TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH

TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH
THÔNG TIN NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

Bất động sản Bến Lức trước những cơ hội lớn


Theo đồ án quy hoạch vùng, huyện Bến Lức, Cần Giuộc sẽ trở thành đô thị loại 3, nằm trong tổ hợp của vùng TP HCM. Đây chính là cơ hội lớn để 2 huyện Bến Lức và Cần Giuộc có cơ hội phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là thị trường bất động sản.
Vào năm 2016, Long An đã thu hút nguồn vốn FDI rất lớn, các dự án nước ngoài đăng ký hoạt động trên địa bàn hiên chiếm 60% dự án đầu tư vào cả vùng Đồng bằng Sông Cửu Long, đứng thứ 12 trên cả nước về thu hút đầu tư.

Bến Lức là điểm đến của các nhà đầu tư

Hiện tại, Long An đã đứng đầu ĐBSCL về thu hút đầu tư nước ngoài với 772 dự án của 37 quốc gia và vùng lãnh thổ, tổng số vốn đăng ký trên 5,1 tỉ USD.
Nhờ nắm giữ được các yếu tố “ thiên thời – đia lợi – nhân hòa”, Bến Lức rất có tiềm năng để phát triển kinh tế - xã hội, nông nghiệp, công nghiệp, đặc biệt hơn cả là bất động sản.
Các dự án lớn nhỏ tại Bến Lức.
Thời gian qua thị trường bất động sản tại Bến Lức đã có một cuộc đổ bộ quy mô lớn của các nhà đầu tư tên tuổi, đặc biệt là khu vực giáp ranh TP HCM, với nhiều dự án có vốn đầu tư lên đến hàng chục triệu USD.
Điển hình như dự án khu đô thị Trần Anh Residence do TrầnAnh Group làm chủ đầu tư, khu đô thị Long Cang Residence, Lotus Residence cho Tây Nam Land làm chủ đầu tư với quy mô lên đến 42 ha, cùng với hàng trăm căn nhà phố và biệt thự.
Với những dự án này đặc biệt thu hút rất nhiều khách hàng, tạo nên một luồng sóng dữ dội trên thị trường thời điểm đó. Sự hiện diện của nhiều nhà đầu tư lớn là các tín hiệu khả quan cho thị trường bất động sản Long An nói chung & bất động sản Bến Lức nói riêng trong thời gian tới.

Bùng nổ theo quy hoạch vùng của TP HCM

Với những định hướng phát triển trong tương lai, trên cơ sở đồ án quy hoạch vùng từ 2020-2050 thị trường bất động sản Bến Lức, Long An sẽ bước sang một giai đoạn bùng nổ.
Theo đồ án quy hoạch, vùng TP HCM gồm có 8 tỉnh, thành phố trọng điểm phía Nam: Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Long An, Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu, Tiền Giang, và Tp HCM chính là hạt nhân.
Đi cùng với quy hoạch đó, nhiều hạng mục hạ tầng giao thông quan trọng như hàng loạt những tuyến vành đai và đường xuyên tâm kết  nối từ trung tâm thành phố tới các quốc lộ, kết nối giữa các tỉnh, thành phố cũng sẽ dần được hình thành.

Tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành là điểm thu hút giới đầu tư nhiều nhất.
Tiêu biểu là tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành, đây chính là dự án trọng điểm quốc gia và là đường bộ cao tốc lớn nhất miền Nam đi qua địa bàn TP HCM và 2 tỉnh Long An, Đồng Nai. Tuyến cao tốc này sẽ giúp giao thông liên vùng miền Tây và Đông Nam Bộ thuận lợi hơn, đồng thời kết nối trực tiếp với mạng lưới cao tốc – quốc lộ, rút ngắn thời gian đi từ tỉnh Long An đến TP HCM, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu.
Chính những điều đặc biệt đó, Bến Lức chính là thị trường “béo bở” để các nhà đầu tư lớn có rất nhiều cơ hội để đầu tư đất nền, nhà phố và cả biệt thự cao cấp.

0 Response to "Bất động sản Bến Lức trước những cơ hội lớn"

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...