TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH

TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH
THÔNG TIN NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

Khai trương nhà mẫu căn hộ Full House

Sáng ngày 17/01/2015, công ty Đất Xanh Tây Bắc đã chính thức tổ chức lễ khai trương Nhà mẫu dự án căn hộ tiện tích quốc tế Full House tại khu vực xây dựng dự án thuộc phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân.


Sự kiện được sự quan tâm của chính quyền địa phương, lãnh đạo các sàn giao dịch bất động sản và hơn 200 khách hàng muốn sở hữu căn hộ có vị trí đẹp và giá tốt nhất thị trường khu Tây Sài Gòn, đánh dấu một cột mốc quan trọng của thị trường bất động sản khu Tây Sài Gòn đầu năm 2015 đối với các dự án căn hộ thương mại phân khúc trung bình, khẳng định sự quan tâm của khách hàng đối với những dự án có pháp lý rõ ràng, vị trí đẹp, giá bán hợp lý, chủ đầu tư uy tín, tiến độ và chất lượng công trình được đảm bảo.

khai truong can ho mau full house

Đại diện Ban lãnh đạo Tập Đoàn Đất Xanh cắt băng khánh thành khai trương căn hộ mẫu Full House


Nhà mẫu là căn hộ điển hình diện tích 78m2 phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ, người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Căn hộ gồm 01 phòng khách, 01 bếp, 01 sân phơi, 02 phòng ngủ với 02 nhà vệ sinh ngay trong phòng ngủ thuận tiện cho sinh hoạt. Thiết kế của căn hộ hài hòa giữa màu sắc, chất liệu và kiểu dáng nội thất cao cấp, là một điển hình cho việc bố trí ngăn nắp, khoa học cho cuộc sống một gia đình trẻ hiện đại.

Dự án Full House gồm 3 tòa tháp - 2 tòa tháp cao 20 tầng dành cho căn hộ, 1 tòa tháp cao 8 tầng làm trung tâm thương mại mua sắm, ăn uống... Cư dân nơi đây được hưởng đầy đủ các tiện ích như công viên, siêu thị, phòng gym, mẫu giáo, khu vui chơi trẻ em... đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn sống hiện đại và sự phát triển cho con trẻ.

khach hang tham quan can ho full house

Khách hàng tham quan căn hộ mẫu Full House

Tọa lạc tại mặt tiền đường số 7 - Trung tâm khu tên lửa kết nối trực tiếp với các trục đường lớn như Hồng Bàng, 3 Tháng 2... sở hữu vị trí thuận tiện cho công việc, giáo dục, vui chơi giải trí... Nhiều tiện ích bao quanh trong khu vực như trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế Thành Đô, bệnh viện Triều An... Ngoài ra, siêu thị AEON Mall Bình Tân cách dự án không quá 2 phút.

Nằm trong trung tâm khu dân cư cao cấp phía Tây Sài Gòn, Full House được xem là khu căn hộ có mức giá hấp dẫn – thấp hơn thị trường 30%. Dự án được hỗ trợ gói vay 30.000 tỷ phù hợp khả năng tài chính đối với khách hàng muốn sở hữu căn hộ vay với lãi suất thấp.

65% căn hộ có view góc nhằm thu được nhiều ánh sáng tự nhiên và khí trời, tạo nên những không gian thông thoáng mang lại cảm giác thoải mái cho cư dân. Điểm nhấn đặc biệt của Full House không chỉ vị trí, giá mà còn môi trường sống xanh- đối diện dự án là khu công viên phức hợp 37 ha.

Căn hộ Full House hiện đang có chính sách bán hàng rất hấp dẫn. Theo đó, khách hàng đặt chỗ mua căn hộ trong giai đoạn này sẽ được nhận lộc vàng trị giá lên đến 1,5 tỷ đồng. Bên cạnh đó, phương thức thanh toán cực kỳ linh hoạt. Khách hàng sẽ thanh toán theo phương thức nghiệm thu công trình xong tới đâu sẽ thanh toán tới đó.

Dưới đây là một số hình ảnh về căn hộ mẫu Full House


Phong bep can ho mau Full House

Phòng bếp căn hộ mẫu Full House

Phong ngu can ho Full House

Phòng ngủ căn hộ Full House

Phong khach can ho Full House

Phòng khách căn hộ Full House

Theo Đất Xanh Tây Bắc

0 Response to "Khai trương nhà mẫu căn hộ Full House"

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...