TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH

TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH
THÔNG TIN NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

Mua bán đất nền tại Bến Lức nên hay không?


Mua bán đất nền Long An, đặt biệt là khu vực Bến Lức đang là điểm nóng ở thị trường bất động sản Long An. Tính đến năm 2018, thì đất nền tại Bến Lức cứ âm thầm tăng giá theo giai đoạn, mức tăng cao nhất có thể lên đến 30-40% trong vòng 6-12 tháng. Lí do gì để các bạn có thể cân nhắc vào việc đầu tư mua bán đất ở Bến Lức.
Đất giá thấp - Dễ mua, dễ bán

Đất nền tại Bến Lức dễ bán vì giá thấp.
Khách hàng đa phần là từ TP HCM và các tỉnh lân cận đổ về Bến Lức tìm mua. Lý do vì đất nền còn rất thấp, nên đây chính là cơ hội đầu tư đất nền rất lớn. Đặc biệt là đất nền dự án được chia thành nhiều đợt thanh toán và được ngân hàng hỗ trợ lên đến 70% tiền nên nhiều đối tượng khách hàng cho dù ít tiền hay thu nhập thấp cũng có thể đầu tư.
Bến Lức – Tiềm năng phát triển thị trường bất động sản
Tiềm năng phát triển thị trường bất động sản Bến Lức được tổng hợp đúc kết, đánh giá và thể hiện trong 5 khía cạnh chính. Trong đó, chiến lược phát triển vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Long An được đánh giá là một trong những vùng kinh tế có nhiều tiềm năng, các vùng phụ cận và giáp ranh với TP HCM, được quy hoạch thành khu đô thị mở của TP HCM.
Mục tiêu của tình Long An là xây dựng tỉnh thành khu vực có quan hệ trực tiếp với các hoạt động kinh tế - xã hội với TP HCM, là cầu nối của sự nghiệp phát triển công nghiệp – dịch vụ từ TP HCM đến các tỉnh ĐBSCL.
Định hướng không gian xây dựng đô thị theo quy hoạch TPHCM được phê duyệt đến năm 2020 cho thấy, Bến Lức  có vị trí quan trọng trong việc hình thành hành lang kinh tế, gắn kết chặt chẽ với không gian trung tâm TP HCM.
Vị trí chiến lược của huyện Bến Lức là lợi thế rất lớn cho thị trường bất động sản.
Tại Bến Lức, với cơ sở hạ tầng tốt, giao thông thuận lợi là điều kiện cơ bản tiên quyết đem lại tiềm năng to lớn trong việc phát triển bất động sản và nâng cao giá trị bất động sản tại các khu đô thị.

Vị trí chiến lược của Bến Lức là lợi thế cho thị trường bất động sản.
Tất cả những tuyến đường bộ huyết mạch QL1A, N2, QL50 đều đi qua Bến Lức trước khi kết nối với TP HCM.
Tại huyện Bến Lức, hình thành các điểm trung chuyển hàng hóa giữa miền Tây lên TP HCM và ngược lại. Điều kiện tự nhiên và xã hội ở nhiều khu vực phù hợp phát triển các khu đô thị, kinh tế cũng phát triển trong thời gian qua. Tất cả những điều này chính là lợi thế rất lớn cho thị trường bất động sản, nhất là đối với phân khúc đất nền, nhà phố, biệt thự.
Các dự án lớn, vừa và nhỏ thu hút đầu tư
Hiện tại huyện Bến Lức có rất nhiều dự án lớn  nhỏ được các chủ đầu tư thực hiện. Như dự án Long Cang Residence tại Bến Lức với diện tích 42 ha, dự án khu đô thị Lotus Residence của Tập Đoàn Tây Nam có quy mô 42 ha với 600 nền và 150 căn nhà phố thương mại. Nhờ những dự án này chính là điểm nhấn quan trọng của thị trường bất động sản Bến Lức.
Chính những tiềm năng trên, Bến Lức chính là cơ hội đầu tư sinh lợi nhất đối với các nhà đầu tư.

0 Response to "Mua bán đất nền tại Bến Lức nên hay không?"

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...