TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH

TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH
THÔNG TIN NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

Căn hộ mẫu SunView Town chuẩn Singapore

Sunview Town là dự án khu phức hợp thương mại hiện đại thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore, đã thu hút hơn 400 cư dân đến sinh sống.

Dự án Sunview Town tại quận Thủ Đức do Tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư. Sunview Town là dự án khu phức hợp thương mại hiện đại gồm 4 blocks với hơn 1.600 căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore, có không gian mở, giúp cư dân tại đây tự do sáng tạo, bố cục sao cho phù hợp tính thẩm mỹ và sở thích riêng mà vẫn tận dụng được từng mét vuông trong căn hộ.

Nhà mẫu phong cách Singapore với các nội thất sang trọng. Các căn hộ mẫu có diện tích từ 54 đến 69 m2.

Chỉ từ 699 triệu đồng, người mua có thể sở hữu một nơi an cư với đầy đủ tiện ích hiện đại. Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án đã thu hút hơn 400 cư dân gia nhập cộng đồng Sunview Town. Hiện Sunview Town sắp mở bán đợt 2 block Sapphire. So với giá gốc của những căn hộ đầu tiên, giá bán các căn hộ thuộc Block mới đã điều chỉnh tăng, và còn tiếp tục gia tăng giá trị trên từng mét vuông trong tương lai.
Theo báo cáo của Bộ Xây dựng, căn hộ dưới 15 triệu đồng một m2 hiện thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư cũng như những người có nhu cầu ở thật.
Chủ đầu tư Đất Xanh giới thiệu chương trình “Xem nhà Singapore, Du lịch Singapore”, với nhiều phần quà hấp dẫn gồm chuyến du lịch Singapore dành cho 2 người, tivi LED LCD, lò vi sóng, máy xay sinh tố…
Sự gia tăng giá trị theo thời gian của căn hộ Sunview Town tương thích với sự phát triển của đô thị khu đông tại TP HCM. Hiện nay, giá đất mỗi mét vuông tại trung tâm quận Thủ Đức cao gấp 5 lần so với thời điểm năm 2010 (Theo Quyết định 102 ngày 24-12-2009 về bảng giá đất).
Nằm ở cửa ngõ phía Đông TPHCM, quận Thủ Đức được đánh giá cao bởi lợi thế giao thông kết nối với đường vành đai, xa lộ Hà Nội, quốc lộ 13, đường sắt và các công trình hạ tầng kỹ thuật thuận lợi cho việc bố trí dân cư mới và phát triển kinh tế xã hội tại khu vực.

Hiện tại, các công trình cao tầng xây dựng tập trung ở khu vực trung tâm của quận và khu vực ven theo các đường phố chính. Mạng lưới giao thông chính của quận Thủ Đức được bố trí theo các hướng Tây Bắc-Đông Nam và Đông Bắc-Tây Nam tạo ra mối giao lưu thuận lợi với các quận khác, với nội thành, với thành phố Biên Hòa, các khu công nghiệp Nam Bình Dương; các trục đường chính.
Vào 23/8, Đất Xanh tổ chức lễ khai trương cụm nhà mẫu SunView Town tiêu chuẩn Singapore tại khuôn viên dự án (thuộc đường Gò Dưa, quận Thủ Đức). Khu nhà mẫu gồm 3 căn hộ liền kề thuộc tầng 3 của block nhà Ruby có diện tích từ 52 m2 đến 69 m2, thích hợp với nhu cầu các gia đình trẻ. Nhà mẫu giúp khách hàng hình dung hình ảnh căn hộ của mình trong tương lai.
Theo Vnexpress

0 Response to "Căn hộ mẫu SunView Town chuẩn Singapore"

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...