TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH

TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH
THÔNG TIN NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

Dự án căn hộ The Western Capital chính thức được công bố

Ngày 17-12, dự án The Western Capital với 1.233 căn hộ cao cấp có mức giá từ 1,2 tỉ đồng chính thức được ra mắt tại buổi lễ công bố dự án.

Dự án được phát triển hướng tới đối tượng khách hàng trẻ cần những dự án giá mềm nhưng có chất lượng sống “chuẩn”. Dự án có quy mô lớn nhất tại trung tâm quận 6, TPHCM. The Western Capital gồm 3 block cao tới 36 tầng. Trải dài hơn 700m trên mặt tiền 4 tuyến đường Lý Chiêu Hoàng , đường số 17, đường số 19 và đường số 32. Với mật độ xây dựng chỉ khoảng 30%, hơn 7.800 m2 cây xanh.


can ho western capital quan 6
Phối cảnh căn hộ Western Capital quận 6

Đây là dự án sở hữu không gian xanh lớn nhất tại khu Tây thành phố. Mỗi căn hộ tại dự án đều được trang bị kính tràn từ trần xuống chân căn hộ, giúp căn hộ luôn đón ánh sáng, gió trời tự nhiên. Các căn hộ được thiết kế 2 phòng ngủ, có diện tích từ 50m2 trở lên, trang bị nội thất đầy đủ từ sàn gỗ, tủ bếp, phòng tắm đứng, khóa cho từng căn hộ cho đến máy sấy tóc…Bên cạnh đó còn có nhiều công trình phụ phục vụ cho cư dân tại đây như: hồ bơi tràn rộng hơn 600 m2, Lobby 5 sao quốc tế, wifi phủ toàn toà nhà, shophouse, hầm giữ xe an ninh và hiện đại, phòng gym và spa …Đặc biệt là an ninh được đảm bảo 24/24 với thẻ từ thang máy, khoá từ cho từng căn hộ, Intercom, Camera…Căn hộ được đầu tư theo tiêu chuẩn và tiện ích cao cấp nhưng có mức giá từ 1,2 tỉ đồng. Khách hàng chỉ cần thanh toán 4 đợt với tổng cộng 360 triệu đồng ( 30%) đã có thể sở hữu căn hộ, 70% còn lại sẽ được ngân hàng cho vay tối đa 25 năm với lãi suất ưu đãi.


du an can ho western capital quan 6
Khách hàng tham quan căn hộ Western Capital tại buổi lễ công bố dự án

Bên cạnh đó, khách hàng mua căn hộ có cơ hội trung căn hộ trị giá 1,2 tỷ đồng. Ngoài ra, các khách hàng có giao dịch thành công tính tới ngày 17/12 sẽ có cơ hội trúng phần thưởng tiền mặt trị giá 250 triệu đồng. Được biết trong ngày đầu công bố đã có 300 căn hộ, khách hàng đăng ký giữ chỗ đặt mua.


Thông tin chi tiết về căn hộ vui lòng xem thông tin TẠI ĐÂY hoặc liên hệ Phòng Kinh Doanh căn hộ Western Capital, hotline: 0906 834 039.



(Theo: Nguoilaodong.com.vn)

0 Response to "Dự án căn hộ The Western Capital chính thức được công bố"

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...