TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH

TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH
THÔNG TIN NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

Giá đất vùng ven Sài Gòn khu vực nào tăng giá mạnh nhất

Bà Rịa và Nhơn Trạch là hai địa phương tại TP. Hồ Chí Minh có giá đất tăng mạnh khi chỉ trong 3 tháng đầu năm nay, giá đất tại đây chứng kiến mức tăng lần lượt 36% và 17%. Điều này phản ánh xu hướng mua nhà đất và đầu tư ở các vùng rìa của TP. Hồ Chí Minh.

Kênh thông tin Batdongsan.com.vn vừa công bố Báo cáo nghiên cứu thị trường bất động sản Việt Nam quý 1/2019. Tổng hợp từ dữ liệu trực tuyến trên Batdongsan.com.vn về thị trường BĐS, những dữ liệu của Batdongsan.com.vn đã chỉ ra những xu hướng đáng chú ý. Báo cáo cho thấy trong 3 tháng đầu năm nay, người mua quan tâm tới bất động sản tại các tỉnh/thành phố nằm ở rìa của TP. Hồ Chí Minh, đặc biệt là về phía Đông và Bắc, trong đó Biên Hòa, Thủ Dầu Một và Thuận An là 3 khu vực được quan tâm nhiều nhất.
Đất ở các tỉnh/thành phố phía Nam nào có giá tăng cao nhất quý 1/2019? - 1
Theo ông Nguyễn Quốc Anh, Phó Tổng giám đốc của Batdongsan.com.vn, khu Đông của TP. Hồ Chí Minh đang triển khai xây dựng hàng loạt dự án hạ tầng trọng điểm như: nâng cấp và xây mới 23 cây cầu trong 2018 – 2020; hoàn thiện dự án hầm chui Mai Chí Thọ, cầu vượt Lương Định Của; mở rộng đường Nguyễn Duy Trinh; dự án Vành đai 2 cũng chỉ còn gần 14 km nữa là hoàn thành … Sự thay đổi hạ tầng trong tương lai sẽ tiếp tục là chìa khóa giúp khu vực này giữ vững vị trí tâm điểm của thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh năm 2019.
Đất ở các tỉnh/thành phố phía Nam nào có giá tăng cao nhất quý 1/2019? - 2
Không chỉ thị trường khu Đông, làn sóng dịch chuyển ra vùng ven và các tỉnh/thành phố tiếp giáp với TP. Hồ Chí Minh phát triển từ đầu năm 2019. Xu hướng này khiến thị trường đất nền tại các tỉnh Long An, Đồng Nai, Bình Dương và Bà Rịa – Vũng Tàu có xu hướng tăng giá, một vài nơi có mức tăng khá cao. Cụ thể, Bà Rịa – Vũng Tàu có giá đất tăng hơn 36% so với thời điểm cuối năm 2018, dẫn đầu các thị trường lân cận TP. Hồ Chí Minh ở loại hình đất nền. Huyện Nhơn Trạch xếp thứ 2 về mức độ tăng giá bất động sản với giá bán trung bình vào khoảng 7-12 triệu/m2, tăng hơn 17% so với mức giá quý 4 năm 2018. Dĩ An (tỉnh Bình Dương) xếp thứ 3 với mức tăng 5%, giá đất vào khoảng 12 triệu/m2.
Biên Hòa và Thủ Dầu Một sau đợt sốt đất cuối năm 2018, giá đất có phần ổn định hơn, động thái lướt sóng giảm khiến giá bán đất nền ổn định và có phần giảm nhẹ, từ 2-4% trong quý 1/2019. Dù giá giảm nhưng Biên Hòa và Thủ Dầu Một cùng với Thuận An, Nhơn Trạch vẫn là 4 thị trường nhận được sự quan tâm lớn nhất của giới đầu tư và người mua.
Đất ở các tỉnh/thành phố phía Nam nào có giá tăng cao nhất quý 1/2019? - 3
Qua các báo cáo được công bố rộng rãi về thị trường BĐS, các thông tin của Batdongsan.com.vn giúp cho các cơ quan nhà nước trong việc quản lý và minh bạch thị trường BĐS và hỗ trợ về mảng nghiên cứu thị trường dành cho các chủ đầu tư dự án hiện nay.
Theo chia sẻ của ông Nguyễn Quốc Anh, Phó Tổng giám đốc Batdongsan.com.vn, các dữ liệu trực tuyến về thị trường BĐS của Batdongsan.com.vn phản ánh một cách khách quan xu hướng của thị trường vì bao quát đến 80% lượng thông tin nhà đất toàn thị trường.
Dữ liệu được thu thập từ hơn 20 – 30 triệu messages/ngày, là các thông tin hay dấu tích mà người tìm kiếm lưu lại trên website. Các dữ liệu trực tuyến của Batdongsan.com.vn về thị trường BĐS được coi là lớn nhất và duy nhất Việt Nam hiện nay. Từ tháng 4/2019, các báo cáo nghiên cứu thị trường của đơn vị này sẽ được công bố theo quý. Thời gian tới, Batdongsan.com.vn cũng sẽ ra mắt công cụ tra cứu & truy xuất dữ liệu về thị trường BĐS trực tuyến theo thời gian thực.

Những dự án nóng trong thị trường bất động sản vùng ven HCM :

0 Response to "Giá đất vùng ven Sài Gòn khu vực nào tăng giá mạnh nhất"

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...