TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH

TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH
THÔNG TIN NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

Một số loại hình bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam

BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG LÀ GÌ?

Bất động sản nghỉ dưỡng là những bất động sản bao gồm các loại hình biệt thự nghỉ dưỡng, Condotel, nhà liền kề … được xây dựng tại những vùng có tiềm năng phát triển du lịch mạnh mẽ. Các dự án này được xây dựng và bán cho các cá nhân, tổ chức để phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng hay kinh doanh chia lại lợi nhuận thu được. 

Bất động sản nghỉ dưỡng từ lâu đã được đánh giá là hình thức phát triển sinh lợi bền vững cho các nhà đầu tư trên thế giới. Cùng điểm lại những loại hình đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đang “lên ngôi” trên thị trường bất động sản Việt Nam. 

CÁC LOẠI HÌNH BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG ĐANG NỔI LÊN TẠI VIỆT NAM

Bất động sản nghỉ dưỡng: Condotel (Condo Hotel)


Cái tên Condotel đã phần nào nói lên sự sang trọng, đẳng cấp của sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữ hình thức căn hộ và phòng khách sạn. Condotel mang đến cho khách hàng cảm giác ấm cúng, gần gũi như trong chính ngôi nhà của mình với đầy đủ phòng khách, phòng ngủ, vệ sinh, khu nhà bếp với đầy đủ tiện nghi và hiện đại.
Condotel hấp dẫn các hộ gia đình lưu trú khi nghỉ dưỡng trong các kì nghỉ dài, cho phép chăm sóc gia đình một cách đầy đủ nhất, không làm đảo lộn cuộc sống sinh hoạt thường nhật…

Một căn hộ Condotel mang đẳng cấp của một khách sạn tiêu chuẩn 5 sao hay resort cao cấp với kiến trúc, công năng sử dụng độc đáo và các loại hình dịch vụ vui chơi – giải trí hạng sang như nhà hàng sang trọng, spa chăm sóc sức khỏe, bể bơi, cửa hàng mua sắm, hệ thống dọn dẹp, bảo vệ khép kín… 
Hình thức bất động sản nghỉ dưỡng Condotel thích hợp xây dựng ở các trung tâm sinh thái, du lịch biển, những địa điểm gần các khu dân cư phát triển, hạ tầng giao thông hiện đại…

Bất động sản nghỉ dưỡng: Biệt thự biển


Thuộc phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng xây dựng tại các thành phố ven biển, biệt thự biển đón đầu xu thế phát triển của bất động sản thế giới và là hình thức đầu tư sinh lợi bền vững hàng đầu.
Các biệt thự biển tại Việt Nam có thể thu hút khách du lịch quanh năm do khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm, khách du lịch từ các vùng khí hậu có mùa đông lạnh như Úc, Mỹ, Australia, Nga thường xuyên đến tham quan, nghỉ dưỡng…Giá trị cảnh quan biển đẹp, thơ mộng cũng làm nên sức hấp dẫn của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam. 
Biệt thự biển được thiết kế với không gian rộng rãi, hướng bờ biển đẹp, thông thoáng, kết hợp hồ bơi, nội thất đẳng cấp khách sạn 5 sao quốc tế…là sự lựa chọn hoàn hảo của các khách hàng thượng lưu, có điều kiện kinh tế và các khách du lịch tiềm năng.
Với biệt thự biển, khách hàng có thể hợp tác với chủ đầu tư để cùng khai thác lợi nhuận từ việc cho thuê theo thỏa thuận hợp đồng
Biệt thự biển thường xây dựng ở các nơi có vị trí gần khu du lịch, bãi biển nổi tiếng, có lượng khách du lịch ổn định và tăng cao, gần các tuyến đường dân cư chính, cảng sân bay, các trung tâm thương mại mua sắm ở các thành phố biển lớn như Quảng Ninh, Đà Nẵng, Nha Trang…

Biệt thự nghỉ dưỡng hướng núi


Với địa thế đẹp tại các khu du lịch sinh thái, núi cao như Sapa, Tam Đảo, Đà Lạt, biệt thự thuộc phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng hướng núi luôn thu hút những khách hàng đam mê trải nghiệm vùng sơn cước.
Nếu bất động sản nghỉ dưỡng ven biển có mặt bằng xây dựng thông thoáng, dễ dàng thì bất động sản nghỉ dưỡng hướng núi lại đòi hỏi trình độ thiết kế, xây dựng kết cấu độc lạ, bền vững trên địa hình hiểm trở.
Do đó, số lượng các dự án chỉ vài trăm đến vài ngàn so với vài triệu dự án bất động sản ven biển nhưng bất động sản nghỉ dưỡng hướng núi vẫn thu hút được lượng khách hàng lớn.
Các địa điểm thuận lợi triển khai bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam:
Tam Đảo – Vĩnh Phúc: nơi có khí hậu mát mẻ, thảm thực vật núi cao trên khu du lịch sinh thái Tam Đảo và cảnh quan hồ Đại Lải thơ mộng.
Sapa, Mộc Châu: nơi có các điểm du lịch sinh thái đã được hình thành tuyến du lịch trên dãy Hoàng Liên Sơn, đỉnh Phan Xi Păng…thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi mùa tuyết rơi
Đà Lạt (Lâm Đồng) cũng là điểm bất động sản nghỉ dưỡng lý tưởng với khí hậu 4 mùa trong 1 ngày, mát mẻ quanh năm, các thảo nguyên bát ngát… 

Có thể nói, Việt Nam là đất nước có cảnh quan thiên nhiên đa dạng, thích hợp phát triển đa dạng các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng. Các nhà đầu tư nên tận dụng lợi thế để lựa chọn loại hình bất động sản sinh lợi bền vững, hiệu quả.

>>>Xem thêm:




0 Response to "Một số loại hình bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam"

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...