TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH

TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH
THÔNG TIN NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

HƯỚNG DẪN LÀM THỦ TỤC ĐỦ ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC VAY GÓI 30.000 TỶ

Đứng ở góc độ là Chủ Đầu Tư của dự án căn hộ Sunview Town đủ điều kiện và được hưởng hỗ trợ chính thức từ gói 30.000 tỷ – Tập Đoàn Đất Xanh mong muốn mang lại cho khách hàng có nhu cầu thực về nhà ở có cơ hội biến ước mơ thành hiện thực. Nên hiện nay chúng tôi có những chính sách hỗ trợ đặc biệt để khách hàng có thể tiếp cận và vay vốn được trong gói 30 000 tỷ.



            Gói 30.000 tỷ biến ước mơ của bạn thành hiện thực

1. Điều kiện được hỗ trợ vay gói 30000 tỷ:

a.   Khách hàng mua căn hộ thương mại giá rẻ, dự án nhà ở xã hội có giá bán dưới 1,05 tỷ (bao gồm các khoản thuế, phí liên quan)
b.   Chưa có nhà ở thuộc sở hữu của mình hoặc có nhà ở thuộc sở hữu của mình nhưng diện tích bình quân trong hộ gia đình dưới 8 m2 sàn/người hoặc là nhà ở tạm bợ, hư hỏng, dột nát mà chưa được Nhà nước hỗ trợ nhà ở, đất ở dưới mọi hình thức.
c.      Trường hợp mua nhà ở thì phải có hộ khẩu thường trú hoặc có đăng ký tạm trú nhưng phải đóng bảo hiểm xã hội từ 01 (một) năm trở lên tại tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương có dự án phát triển nhà ở xã hội.
d.       Trường hợp thuê mua nhà ở thì phải thanh toán lần đầu bằng 20% giá trị của nhà ở và phần giá trị còn lại theo Hợp đồng đã ký kết.

đ.      Người thu nhập thấp quy định tại Điểm đ, Khoản 1 Điều này là người không thuộc diện phải nộp thuế thu nhập thường xuyên theo quy định của pháp luật về thuế thu nhập cá nhân; người thuộc diện hộ gia đình nghèo quy định tại Điểm đ, Khoản 1 Điều này là đối tượng nằm trong chuẩn nghèo theo quy định của Thủ tướng Chính phủ và đối tượng bảo trợ xã hội quy định tại Điểm e, Khoản 1 Điều này phải có xác nhận của ủy ban nhân dân phường, thị trấn nơi cư trú; đối tượng quy định tại Điểm h Khoản 1 Điều này chỉ được phép giải quyết chỗ ở theo hình thức cho thuê.

2. Hồ sơ pháp lý:

- Bản sao y sổ hộ khẩu thường trú/ tạm trú, KT3
- Giấy chứng nhận quyền SDĐ & QSDNO đối với trường hợp đang thường trú tại TP HCM.
- Giấy CMND người vay vốn và CMND của vợ /chồng (nếu có);
- Giấy chứng nhận đăng kí kết hôn/ giấy xác nhận độc thân.

3. Hồ sơ khoản vay:

- Giấy tờ liên quan đến nguồn trả nợ:
     + Xác nhận thu nhập theo mẫu của Vietinbank.
     + Xác nhận đóng BHXH trên 1 năm, bản sao sổ BHXH đối với trường hợp tạm trú/KT3.
     + Hợp đồng lao động và sao kê lương ngân hàng (nếu trả lương qua tài khoản ngân hàng) hoặc bảng lương có xác nhận của đơn vị đang công tác của cả vợ và chồng (nếu có). Trường hợp kinh doanh tự do phải có Báo cáo tài chính của công ty 2 năm gần nhất, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, đăng ký mã số thuế. Hoặc giấy tờ chứng minh thu nhập thực tế của chủ doanh nghiệp/ giám đốc.
     + Các tài liệu chứng minh nguồn thu nhập khác từ hoạt động kinh doanh, trợ cấp và các nguồn trả nợ khác (nếu có) 
     + Bản cam kết về thực trạng nhà ở. (theo mẫu của BXD của ngân hàng). Nếu là 2 vợ chồng thì cả 2 cùng ký tên.Phiếu thu khoản tiền đã đặt cọc cho chủ đầu tư.Hợp đồng mua nhà ở đã ký với chủ đầu tư sau ngày 30/07/2013. Khi nộp hồ sơ thẩm định chỉ cần bản photo, sau đó bổ sung bản chính cho NH vào thời điểm ký HĐ thế chấp, HĐ tín dụng.

Xác nhận về hộ khẩu và khách hàng chưa có nhà thuộc sở hữu của mình.

   Trường hợp KH vay là CB là công chức nhà nước:

     + Cung cấp 01 bản xác nhận của cơ quan đang công tác về thực trạng nhà ở hiện tại (theo mẫu PL02) và quyết định tuyển dụng công nhân viên chức nhà nước.
     + Vợ/chồng của KH vay vốn (nếu có) phải cung cấp: 01 bản xác nhận của UBND phường/ xã về thực trạng nhà ở hiện tại. (theo mẫu PL 01)

   Trường hợp KH vay là CB không phải là công chức nhà nước:

     + Nếu Vợ/chồng chung hộ khẩu thì Khách Hàng chỉ cung cấp: 01 bản xác nhận của UBND phường/xã về thực trạng nhà ở hiện tại của vợ và chồng. (theo mẫu PL01) (điền cả 2 tên trên giấy xác nhận)
     + Nếu vợ chồng khác hộ khẩu thì cả 2 đều phải cung cấp bản xác nhận của UBND phường/ xã về thực trạng nhà ở hiện tại của cả 2 vợ chồng luôn. (theo mẫu PL01)


HỖ TRỢ TƯ VẤN, THỦ TỤC VAY GÓI 30000 TỶ A-Z

  HOTLINE: 0906 834 039

Tham khảo thêm dự án Sunview Town được vay 30.000 tỷ do Tập Đoàn Đất Xanh làm Chủ đầu tư:


0 Response to "HƯỚNG DẪN LÀM THỦ TỤC ĐỦ ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC VAY GÓI 30.000 TỶ"

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...