TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH

TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH
THÔNG TIN NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

THÔNG TIN CÔNG TY DACIN - CHỦ ĐẦU TƯ CĂN HỘ VISION 1

Đối với tất cả các dự án căn hộ chung cư, thông tin về Chủ Đầu Tư luôn là phần quan trọng nhất đối với tất cả khách hàng khi quyết định lựa chọn căn hộ mình sẽ ở hoặc đầu tư. Đối với dự án căn hộ Vision 1 cũng vậy, tuy phương thức thanh toán và giá bán hấp dẫn, pháp lý rất rõ ràng nhưng thông tin Công Ty DACIN - Chủ Đầu Tư dự án còn thấy khá xa lạ tại Việt Nam. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem Chủ Đầu Tư này ở đâu và kinh nghiệm như thế nào nhé!

CÔNG TY TNHH DACIN VIỆT NAM TÂN TẠO
Công ty TNHH Dacin Việt Nam Tân Tạo được thành lập vào ngày 16-01-2012, tọa lạc tại vị trí Lầu 7, Cao ốc Flemington, 182 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11 Tp.HCM, do ông Ku Cheng Fu làm đại diện pháp luật, phụ trách hoàn toàn về các dự án kinh doanh bất động sản của Dacin Đài Loan tại Việt Nam.
Du an can ho Vision 1 do cong ty DACIN lam Chu Dau Tu
Dự án căn hộ Vision 1 do công ty DACIN làm Chủ Đầu Tư

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG DACIN (ĐÀI LOAN)
Công ty Xây dựng Dacin thành lập vào năm 1967 với ngành xây dựng, nay là Công ty Cổ phần niêm yết tại Đài Loan, thuộc Top 3 doanh nghiệp ngành xây dựng tại Đài Loan và đã thông qua Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế ISO.
Trải qua 50 năm hoạt động, Dacin sớm khẳng định thực lực của mình bằng những thành tích xuất sắc đạt được từ kỹ thuật xây dựng đến giám sát thi công, đánh giá chất lượng công trình; từ đảm bảo an toàn lao động đến tiến độ bàn giao. Dacin, chính là thương hiệu đại diện cho chất lượng, cho tiến độ.
Các lĩnh vực xây dựng: Cầu đường, đường sắt, ga tàu điện ngầm v.v.., Cao ốc căn hộ, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, nhà máy v.v…
Các công trình tiêu biểu: Dacin có nhiều công trình đã và đang xây dựng trên đất nước Đài Loan và nhiều quốc gia Đông Nam Á như Singapore, Malaysia, Việt Nam.
- Singapore: Clementi, City Scape
- Malaysia: IOI Resort City Mall, The Clio Residences
- Trung Quốc: Trung tâm triển lãm Đài Loan tại Shanghai World Expo
- Đài Loan: Viện bảo tàng Chimei, Khách sạn 6 sao Mandarin Oriental Hotel, Cao ốc Cung Đình Đạt Lệ, Trụ sở chính Taishin Bank, Tòa nhà IBM, Số Một Viên Sơn và nhiều công trình đặc sắc khác.
Các dự án được phát triển bởi công ty DACIN

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành, cộng với phương thức thanh toán chỉ 10% khi ký hợp đồng, phần còn lại thanh toán trước và ngay khi bàn giao căn hộ, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi quyết định lựa chọn căn hộ mình yêu thích chỉ với 750 triệu/căn.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CĂN HỘ VISION VÀ ĐĂNG KÝ THAM QUAN NHÀ MẪU VUI LÒNG LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN - HOTLINE: 0906 834 039 ĐỂ LỰA CHỌN CĂN HỘ THÍCH HỢP VỚI GIA ĐÌNH BẠN.

0 Response to "THÔNG TIN CÔNG TY DACIN - CHỦ ĐẦU TƯ CĂN HỘ VISION 1"

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...