TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH

TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH
THÔNG TIN NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

Tập đoàn Đất Xanh công bố chiến lược 5 năm (2014-2018)

Với sự có mặt của hơn 400 CBNV Đất Xanh thuộc các đơn vị phía Nam như văn phòng DXG, Đất Xanh Miền Nam, Đất Xanh Đông Á, Đất Xanh Tây Bắc, Đất Xanh Đông Nam Bộ, Công ty Long Điền, Công ty ECI cùng hơn 100 CBNV thuộc đơn vị Đất Xanh Miền Bắc và Đất Xanh Miền Trung theo dõi trực tiếp qua Video Conference, buổi họp không chỉ là buổi công bố đường hướng chiến lược mà còn là buổi hội ngộ của “Đại gia đình Đất Xanh” trên 3 miền Tổ quốc.

Đồng lòng hướng đến mục tiêu chung

Trong buổi họp, ông Nguyễn Khánh Hưng đã chia sẻ về chiến lược phát triển 5 năm (2014 – 2018) của Đất Xanh, đó là lấy mục tiêu phát triển đột phá nhưng vững bền làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Tập đoàn. Trong đó, với mô hình chiến lược khép kín “Đầu tư – Xây dựng – Dịch vụ” đã giúp cho Đất Xanh có thể tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, giá bán hợp lý và dịch vụ tốt nhất trong ngành.

Các lãnh đạo chia sẻ cảm nghĩ của mình

Theo quan điểm của Ban Lãnh đạo, con người là nhân tố quan trọng nhất trong việc điều hành và phát triển doanh nghiệp. Vì vậy, các chính sách phúc lợi, an sinh tại Đất Xanh đang được quan tâm và cải thiện từng ngày. Cụ thể, Đất Xanh có chính sách mua nhà ưu đãi lên đến 12% cho tất cả CBNV nhằm mang đến cuộc sống an cư cho toàn thể nhân viên. Bên cạnh đó, các cấp quản lý Đất Xanh được tặng cổ phiếu ưu đãi (ESOP) với số lượng lên đến hàng trăm ngàn cổ phiếu. Đây thực sự là chính sách giữ và thu hút nhân tài đột phá trên thị trường hiện nay, tạo sự an tâm cho các CBNV phát triển và cống hiến dài lâu.

Theo định hướng phát triển 5 năm, Tập đoàn Đất Xanh sẽ trỗi dậy mạnh mẽ để trở thành Top 5 nhà cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện tại Việt Nam và vươn ra Quốc tế.

Tổng giám đốc chia sẻ với toàn thể nhân viên

Phát biểu trong buổi họp, Ông Lương Trí Thìn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc, chia sẻ, sáu yếu tố cốt lõi để mang lại sự thành công và thịnh vượng dài lâu cho Đất Xanh là mô hình quản trị minh bạch, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tin cậy, thương hiệu uy tín và tài chính vững mạnh.

Các đơn vị nhận chỉ tiêu

Kết thúc buổi họp, tất cả các đơn vị trực thuộc Tập đoàn Đất Xanh tiếp nhận chỉ tiêu được giao để hoàn thành trong 5 năm với sự quyết tâm “Tiên phong đổi mới, vững vàng hội nhập”.

Theo Datxanh.com.vn

0 Response to "Tập đoàn Đất Xanh công bố chiến lược 5 năm (2014-2018)"

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...