TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH

TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH
THÔNG TIN NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

Hơn 350 căn hộ Luxcity quận 7 đã có chủ

Căn hộ Luxcity có diện tích 65-85m2, được bán với giá từ 1,59 tỷ đồng cùng nhiều ưu đãi.


Theo đại diện Tập đoàn Đất Xanh - chủ đầu tư dự án Luxcity, hiện tại đã có hơn 350 căn hộ giao dịch thành công. Những căn có tầm nhìn đẹp tại tầng 8, tầng 9 hoặc các tầng trên cao được nhiều người chọn mua.

"Trong tháng 1/2016, chúng tôi sẽ mở bán ưu đãi 50 căn có vị trí đẹp. Khách hàng mua căn hộ Luxcity trong dịp này sẽ được hỗ trợ 100% lãi suất vay mua nhà, tương đương chiết khấu 3% cùng cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe ôtô Audi A4 hạng sang trị giá 1,5 tỷ đồng", đại diện Tập đoàn Đất Xanh chia sẻ.

Phoi canh can ho luxcity quan 7

Phối cảnh tổng thể dự án khu căn hộ thương mại cao cấp Luxcity.

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát, quận 7, TP HCM, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, dự án Luxcity nằm ở giao điểm của các trục đường chính như Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Linh, cầu Phú Mỹ.

Nhờ vị trí thuận tiện, từ dự án cư dân có thể kết nối nhanh với trung tâm quận 1 và các quận lân cận, dễ dàng di chuyển đến các tiện ích xung quanh như trung tâm thương mại, trường học, hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao...

Khach hang may man tai can ho Luxcity
Chị Lê Nhất Diễm Hương là khách hàng may mắn khi nhận được giải thưởng đặc biệt xe Vespa Sprint khi giao dịch thành công căn hộ B08 -02, dự án Luxcity.
Luxcity được quy hoạch thông minh, đậm tính nhân văn trong không gian xanh. Kèm theo là hơn 25 tiện ích nội khu như khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, vườn tiệc nướng, vườn hoa, khuôn viên cây xanh, thác nước non bộ, hồ bơi, trung tâm thể dục thẩm mỹ, phòng tập gym…

Để triển khai dự án khu căn hộ thương mại cao cấp Luxcity, Tập đoàn Đất Xanh đã chọn các đối tác có tiềm lực và uy tín như VietinBank, Savills, Apave, Ong & Ong và An Phong nhằm hướng đến sự hoàn thiện dự án cả về chất lượng lẫn dịch vụ. Dự kiến dự án sẽ bàn giao nhà hoàn thiện với nội thất cao cấp cho cư dân vào quý I/2016.

Khach hang tham quan can ho Luxcity
Khách hàng tham quan căn hộ Luxcity
Hiện các căn hộ Luxcity diện tích 65m2 đến 85m2 có giá khởi điểm từ 1,59 tỷ đồng, chỉ cần thanh toán 20% giá trị hợp đồng, khách hàng sẽ được sở hữu căn hộ. Phần còn lại trả góp theo hình thức dư nợ giảm dần trong vòng 24 tháng hoặc thanh toán 1m2 mỗi tháng. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu vay sẽ được ngân hàng VietinBank hỗ trợ với lãi suất ưu đãi 7,3-7,5% một năm.

Thông tin chi tiết về căn hộ Luxcity vui lòng liên hệ 

Phòng Kinh Doanh căn hộ Luxcity

Hotline: 0906 834 039 


Minh Trí
Theo Vnexpress.net

0 Response to "Hơn 350 căn hộ Luxcity quận 7 đã có chủ"

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...