TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH

TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH
THÔNG TIN NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

Full House: Hạnh phúc từ sự gắn kết lâu dài

Không chỉ là căn hộ cho người dân sinh sống, dự án Full House còn đem đến cho khách hàng, những người sắp gắn bó với dự án này, sự chăm sóc lâu dài về mọi mặt.


Nằm ở vị trí trung tâm khu quy hoạch mới hiện đại của quận Bình Tân, với nhiều tiện ích tiêu chuẩn quốc tế bao quanh, cùng với mức giá bán hợp lý chỉ từ 695 triệu đồng/căn, dự án căn hộ tiện ích quốc tế Full House - Ngôi nhà hạnh phúc - đã nhanh chóng trở thành dự án được khách hàng có nhu cầu săn đón.


tien ich can ho Full House
Tiện ích căn  hộ Full House


Full House có vị trí đắc địa ngay trung tâm khu quy hoạch mới của Quận Bình Tân.
Ngoài việc đem đến cho khách hàng thiết kế hiện đại, khoa học, thông minh với hơn 65% căn hộ là căn góc có view nhìn đẹp, trong căn hộ không xuất hiện cột, tất cả các căn đều thông thoáng đón ánh sáng và gió, mang lại nguồn năng lượng tự nhiên cho sinh hoạt gia đình, nhà đầu tư còn hướng tới việc chăm sóc cuộc sống, sức khỏe và tạo nên môi trường sống tốt cho cư dân sống lâu dài tại đây.
Để thực hiện mục tiêu này, lần đầu tiên, đơn vị phát triển dự án Đất Xanh Tây Bắc kết hợp cùng Medi Home Care đưa ra dịch vụ khám sức khỏe tiêu chuẩn Mỹ đến tận nhà cho cư dân. Dịch vụ này được cung cấp hoàn toàn miễn phí.
Theo đó, khách hàng mua căn hộ sẽ được khám sức khỏe định kỳ 4 lần trong vòng 24 tháng (nhiều gấp 2 lần so với tiêu chuẩn khám sức khỏe thông thường là 1 lần/năm). Đồng thời, khi có nhu cầu, những cư dân sống tại Full House sẽ được bác sĩ chuyên nghiệp thăm khám tận nhà miễn phí và hỗ trợ hướng dẫn điều trị tại bệnh viện chuyên khoa tốt nhất. Đây là một bước tiến lớn trong nỗ lực hướng tới thiết lập mối liên kết lâu dài giữa chủ đầu tư và khách hàng mua căn hộ.

dich vu bac si gia dinh tai can ho Full House
Dịch vụ Bác sĩ gia đình tại Full House

Căn hộ Full House nằm đối diện khu quy hoạch công viên rộng lớn của Quận Bình Tân lên đến 37ha, có vị trí và tầm nhìn đẹp, được thiết kế thông minh với diện tích căn hộ linh hoạt từ 56 -78m2, phù hợp cho người có thu nhập trung bình.
Thêm vào đó, bao quanh dự án Full House là nhiều tiện ích tiêu chuẩn quốc tế khác như trường học, bệnh viện, siêu thị, rạp chiếu phim..., rất tiện lợi cho việc chăm sóc cuộc sống của cư dân nơi đây.
Ngoài ra, tại Full House, khách hàng có thể tận hưởng các tiện ích cao cấp và hiện đại như khu mua sắm, phòng tập gym, spa... tại trung tâm thương mại 8 tầng biệt lập nằm ngay trong khu vực dự án.

Căn hộ Full House nằm trong khu vực gần nhiều dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn quốc tế.

Dự án Full House do công ty TNHH MTV ĐT-XD Trường Thịnh làm chủ đầu tư và Đất Xanh Tây Bắc là đơn vị phát triển dự án. Full House tọa lạc tại đường số 7, trung tâm Khu tên lửa, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, có quy mô hơn 3,200m2, diện tích xây dựng 1,148m2. Từ dự án có thể kết nối với trung tâm thành phố qua các trục đường 3/2, Hồng Bàng và đại lộ Võ Văn Kiệt.
Hôm 15-11, Đất Xanh Tây Bắc đã tổ chức lễ công bố chính thức thông tin cho dự án này đến với hơn 300 khách hàng. Đến nay, đã có hơn 100 khách hàng đặt chỗ đăng ký mua căn hộ tại Full House. Ông Đặng Chính Thắng, PTGĐ Đất Xanh Tây Bắc cho biết dự án sẽ chính thức được mở bán dự kiến vào đầu tháng 12-2014.


le cong bo du an can ho Full House
Khách mời tại buổi lễ công bố dự án Full House


Ngày 06/12 tới đây, một chương trình đặc biệt trải nghiệm dịch vụ bác sĩ gia đình Medi Home Care dành cho các khách hàng đã đặt chỗ mua nhà sẽ được tổ chức ngay tại văn phòng điều hành dự án. Tiếp đó, vào cuối tháng 11, khách hàng của Full House còn có cơ hội trải nghiệm tiện ích nội thất thông minh Link Home nhằm tiết kiệm diện tích và tăng tính năng sử dụng.
Đúng như tên gọi của dự án, Full House - Ngôi nhà hạnh phúc - không những là một dự án đáng để sống tại Khu Tây Sài Gòn mà còn là một cơ hội đầu tư tốt nhất năm 2014, chính là nơi chốn bình yên lâu dài cho các gia đình mà chủ đầu tư muốn đem lại cho khách hàng của mình.

Theo Đất Xanh Tây Bắc

0 Response to "Full House: Hạnh phúc từ sự gắn kết lâu dài"

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...