TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH

TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH
THÔNG TIN NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

Thị trường bất động sản Long An, sức hút mới với giới đầu tư

Với vị trí tiếp giáp TP. HCM, cộng thêm chính sách quy hoạch liên kết vùng giữa tỉnh với TP. HCM và các tỉnh miền Tây Nam Bộ, bất động sản Long An đang trở thành thị trường mới nổi hấp dẫn.

Quy hoạch tổng quan dự án Trần Anh Riverside
Tỉnh Long An nằm phía Tây và Nam TP. HCM, chỉ mất khoảng 30 phút chạy xe là tới trung tâm TP. HCM, nên thị trường bất động sản tại đây đã phát triển khá sớm và thu hút rất đông nhà đầu tư quan tâm.
Có thể kể tới các dự án như Khu đô thị Đồng Tâm (tại trung tâm hành chính tỉnh Long An), hay tại huyện Đức Hòa là các dự án như Khu đô thị Cát Tường Phú Nguyên của Cát Tường Đức Hòa, Cát Tường Phú Sinh, Phúc An City, hay dự án khu đô thị Trần Anh Riverside sắp được triển khai tại Bến Lức.
Quy hoạch bến du thuyền tại dự án Trần Anh Riverside
Các dự án này, nhất là dự án Trần Anh Riverside tại Bến Lức dù được chủ đầu tư đưa ra  vào thời điểm thị trường bất động sản còn khó khăn, nhưng đều được khách hàng đánh giá cao.
Đặc biệt, vị trí chiến lược của tỉnh Long An, cơ sở hạ tầng tốt, giao thông thuận lợi là điều kiện cơ bản tiên quyết đem lại tiềm năng to lớn trong việc phát triển BĐS và nâng cao giá trị bất động sản tại các khu vực đô thị như thị trấn Đức Hòa, Bến Lức và thành phố Tân An. Các tuyến đường bộ huyết mạch QL1A, N2, Ql50 đều đi qua Long An trước khi kết nối với TP HCM, đến giai đoạn sau 2015; khi hệ thống giao thông khu vực ĐBSCL sẽ phát triển lên tầm cao mới.
Xem thêm thông tin chi tiết dự án tại: dự án Trần Anh Riverside

0 Response to "Thị trường bất động sản Long An, sức hút mới với giới đầu tư"

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...