TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH

TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH
THÔNG TIN NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

Chặng đường thành lập Tập Đoàn Trần Anh


Hơn 10 năm kể từ ngày thành lập Trần Anh Group với rất nhiều dự án chất lượng thì hiện nay, Công ty BĐS Trần Anh Long An đã dần khẳng định được vị thế và thương hiệu trên thị trường bất động sản và trở thành một Tập Đoàn Trần Anh lớn mạnh.


Chặng đường thành lập Tập đoàn Trần Anh.

Quá trình xây dựng thương hiệu của Trần Anh Group

Tính đến nay, Công ty BĐS Trần Anh Long An đã thành lập được hơn 10 năm.
Công ty Trần Anh Long An được thành lập vào năm 2007, và hiện nay đang trở thành một trong những tập đoàn bất động sản hùng mạnh phía Tây Bắc Tp HCM, với chiến lược phát triển là nâng cao chất lương cuộc sống của cộng đồng cư dân, những người có thu nhập thấp cũng có thể sở hữu.
Bên cạnh những lĩnh vực chủ lực để phát triển các dự án bấtđộng sản, BĐS Trần Anh còn hoạt động ở nhiều mảng như: xây dựng công trình dân dụng công nghiệp, kỹ thuật, công sở, văn hóa, thương mại, giao thông, kinh doanh vật liệu xây dựng, dịch vụ công cộng phục vụ khu dân cư, xây dựng đường giao thông, hệ thống điện và đầu tư hạ tầng khu dân cư, hoạt động kinh doanh nước sạch, thoát nước và xử lý nước thải, cung cấp tiện ishc nội, ngoại thất và xây dựng hoàn công trọn gói.
Trải qua đã hơn 10 năm xây dựng, các dự án của Trần Anh Group được đánh giá cao như Khu dân cư Mỹ Hạnh Hoàng Gia, Khu dân cư Bảo NgọcResidence, Khu đô thị Phúc An City, Bella villa, Vista Land,...
Và hiện tại thì công ty đang tập trung triển khi những dự án trọng điểm chất lượng với khu đô thi Phúc An City và Khu biệt thự cao cấp Bella Villa cùng với mấy trăm căn nhà Biệt thự và nhà phố đang được triển khai xây dựng.

Tập Đoàn Trần Anh ngày càng khẳng định thương hiệu trên thị trường BĐS

Tại thời điểm hiện tại, BĐS Trần Anh Long An đã có trên 500 nhân viên cùng với 13 sàn giao dịch phân bố tại các khu vực thuộc TP HCM.

BĐS Trần Anh Long An với hơn 500 nhân viên cùng 13 sàn giao dịch phân bố tại khu vực TPHCM.
Cũng theo lời chia sẻ của ông Chủ tịch hội đồng quản trị Trần Anh Group – ông Trần Đức Vinh đã nói: “ Bằng những sự nhiệt huyết và tinh thần đoàn kết của toàn thể cán bộ nhân viên. Tôi tin tưởng rằng với đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp cùng sự đồng hành, hỗ trợ của quý vị đại biểu, quý khách hàng, trong tương lai Trần Anh sẽ trưởng thành vượt bậc hơn, mang đến cho cộng đồng khách hàng nhiều dự án bất động sản có giá trị an sinh cao, góp phần tích cực vào sự phát triển chung của đất nước và xã hội”.
Chính vì lòng nhiệt huyết, hết lòng để ong cho người dân có một cuộc sống tốt đẹp hơn, nên hầu hết các dự án của Trần Anh Group được bán hết rất nhanh trong những đợt đầu tiên, bởi nó đáp ứng được những điểu kiện sinh hoạt cho người lao động có thu nhập thấp đó là giá rẻ, nhưng vẫn đầy đủ các tiện ích như công  viên, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại,..
Vì vậy, với thực trạng thị trường bất động sản nhiều biến động như hiện nay nhưng Tập Đoàn Trần Anh vẫn vững chắc trên thị trường đã phần nào chứng tỏ được sức hút, chất lượng, uy tín như thế nào rồi.
Điểm giao dịch Trần Anh Group tại HCM

0 Response to "Chặng đường thành lập Tập Đoàn Trần Anh"

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...