TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH

TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH
THÔNG TIN NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

#5 Lý do chủ đầu tư La Mia Bảo Lộc không bán đất nền


La Mia Bảo Lộc là một trong những dự án hấp dẫn, thúc đẩy nhà đầu tư “xuống tiền” nhờ sở hữu các ưu điểm khác biệt độc đáo “hiếm có khó tìm” so với những dự án khác tại khu vực.

Đặc biệt, dự án La Mia mở bán hoàn toàn với những dòng sản phẩm xây sẵn như shophouse, biệt thự, nhà phố vườn,... không có sản phẩm đất nền. Đây cũng chính là một trong những điểm nhấn được nhiều khách hàng ưa chuộng,

Vậy những lý do thực sự đằng sau quyết định này là gì? Hãy đọc tiếp bài viết dưới đây để khám phá #5 Lý do chủ đầu tư La Mia Bảo Lộc không mở bán đất nền. 

La Mia - sản phẩm khác biệt, phù hợp với xu hướng đầu tư hiện đại


Những dự án cung cấp sản phẩm đã hoàn thiện đang thu hút cả người mua lẫn nhà đầu tư. Với loại sản phẩm này, họ có thể sử dụng và tận dụng ngay để sinh lời. Đối với shophouse, khi toàn bộ dự án được xây xong, shophouse cũng bắt đầu phát triển vai trò kinh doanh của mình.

>>> Xem chi tiếtShophouse La Mia Bảo Lộc #3 ưu thế đặc biệt thu hút nhà đầu tư


Sản phẩm La Mia mặc dù được xây sẵn nhưng là dựa trên sự nghiên cứu kĩ lưỡng về “khẩu vị” của khách hàng. Không phải xây dựng một cách bừa bãi, mà thấu hiểu khách hàng để dựng xây nên những căn nhà hợp ý. Đó là kiểu nhà phong cách Ý có tính độc đáo, khác lạ với những căn nhà thường thấy. Nhà thiết kế mở, hài hòa với thiên nhiên, kết hợp với hệ thống tiện ích đa dạng tạo nên không gian sống đẳng cấp.



Hướng tới sự thống nhất trong quy hoạch khu đô thị


Các sản phẩm xây sẵn của La Mia tạo nên sự hài hòa trong thiết kế cho khu đô thị. Chủ đầu tư La Mia cho hay, dự án sẽ giao các nhà đã xây xong mặt ngoài và giao thô bên trong. Nhà có kiểu dáng 1 trệt 2 lầu, theo phong cách Ý ấn tượng với họa tiết và màu sắc riêng biệt.

Nhờ được đồng nhất trong thiết kế, hình ảnh La Mia hiện ra giống như thành phố Italia thu nhỏ. Tại đây, các dãy nhà có sự hài hòa và thống nhất. Diện tích có thể khác nhau nhưng cách xây dựng, sử dụng màu sắc và chi tiết thì sẽ giống nhau. Căn nhà thì thuộc quyền sở hữu riêng, nhưng vẻ đẹp thì được đánh giá dựa vào tổng thể - là sự kết hợp của các căn nhà, dãy nhà với hệ thống tiện ích nội khu La Mia.



Khu đô thị xây sẵn, sinh lời nhanh


Khi bán sản phẩm đất nền, tiến độ khu đô thị sẽ hoàn thiện tùy thuộc vào thời gian mà chủ nhân quyết định xây dựng. Nhưng khi xây sẵn, dự án sẽ được triển khai và hoàn tất cùng một lúc bởi chủ đầu tư. Trong một khoảng thời gian ngắn, dự án sẽ nhanh chóng hình thành và trở thành khu đô thị có sẵn, chỉ cần dọn vào là có thể ở ngay.

Và như một quy luật, khi có dân cư sinh sống, hoạt động buôn bán sôi động thì dự án khi đó sẽ bắt đầu khả năng sinh lời. La Mia được triển khai vào năm 2023, dự kiến dự án sẽ được hoàn thành vào năm 2024. Như vậy, chỉ cần thời gian một năm thi công dự án đã phát huy được giá trị và sứ mệnh của mình.

>>> Xem chi tiết: Cập nhật tiến độ La Mia Bảo Lộc tháng 07/2023 [Mới nhất]



Điểm khác biệt của La Mia: Dự án mang phong cách độc đáo


Thị trường đất nền Bảo Lộc đang chứng kiến sự bùng nổ của nhiều dự án, nhưng hầu hết đều mang tính chất lặp lại và thiếu sáng tạo. Kể từ khi bất động sản Bảo Lộc nóng lên, không ít dự án đất nền đã ra đời liên tục tại đây. Tuy nhiên, nếu không có điểm nhấn nào khác biệt, các dự án mới sẽ khó có cơ hội thu hút người mua.

Mặc dù có lợi thế giá rẻ nhưng khi thị trường nhà đất Bảo Lộc ngập tràn những sản phẩm giống nhau, khách hàng sẽ cảm thấy chán nản và thiếu hứng thú. Để tạo ra sự khác biệt và thu hút người mua, các nhà phát triển cần đưa ra những sản phẩm mới mẻ và phong phú về mặt thiết kế, tiện ích, và vị trí.

La Mia Bảo Lộc không lựa chọn “lối mòn”, dự án đem đến thị trường các sản phẩm xây sẵn. Chính điều này đã giúp cho dự án nhanh chóng trở thành tâm điểm ngay từ khi vừa mới xuất hiện thông tin đầu tiên.

La Mia khẳng định uy tín pháp lý qua tiến độ xây dựng


Khách hàng chỉ có thể tin tưởng vào các dự án sắp ra mắt khi chứng kiến dự án được hoàn tất. Dù chủ đầu tư tuyên bố pháp lý La Mia an toàn khi mở bán lần đầu, nhưng khách hàng vẫn còn nghi ngờ. Để giải quyết vấn đề pháp lý dự án, tiến độ La Mia cần được cập nhật liên tục cho đến khi xong xuôi, đó là cách làm cho khách hàng yên tâm nhất.

>>> Xem thêm: Phân tích vị trí La Mia Bảo Lộc tại Lâm Đồng


Bài viết trên đây đã trình bày #5 lý do để giải thích tại sao La Mia chọn phương thức bán sản phẩm xây dựng sẵn thay vì đất nền. Qua đó, nhà đầu tư có thể nắm bắt & thấy rõ những lợi ích, tiện nghi mà La Mia đem lại.

0 Response to "#5 Lý do chủ đầu tư La Mia Bảo Lộc không bán đất nền"

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...