TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH

TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH
THÔNG TIN NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

Tổng hợp các trang rao vặt bất động sản uy tín



Những trang rao vặt bất động sản được ưa thích và sử dụng hiện nay, có lượt đánh giá cao về mức độ uy tín.

Hiện nay, có rất nhiều trang web cung cấp các dịch vụ đăng tin, rao vặt bất động sản (miễn phí lẫn tính phí). Người dùng lựa chọn dựa trên mức độ tin cậy, tính chính xác của thông tin và sự phong phú. Dưới đây là một số trang rao vặt bất động sản nổi bật.


Batdongsan.com.vn

Là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập sớm nhất. Thống kê cho thấy, mỗi tháng, website này có gần 1 triệu tin rao vặt mới được cập nhật, hơn 9 triệu lượt truy cập. Trang web này có nhiều dạng hiển thị tin, chủ đề, số lần đăng bài tự động,... hỗ trợ tối đa cho người dùng. Batdongsan.com.vn là đối tác đáng tin cậy của rất nhiều chủ đầu tư, sàn giao dịch và môi giới trong nước.

batdongsan.com.vn


Muabannhadat.vn

Theo thông tin được công bố, hiện nay website rao vặt bất động sản này có khoảng 1 triệu lượt truy cập/tháng và hơn 8 nghìn tin đăng mới mỗi ngày. Đây là lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai muốn mua bán, giao dịch nhà đất một cách nhanh chóng, tiếp cận với lượng khách hàng lớn.


Imuabanbds.vn

imuabanbds.vn có nhiều tính năng tiện lợi như tìm kiếm dễ dàng, lọc tin cao cấp, đăng tin cho thuê nhà miễn phí,... Trang web cung cấp đến khách hàng công cụ rao vặt nhà đất với chi phí thuộc nhóm thấp nhất trên thị trường nhưng hiệu quả mang lại không hề thấp. Đây cũng là một gợi ý rất đáng để tham khảo.


Bds123.vn

Bds123.vn

Thành lập từ năm 2016, Bds123.vn cũng là trang rao vặt được đánh giá cao. Giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng, nhiều tính năng tiện lợi như tìm kiếm, sàng lọc thông tin,… hỗ trợ người dùng một cách nhanh chóng, hiệu quả. Ngoài ra, trang web này còn cho phép người bán đăng tin miễn phí và hỗ trợ đối tác, khách hàng 24/24.


Chotot.com

So với batdongsan.com.vn thì Chotot.com cũng là trang rao vặt bất động sản có uy tín trên thị trường, được nhiều người biết đến và lựa chọn. Trang web cho phép đăng tin rao vặt với mọi chủ đề, lĩnh vực khác nhau, trong đó bất động sản là danh mục nhận được nhiều lượt truy cập.

Trang web này phát triển rất mạnh với hướng đi hoàn toàn mới, tập trung tối ưu tính năng, kiểm duyệt chặt chẽ để đảm bảo chất lượng tin đăng không bị loãng bởi tin giả, tin ảo.


Alonhadat.com.vn

Ưu điểm của trang web này là nội dung luôn được kiểm duyệt chặt chẽ trước khi đăng tải. Ngoài ra, còn có danh mục để người dùng phản ánh tin rao vặt vi phạm về tính chính xác, như tin không có thật, số điện thoại không liên lạc được,… nhằm sàng lọc, lựa chọn các nguồn tin chất lượng, nhà môi giới chất lượng.

Alonhadat.com.vn


Ngoài những trang rao vặt bất động sản kể trên, thị trường hiện nay còn có rất nhiều sự lựa chọn khác. Tuy nhiên, người dùng nên cân nhắc, lựa chọn những trang uy tín, có độ tin cậy cao để đăng tin hoặc tra cứu thông tin. Hy vọng một vài gợi ý này sẽ giúp ích cho các cá nhân, doanh nghiệp quan tâm đến mua bán nhà đất.

Xem thêm:

0 Response to "Tổng hợp các trang rao vặt bất động sản uy tín"

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...