TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH

TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH
THÔNG TIN NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

SunView Town “phá băng” trong buổi mở bán Block Sapphire đợt 2


Ngày 7/9 vừa qua, Tập đoàn Đất Xanh vừa tổ chức mở bán 150 căn hộ Block Sapphire thuộc dự án SunView Town, quận Thủ Đức. Kết thúc buổi mở bán, toàn bộ căn hộ tung ra đều được tiêu thụ thành công tốt đẹp.


Lý giải về sự thành công này, chủ đầu tư cho biết: không ngại tháng ngâu, Đất Xanh đã tổ chức tư vấn tập trung tại dự án trong nhiều tuần qua và thu hút hàng trăm lượt khách tham quan. Đặc biệt, từ khi giới thiệu 3 căn hộ mẫu với các phong cách thiết kế khác nhau, kết hợp hài hòa giữa màu sắc, chất liệu và kiểu dáng nội thất cao cấp tạo nên một bức tranh sống động đúng kiểu nhà ở Singapore, các khách hàng tham quan đều hài lòng với căn hộ tương lai nằm trong môi trường sống xanh – sạch – đẹp tại SunView Town. Ngoài ra, các yếu tố: cam kết chất lượng, tiến độ thi công và các gói hỗ trợ vay mua nhà cũng tác động đến quyết định mua căn hộ của khách hàng.


Theo đánh giá của Hiệp Hội Bất động sản TPHCM, hiện nay căn hộ chung cư phân khúc trung bình đang là lựa chọn chính và người có nhu cầu mua nhà, tập trung chủ yếu là các hộ gia đình trẻ . Đây cũng là phân khúc có sức tiêu thụ đáng kể trong 3 quý đầu năm 2014. Tại TPHCM, các quận phía Đông Sài Gòn như quận 9, quận 2 và Thủ Đức vẫn là những khu vực tập trung nhiều dự án khu dân cư và có sức hút với người mua, vì đây là những khu vực có tốc độ phát triển hạ tầng giao thông và kinh tế nhanh chóng.
Có thể nói, nhờ lợi thế vị trí và giá tốt nên dự án Sunview Town thu hút được nhiều người quan tâm. Bên cạnh đó, sự cam kết của chủ đầu tư về chất lượng và tiến độ xây dựng cũng đã tạo niềm tin cho khách hàng đặt mua căn hộ SunView Town.
 

Tại buổi lễ mở bán dự án SunView Town (block Sapphire), khách hàng còn được rút thăm may mắn nhận các phần quà giá trị, như: chuyến du lịch Singapore, TV Led LCD, lò vi sóng, máy xay sinh tố….
A.D
Theo Màn Ảnh Sân Khấu

0 Response to "SunView Town “phá băng” trong buổi mở bán Block Sapphire đợt 2"

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...