu/m2. Nếu nằm ở các xã như Lộc Châu, Đam Bri, Đại Lào,… thì giá sẽ rẻ hơn, chỉ từ vài triệu đến dưới 20 triệu/m2. Nhà đất nghỉ dưỡng ở Bảo Lộc là một lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng muốn tìm một nơi thoát khỏi ô nhiễm và ồn ào của thành phố.



Điểm đến lý tưởng cho du lịch nghỉ dưỡng nhờ quỹ đất khổng lồ


Đà Lạt và Bảo Lộc là hai thành phố nằm ở cao nguyên Lâm Viên, có khác biệt về diện tích và dân số. Đà Lạt chiếm 291,15 km2, trong khi đó Bảo Lộc sở hữu quỹ đất với diện tích 232,56 km2. Tuy nhiên, dân số Đà Lạt là 258.014 người, gần gấp đôi so với Bảo Lộc là 161.235 người. Điều này cho thấy quỹ đất Bảo Lộc dồi dào hơn Đà Lạt.

Để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng, không chỉ cần đầu tư vốn lớn mà còn phải có đất đai rộng lớn. Bởi vì nghỉ dưỡng là để tận hưởng thiên nhiên xanh mát, không gian thoáng đãng và bầu không khí trong lành. Những yếu tố này đều có ở Bảo Lộc, một nơi còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ và yên bình. Còn với Đà Lạt, do đã phát triển quá nhanh và quá đông, việc tìm được một nơi như vậy là rất khó khăn.



Tóm lại, với những yếu tố nổi bật trên Bảo Lộc được đánh giá là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng xanh, bình yên và hiện đại. Nơi đây có nhiều khu đô thị, khu nghỉ dưỡng được xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp, mang lại sự thoải mái và sang trọng cho du khách. Khác với Đà Lạt, Bảo Lộc không nhấn mạnh vào du lịch khám phá, mà tập trung vào du lịch nghỉ dưỡng, hướng đến sự thư giãn và an nhiên của con người.

>>> Xem thêmBiệt thự La Mia Bảo Lộc có gì độc đáo thu hút giới thượng lưu?

0 Response to "Bảo Lộc - điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách "

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...