TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH

TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH
THÔNG TIN NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

Tản mạn về căn hộ Full House

      Từ lâu, Sài Gòn vốn là nơi hội tụ, sinh sống, làm ăn của người dân bốn phương. Trong suy nghĩ của mỗi người dân tỉnh lẻ lên Sài Gòn lập nghiệp, ai cũng cố gắng kiếm một công việc thật tốt để có thể trụ lại cái thành phố phồn hoa, náo nhiệt này. Mặc dù giờ đây còn sống chung với lụt, với kẹt xe, ô nhiễm môi sinh, với nhiều bất cập từ quy hoạch treo và quản lý thiếu đồng bộ,nhưng cư dân đang sinh sống tại Sài Gòn cũng vẫn đang mơ mộng về thành phố trong tương lai.

      Sau một ngày dài làm việc tại công ty, xí nghiệp, trước khi về nhà, dường như người dân Sài Gòn lại có thêm một thú vui “tao nhã” khác, thư giãn ngắm biển người và xe nhích lên từng chút trong màn khói nồng hơi xăng và nóng nực. Nếu gặp những ngày mưa, bạn sẽ được trải nghiệm mùa nước nổi mà chẳng cần du lịch đến miền Tây, mọi người “vui vẻ” khi những cơn mưa ào ạt trút xuống mỗi chiều, xe chết máy, cả người và xe lội bì bõm trong nước bẩn, cố gắng để tránh "sóng dữ" do ô tô qua lại tạo ra. Cũng như bao người dân Sài Gòn khác, ngày ngày nó vẫn tận hưởng đều đều mọi “thú vui tao nhã” ấy.

      Không những thế, trước khi vào tổ ấm, nó phải xếp hàng dài chờ thang máy của căn hộ đã xuống cấp. Vợ nhờ trông con để nấu cơm, nó muốn dẫn con đi đâu đó hóng gió một tí, nhưng do khuôn viên căn hộ chật hẹp. Chẳng lẽ lại dắt xe ra rồi lại thụ hưởng cái thú vui “tao nhã” lúc chiều? “Thôi nằm nhà chơi với con cho yên chuyện” Nó nghĩ.

      Thế mà chiều nay, đi với một vài người bạn ra Hoàng Ty, ngang qua khu đất trống mọi ngày, nó thấy người ta đang thi công cái gì đấy ráo riết lắm. Hỏi ra thì mới biết người ta đang thi công một khu thương mại kết hợp với căn hộ chung cư, đặt tên là căn hộ Full House gì đấy. Tò mò nó cũng vào thử xem sao.

      Xem qua mô hình, nó rất thích thú khi biết được căn hộ có 2 block, nhưng có tới cả một khu trung tâm thương mại cao 8 tầng với đầy đủ tiện ích. “Thế này thì cần quái gì đi đâu mua sắm cho nó xa”, nó thầm nghĩ. Mấy bạn nhân viên còn tư vấn cho nó cái công viên đối diện dự án rộng 37 ha, mỗi tối dắt thằng ku ra đây dạo, sáng sáng ra đây tập thể dục thì còn gì bằng. Rồi còn cái dịch vụ Medi Home Care, chăm sóc sức khỏe tận nhà, thằng cu Tí nó hay bị bệnh, có dịch vụ này cũng yên tâm hẳn ra. Ở nhà thuê đã ngót nghét cả chục năm, nên thâm tâm nó cũng đang thôi thúc tìm kiếm một căn nhà mơ ước cho gia đình mình.

      Về nhà, nó lên mạng tìm hiểu thật kỹ dự án, về Chủ Đầu Tư Trường Thịnh, về tiến độ thanh toán trả góp trong 2 năm không lãi suất,… Nhưng điều khiến nó an tâm nhất là căn hộ Full House do công ty Đất Xanh Tây Bắc hợp tác đầu tư và phân phối, đồng thời công ty ECI tiến hành xây dựng, cả hai đều là thành viên của Tập Đoàn Đất Xanh. Cũng trong ngành xây dựng nên khi nghe nói Đất Xanh bán, nó cũng khá yên tâm.

      Nhưng cái ràng buộc lớn nhất của 2 vợ chồng nó vẫn là TÀI CHÍNH, 2 vợ chồng chắt chiu mãi mới dư được khoảng 400 triệu, mà vay ngân hàng thì lãi suất cao quá, mỗi tháng gồng gánh trả cũng mệt. Thấy bạn nhân viên Đất Xanh tư vấn rất nhiệt tình, nó cũng tâm sự thật về điều lo lắng ấy. Nhưng thật bất ngờ, Nó biết được tuy rằng căn hộ có vị trí và tiện ích tuyệt vời đến thế, nhưng lại được giải ngân gói 30000 tỷ, lãi suất 5%/năm. Nếu tính cả gốc và lãi thì mỗi tháng gia đình nó chỉ trả có 4 triệu đồng, bằng tiền thuê căn hộ hàng tháng.

      Nhờ sự tư vấn nhiệt tình của bạn nhân viên Đất Xanh, nó đã chuẩn bị xong hoàn toàn hồ sơ vay ngân hàng, và đã có sự hồi đáp rất tích cực của nhân viên tín dụng. Thế là nó cũng đặt chỗ luôn một suất mua căn hộ Full House, dự tính là căn 02 tầng 11 ( Một một không hai). Nhìn vào công trình đang tất bật thi công, trong mắt nó như hiện ra một điều gì đó mới mẻ, một Ngôi Nhà Hạnh Phúc đang chờ đón nó và gia đình trong tương lai không xa.



can ho full house ten lua quan binh tan


0 Response to "Tản mạn về căn hộ Full House"

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...