TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH

TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH
THÔNG TIN NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

Sở hữu căn hộ phong cách Singapore với giá 570-970 triệu đồng/căn

Ngày 9/11/2014, Tập đoàn Đất Xanh sẽ chính thức mở bán block mới của dự án SunView Town. Đây là dự án do Tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư, gồm 4 block nhà cao 18 tầng là Ruby, Sapphire, Pearl và Diamond. Sau khi nhanh chóng bán hết 2 Block Ruby và Sapphire, Đất Xanh tiếp tục mở bán sớm Block Pearl (gồm 508 căn hộ) nhằm đáp ứng nhu cầu đang tăng cao.


Tận hưởng cuộc sống sang trọng, hiện đại

Block Pearl là block đẹp nhất của SunView Town, có diện tích đa dạng từ 41.5m2-93.35m2. Dự án có giá bán chỉ từ 570-970 triệu đồng/căn gồm 1 đến 3 phòng ngủ, thích hợp cho mọi nhu cầu, từ những người sống độc thân, các cặp vợ chồng trẻ đến gia đình 3 thế hệ. 

Đặc biệt, mẫu căn hộ Studio hiện đại có 1 phòng ngủ đang rất được ưa chuộng tại Singapore vì tối ưu hóa không gian sử dụng bằng các thiết kế nội thất tích hợp nhiều chức năng nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. 

Phòng khách hiện đại tại căn hộ SunView Town

Mỗi căn hộ SunView Town sử dụng vật liệu cao cấp để chống cháy, cách nhiệt tốt; phân bố hợp lý không gian giữa các phòng với đầy đủ điều kiện thông gió và chiếu sáng tự nhiên; sử dụng sơn nội thất thân thiện với môi trường. Từ cửa sổ của mỗi căn hộ ở Block Pearl, khách hàng có thể nhìn ra sông Sài Gòn; công viên SunView Town hay quang cảnh nhộn nhịp của các quận trung tâm. Tất cả tạo nên một không gian sống lý tưởng, thoải mái cho người sử dụng.

Tiến độ xây dựng nhanh hơn so với các dự án cùng cấp

Dự án Sunview Town đang tăng tốc quá trình thi công cùng lúc 3 Block nhà để đảm bảo giao nhà đúng tiến độ cam kết. Cụ thể, Block Ruby đã thi công đến tầng 13, xây thô hoàn thiện đến tầng 7; Block Sapphire đã thi công đến tầng 8; Block Pearl cũng đã triển khai ép cọc đại trà và đào móng. Việc khởi công cầu SunView Town sẽ được tiến hành vào tháng 11/2014. Hiện dự án đã đưa vào triển lãm 3 căn hộ mẫu với 3 phong cách khác nhau. Điều này mang lại sự tin tưởng và an tâm tuyệt đối cho các khách hàng khi quyết định lựa chọn SunView Town, dù là chọn mua để ở hay mua đầu tư.

Đông đảo khách hàng tới tham quan triển lãm căn hộ dự án

Chủ đầu tư dự án cho biết: "Theo tổng tiến độ của toàn dự án thì Block Pearl dự kiến khởi công và mở bán vào tháng 1/2015. Nhưng do bán hàng vượt chỉ tiêu nên dự án sẽ được mở bán sớm hơn dự kiến để đáp ứng nhu cầu tăng cao. SunView Town là dự án có tiến độ thi công nhanh nhất ở khu Đông. Sắp tới, để duy trì tiến độ tăng tốc, chúng tôi sẽ triển khai hoàn tất các công trình công cộng trong khuôn viên dự án vào cuối năm 2014, như xây dựng cầu SunView Town, hoàn thiện công viên ven sông và ký hợp tác với các đối tác thương mại để đưa vào sử dụng các tiện ích nội khu, như: khu vui chơi trẻ em, trường mầm non, hệ thống chuỗi cửa hàng tiện lợi, máy ATM, phòng tập Gym, Spa, Coffee shop và các quán ăn… tại tầng trệt và tầng lửng của dự án". 

Khu phức hợp ven sông SunView Town tọa lạc trên đường Gò Dưa, P.Tam Bình, Q.Thủ Đức. Dự án là “trái tim” của khu Đông Sài Gòn - cửa ngõ giao thương huyết mạch giữa Tp.HCM – Bình Dương –  Đồng Nai, nằm gần Trung tâm hành chính của quận. Vì thế, dự án được thừa hưởng tất cả những tiện ích hiện hữu của hệ thống hạ tầng kinh tế - xã hội ổn định trong khu vực. 

SunView Town  được tạp chí Property Report (tạp chí bất động sản uy tín hàng đầu Châu Á ) xếp vào top 3 khu căn hộ tốt nhất Việt Nam. Buổi lễ trao giải sẽ chính thức tổ chức vào 16/10/2014 tại Shangri-La, Singapore. Đây là giải thưởng danh dự trong ngành bất động sản của khu vực Châu Á, giúp gia tăng độ nhận biết thương hiệu nổi tiếng và công bố nhà đầu tư phát triển sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao.

Sơ đồ vị trí các block tại dự án SunView Town

Khách hàng mua căn hộ SunView Town sẽ được hỗ trợ trả góp lãi suất 0% trong 20 tháng hoặc vay mua nhà theo gói ưu đãi 30000 tỷ của Chính Phủ (mức lãi suất chỉ 5%/năm). Bên cạnh đó, khách hàng được chủ động lựa chọn phương thức thanh toán tùy vào năng lực tài chính, có thể trả ngay để được nhận chiết khấu ưu đãi thanh toán nhanh hoặc thanh toán định kỳ theo thời gian, theo tiến độ xây dựng. Đặc biệt, với phương thức thanh toán tương ứng giá trị 1m2/tháng giúp khách hàng có thể chủ động tiết kiệm để trả góp tiền mua nhà, giảm áp lực vay nợ ngân hàng.  

Với chính sách bán hàng linh hoạt, trong đợt mở bán Block Pearl, Tập đoàn Đất Xanh đưa ra chương trình ưu đãi đặc biệt “Mua nhà Sing, Rinh SH” dành cho khách hàng tham quan dự án và đặt cọc mua căn hộ. Theo đó, kể từ ngày 9/11/2014, khách hàng tham quan nhà mẫu sẽ có cơ hội nhận được bộ quà tặng gia dụng. Đối với khách hàng đặt cọc mua căn hộ Block Pearl sẽ nhận được nhiều quà tặng giá trị như: xe SH, iPhone 6 plus, máy lạnh, ti vi, lò vi sóng và các voucher nội thất giảm giá lên đến 20%... Hotline: 0906 834 039

(Theo TTDN) 

0 Response to "Sở hữu căn hộ phong cách Singapore với giá 570-970 triệu đồng/căn"

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...