TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH

TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH
THÔNG TIN NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

Pháp lý Chợ Lộc Đức sạch không? Liệu có an toàn để đầu tư lúc này

Pháp lý dự án Chợ Lộc Đức đang là vấn đề khiến nhiều khách hàng và nhà đầu tư không khỏi suy nghĩ. Không rõ liệu đây có phải là một nơi đáng tin cậy để “xuống tiền” đầu tư.

Với những ưu thế và tiềm năng vượt trội so với các dự án khác trong khu vực, Chợ Lộc Đức đã nổi lên như một điểm đến đầu tư hấp dẫn tại thị trường bất động sản Bảo Lộc. Dự án không chỉ có tốc độ xây dựng nhanh chóng, chất lượng cao mà còn được quảng bá rộng rãi trên các phương tiện truyền thông, tạo ra những ấn tượng tích cực, ghi điểm tốt và nhận được sự tin tưởng của giới nhà đầu tư.

Chợ Lộc Đức là một trong những dự án có pháp lý minh bạch và đầy đủ tại khu vực. Đến tháng 06/2023, dự án đã hoàn tất 100% các thủ tục pháp lý. Nếu khách hàng quan tâm đến Chợ Lộc Đức và lo lắng về vấn đề "Pháp lý Chợ Lộc Đức có rõ ràng không? Có nên đầu tư vào thời điểm này hay không?” thì có thể xem xét những yếu tố pháp lý sau đây.




Thủ tục pháp lý dự án Chợ Lộc Đức


Trong bản quy hoạch 1/500 đã được phê duyệt, Chợ Lộc Đức được triển khai trên tổng diện tích 8.261.90m2, có địa chỉ tại: thôn Đức Giang 2, xã Lộc Đức, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng. Dự án Chợ Lộc Đức do CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THÀNH PHÁT BẢO LỘC làm chủ đầu tư chính thức thông qua hình thức đấu giá công khai.

UBND xã Lộc Đức là đơn vị quản lý tài sản theo chỉ đạo của UBND huyện Bảo Lâm,, Công ty thiết kế xây dựng Bộ Ba làm đơn vị tư vấn thiết kế.

Tính đến tháng 7/2023, dự án đang ở giai đoạn đầu khởi công. Nghĩa là lúc này dự án chưa thành “hình”, hình ảnh trên thực tế chỉ là khu đất được san lấp, khoanh vùng và hoàn thiện về mặt hạ tầng kỹ thuật. Tuy nhiên, dự án hiện đã nhận đặt cọc giữ chỗ và sắp tới sẽ diễn ra đợt mở bán đầu tiên. Vậy mua sản phẩm Chợ Lộc Đức lúc này vấn đề pháp lý có được đảm bảo hay không?

Theo Điều 55, Điều 56 Luật Kinh doanh bất động sản năm 2014 quy định, điều kiện của bất động sản hình thành trong tương lai được đưa vào kinh doanh phải có các giấy tờ sau:

  • Giấy tờ quyền sử dụng đất
  • Quy hoạch 1/500 và bản vẽ thi công được phê duyệt
  • Giấy phép xây dựng
  • Hoàn thành xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật
  • Được ngân hàng nhà nước “bảo lãnh”
  • Đối chiếu với Chợ Lộc Đức, dự án hiện đã có:
  • Được xây dựng trên quỹ đất sạch, là đất thổ cư nông thôn
  • Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất là sổ hồng, sở hữu riêng, đã có
  • Quy hoạch 1/500 được phê duyệt ngày 6/1/2021
  • Giấy chấp thuận chủ trương đầu tư
  • Giấy phép xây dựng dự án
  • Được ngân hàng nhà nước “bảo lãnh”
  • Đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng kỹ thuật



Như vậy, có thể thấy pháp lý Chợ Lộc Đức hiện đã đảm bảo 100%, và dự án cũng đã đủ điều kiện mở bán theo quy định (dự kiến sẽ mở bán vào cuối tháng 7/2023). Thời điểm này, anh/chị hoàn toàn có thể yên tâm “xuống tiền” đặt cọc giữ chỗ và ký hợp đồng chuyển nhượng.
Để có thông tin chính xác về dự án, anh/chị có thể liên hệ: Hotline CĐT 0889.346.678

03 lý do giúp khách hàng an tâm khi mua sản phẩm Chợ Lộc Đức


Chợ Lộc Đức không phải là dự án của một cá nhân, mà đó là tâm huyết của UBND xã Lộc Đức và chủ đầu tư dự án. Dự án đã được thông qua bởi nhiều cơ quan có thẩm quyền khác nhau thẩm định và phê duyệt, sau đó mới tiến hành triển khai trên thực tế. Đầu tư vào Chợ Lộc Đức, anh/chị hoàn toàn yên tâm bởi dự án được bảo đảm bởi các đơn vị sau:

Dự án do UBND xã Lộc Đức đơn vị trực tiếp triển khai và quản lý các đơn vị phối hợp thực hiện


Là đơn vị chịu trách nhiệm chính trong việc triển khai, cũng là đơn vị đảm bảo tính pháp lý cho Chợ Lộc Đức. Về sau, dự án đã được giao lại cho CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THÀNH PHÁT BẢO LỘC làm chủ đầu tư, nhưng UBND xã vẫn đóng vai trò giám sát, quản lý và cam kết về mặt tiến độ, chất lượng.

UBND huyện Bảo Lâm phê duyệt


UBND huyện Bảo Lâm là đơn vị phê duyệt Quy hoạch chi tiết 1/500 của dự án. Kết quả phê duyệt này đồng nghĩa với việc dự án có tính hợp lệ, khả thi và chủ đầu tư thực hiện có đủ năng lực để thực hiện. Trước khi UBND huyện Bảo Lâm kí phê duyệt, dự án cũng đã được Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện Bảo Lâm thẩm định. Với quy trình phê duyệt tỉ mỉ và chặt chẽ cho thấy dự án Chợ Lộc Đức và chủ đầu tư thực hiện dự án hoàn toàn xứng đáng để khách hàng đặt niềm tin.

Hỗ trợ vay từ ngân hàng nhà nước


Dự án Chợ Lộc Đức được ngân hàng nhà nước “bảo lãnh” nghĩa vụ tài chính của chủ đầu tư đối với khách hàng khi chủ đầu tư không bàn giao sản phẩm theo đúng tiến độ cam kết. Nghĩa là khi khách hàng mua sản phẩm Chợ Lộc Đức, nếu thanh toán đúng hạn nhưng chủ đầu tư không bàn giao nhà đất theo những gì được thể hiện trong hợp đồng thì ngân hàng bảo lãnh sẽ chịu trách nhiệm cho số tiền này.

Ngoài ra, nhà đầu tư còn có cơ hội vay ngân hàng 50%/ giá trị sản phẩm với thời gian dài hạn và lãi suất hấp dẫn.


Chợ Lộc Đức đã cung cấp cho khách hàng những bằng chứng về tính pháp lý và an toàn của sản phẩm. Tuy nhiên, nhà đầu tư cũng nên cẩn thận khi giao dịch với các đơn vị phân phối, hãy chọn những đơn vị trực thuộc chủ đầu tư để làm việc, đảm bảo được lợi ích cá nhân.


0 Response to "Pháp lý Chợ Lộc Đức sạch không? Liệu có an toàn để đầu tư lúc này"

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...