TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH

TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH
THÔNG TIN NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

Điều chỉnh lại địa phận hành chính 6 xã tại Long Thành

Ngày 28/5, tỉnh Đồng Nai tổ chức kỳ họp thứ 9 (kỳ họp bất thường) HĐND khóa IX thông qua việc điều chỉnh, sáp nhập và giải thể đối với 6 xã nằm trong dự án xây dựng Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Các xã sẽ được điều chỉnh địa giới hành chính, sáp nhập thuộc huyện Long Thành gồm: Bình Sơn, Cẩm Đường, Long An, Long Phước, Bàu Cạn. Riêng xã Suối Trầu sẽ giải tỏa hoàn toàn để nhường đất xây dựng dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành. 

Xã Suối Trầu có diện tích gần 1.360 ha nằm hoàn trong dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành, diện tích còn lại hơn 126 ha sẽ được sáp nhập vào xã Bàu Cạn. 

Ông Cao Tiến Dũng, Bí thư Huyện ủy Long Thành, cho biết đối với 6 xã sẽ sáp nhập, điều chỉnh và giải thể, hầu hết người dân đều thống nhất cao với chủ trương này. Đối với xã Suối Trầu sẽ bị giải thể, số cán bộ, công chức xã sẽ được huyện bố trí làm việc tại các xã khác và các đơn vị, phòng, ban của huyện. 

Ông Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Đồng Nai, yêu cầu trong quá trình triển khai điều chỉnh, sáp nhập, giải thể và thành lập các xã phải bảo đảm an sinh xã hội, ổn định đời sống, sản xuất của người dân; đảm bảo an ninh, trật tự an toàn xã hội, tiến hành các trình tự thủ tục đúng quy định. 

Tại kỳ họp, Hội đồng nhân dân tỉnh Đồng Nai đã biểu quyết thông qua việc điều chỉnh, sáp nhập, thành lập mới các ấp thuộc 6 xã trên địa bàn huyện Long Thành và một ấp trên địa bàn huyện Tân Phú. 

Ngoài ra, Hội đồng nhân dân Đồng Nai cũng đã biểu quyết thông qua các nội dung khác như: phân bổ từ nguồn ngân sách tỉnh để hỗ trợ cho các dự án đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng của xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Đồng Nai năm 2019; sửa đổi, bổ sung quy định về phân cấp nguồn thu giữa các cấp ngân sách./. 
Những dự án nóng trong thị trường bất động sản vùng ven HCM :

0 Response to "Điều chỉnh lại địa phận hành chính 6 xã tại Long Thành"

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...