TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH

TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH
THÔNG TIN NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

La Mia Bảo Lộc: Cơ hội đầu tư nghỉ dưỡng hấp dẫn [Chuyên gia]


La Mia Bảo Lộc - dự án bất động sản nghỉ dưỡng đang gây sốt trên thị trường, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư lớn. Dự án được coi là “viên ngọc quý” có nhiều tiềm năng sinh lời cao nhờ những điểm nổi bật vượt trội sẵn có của khu vực.

Cụ thể, thành phố Bảo Lộc nằm trên trục giao thông thuận tiện nối liền tp. HCM và Đà Lạt, hội tụ những điều kiện thiên nhiên tuyệt vời từ cao nguyên Lâm Đồng, còn giữ được vẻ đẹp hoang dã của núi rừng Tây Nguyên. Hơn nữa, bất động sản Bảo Lộc có mức giá còn khá “mềm” so với các khu vực khác, tạo điều kiện cho các nhà đầu tư khai thác tiềm năng của bất động sản nghỉ dưỡng.


Dưới đây là những ưu điểm khiến La Mia Bảo Lộc trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những nhà đầu tư thông minh và khôn ngoan, cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Xu hướng bỏ phố về rừng


Đối mặt với cuộc sống thành phố ồn ào, bụi bặm, thiếu chỗ để nghỉ ngơi, thư giãn, nhiều người đã chọn cách “bỏ phố về rừng” để tìm kiếm sự bình yên và gần gũi với thiên nhiên, đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid kéo dài. Đây là một trong những yếu tố chủ yếu khiến xu hướng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng trở nên nóng bỏng và hấp dẫn thời gian qua, mang lại sự sôi động và tính thanh khoản cao cho thị trường này.

Bảo Lộc: thành phố nối liền Đà Lạt và TP HCM


Bảo Lộc nằm ở vị trí chiến lược trên con đường nối liền TP HCM và Đà Lạt bằng cao tốc. Khi tuyến cao tốc Dầu Giây - Liên Khương 4 làn xe được đưa vào sử dụng, Bảo Lộc sẽ là một trong những địa phương hưởng lợi nhiều nhất. Bởi vậy, Bảo Lộc có thể kết nối dễ dàng giữa hai trung tâm kinh tế và du lịch lớn chỉ với 2 tiếng lái xe từ TP HCM và hơn 1 tiếng từ Đà Lạt, cũng như giao thông thuận tiện đến các tỉnh khác như Phan Thiết, Nha Trang.

Ngoài ra, tp. Bảo Lộc còn là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích khí hậu mát mẻ, trong lành của cao nguyên Lâm Đồng. Giống như Đà Lạt, Bảo Lộc có nhiệt độ trung bình từ 21 - 23 độ C, cùng với sự phong phú và đa dạng của thực vật. Tuy nhiên, Bảo Lộc còn có một điểm khác biệt đặc biệt, đó là không gian sống bình yên, gần gũi với thiên nhiên. Bởi vì Bảo Lộc chưa bị quá khai thác du lịch, nên còn giữ được nét hoang dã, sắc màu của núi rừng Tây Nguyên.


Kết hợp mô hình nghỉ dưỡng và đầu tư


Chuyên gia cho rằng, bất động sản nghỉ dưỡng khác biệt so với các loại bất động sản khác vì phải vừa có tính nghỉ dưỡng, vừa bảo vệ thiên nhiên hoang dã, vừa gần trung tâm để tiện lợi sử dụng các tiện ích địa phương, giúp tăng khả năng thanh khoản. Vì thế, chỉ có một số khu vực may mắn được thiên nhiên ban tặng, phù hợp để đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng sinh lời. Tuy nhiên, do đã có nhiều nhà đầu tư khai thác trước, nên giá bất động sản ở những khu vực này cũng cao hơn.

Nhóm bất động sản này vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển do chưa khai thác hết các khu vực giàu tài nguyên. Bảo Lộc ở Lâm Đồng là một ví dụ điển hình, được cho là một trong những điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong tương lai.


Giá đất còn mềm, thanh khoản tốt, đầu tư thông minh


Bảo Lộc chưa bị ảnh hưởng nhiều bởi làn sóng đầu tư đất nền gần đây, nên giá đất ở đây vẫn còn rất hợp lý. Theo khảo sát thị trường bất động sản, giá đất ở Bảo Lộc chỉ bằng khoảng một phần mười so với Đà Lạt hay TP HCM, trong khi còn nhiều diện tích đất trống. Đây là cơ hội tốt cho những nhà đầu tư quan tâm đến đất nền nghỉ dưỡng, nhất là những vị trí có thế đất đẹp và tiềm năng phát triển trong tương lai.

Trong số vị trí đầu tư tiềm năng của Bảo Lộc, La Mia Bảo Lộc có lợi thế nằm ngay mặt tiền đường quốc lộ 20 (Trần Phú). Từ đây thuận tiện kết nối với các địa điểm du lịch nổi tiếng trong khu vực, cách chợ dân sinh, bệnh viện, trung tâm dịch vụ, ngân hàng, trung tâm thương mại, trường học,... trong bán kính 3 km.

Nhiều nhà đầu tư nhận định La Mia Bảo Lộc hội tụ đầy đủ yếu tố về khí hậu, vị trí liên kết vùng đắc địa,... Ngoài ra, tiện ích La Mia Bảo Lộc đa dạng, phong phú đạt chuẩn đẳng cấp quốc tế phục vụ nhu cầu đời sống cư dân một cách chỉn chu, tiện nghi nhất. Cạnh đó vị trí gần trung tâm dân cư của La Mia Bảo Lộc là yếu tố giúp khu vực tăng tính thanh khoản cao trong tương lai. Các chuyên gia dự đoán tiềm năng tăng giá trong thời gian tới là không thể phủ nhận.
>>> Xem thêm: Vị trí chính xác La Mia Bảo Lộc ở đâu? Phân tích tiềm năng và lợi thế


Kết luận lại, qua những phân tích trên có thể thấy được La Mia Bảo Lộc chính là dự án hội tụ đủ tiềm năng đầu tư. Nếu anh/chị đang quan tâm tìm hiểu thì đừng nên bỏ lỡ cơ hội sở hữu dòng sản phẩm tại đây. La Mia Bảo Lộc - Nơi nghỉ dưỡng của bạn, nơi sinh lời của bạn.

0 Response to "La Mia Bảo Lộc: Cơ hội đầu tư nghỉ dưỡng hấp dẫn [Chuyên gia]"

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...