TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH

TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH
THÔNG TIN NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

Bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc thu hút dòng tiền từ các nhà đầu tư

Khi các kênh đầu tư như vàng, chứng khoán, ngoại tệ không còn hấp dẫn thì với tính thanh khoản và biên độ lợi nhuận hấp dẫn, bất động sản (BĐS) nói chung và BĐS nghỉ dưỡng nói riêng đang trở thành kênh đầu tư được nhiều người lựa chọn.

Du an Grand World Phu Quoc
Các dự án nghỉ dưỡng ơ Phú Quốc đang rất hấp dẫn nhà đầu tư

Nhà đầu tư “đốt nóng” thị trường

Thời điểm hiện nay, tại Phú Quốc hàng loạt các dự án căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng đang rầm rộ “bung hàng” mở bán đón dòng tiền đầu tư. Ghi nhận từ các doanh nghiệp BĐS cho thấy, dù nguồn cung khá lớn nhưng sức tiêu thụ cũng tăng tương đối mạnh.

Sau 2 ngày ra mắt, 88% sản phẩm của dự án biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc đã được đăng kí mua. Dự án căn hộ nghỉ dưỡng của Sungroup đã giao dịch thành công 150 sản phẩm ngay ngày đầu mở bán. Đặc biệt, chỉ mới ra mắt vào trung tuần tháng 12/2015 nhưng đến nay các căn biệt thự nghỉ dưỡng ven hồ gần biển thuộc dự án Grand World của LDG Group đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư.

Thống kê của Savills Việt Nam cho thấy Phú Quốc đang là thị trường mới nổi sôi động nhất trong 4 quý vừa qua. Từ năm 2012 chỉ có 120 đất nền được tung ra, đến năm 2015 đã vươn lên 2.500 sản phẩm đa dạng gồm: căn hộ, biệt thự biển và đất nền. Tính đến cuối năm 2015, toàn đảo Phú Quốc có 965 sản phẩm đã hoàn tất hợp đồng mua bán, trong đó có 165 đất nền, 710 biệt thự biển và 90 căn hộ. Như vậy, biệt thự biển đang là sản phẩm chủ đạo dẫn dắt thị trường bất động sản tại đây.

Theo nhận định của các chuyên gia BĐS, sự sôi động của thị trường bất động sản Phú Quốc sẽ tiếp tục diễn ra trong năm 2016 và những năm kế tiếp. Nhận định này hoàn toàn có cơ sở khi căn cứ trên nhiều yếu tố như lượng du khách nội địa và quốc tế đến Phú Quốc vẫn đang có xu hướng tăng trưởng mạnh trong khi các khu nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp đã bắt đầu quá tải. Tính riêng 11 tháng đầu năm 2015 số lượng du khách đến Phú Quốc đã đạt hơn 1,52 triệu lượt, tăng 50% so năm ngoái. Năm 2016 lượng khách đến Phú Quốc dự kiến sẽ tăng hơn 200%.

“Hút” nhà đầu tư với nhiều chính sách khác biệt

Một trong những yếu tố quan trọng khiến BĐS nghỉ dưỡng Phú Quốc thêm sức hút là do các kênh đầu tư khác như vàng, chứng khoán, ngoại tệ hiện nay đã hạ nhiệt. Trong khi đó, tính thanh khoản và biên độ lợi nhuận của BĐS hiện nay đang rất cao. Đó là chưa kể việc một số chủ đầu tư BĐS nghỉ dưỡng còn đưa ra cam kết mức lợi tức 8 - 10%, thời hạn lên tới 10 năm dành cho những khách hàng tham gia chương trình ủy thác quản lý cho thuê.

Biet thu nghi duong Grand World
Khách hàng sở hữu biệt thự Grand World được cam kết nhận chuyển nhượng lại 150% giá trị biệt thự mua ban đầu
“Chưa bao giờ các nhà đầu tư bỏ vốn vào lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng nhận được nhiều ưu đãi như bây giờ. Thậm chí, chỉ cần có ít vốn đầu tư ban đầu rồi đi vay ngân hàng thanh toán phần còn lại cho chủ đầu tư thì người mua cũng có thể tính được mức lợi nhuận thu được sau một thời gian”, một chuyên gia BĐS nhận xét.

Lấy ví dụ như LDG Group đã đưa ra cam kết nhận chuyển nhượng lại sản phẩm biệt thự của dự án Grand World với mức giá lên đến 150% giá trị mà khách hàng mua ban đầu. Đây được xem là chính sách mang tính đột phá và hoàn toàn khác biệt, giúp dự án này thu hút đông đảo khách hàng quan tâm.

Không dừng lại ở đó, mức giá biệt thự mà tập đoàn này công bố cũng là điểm mấu chốt thu hút nhà đầu tư. Đối với sản phẩm biệt thự bên hồ gần biển, tập đoàn này chào giá cũng chỉ từ 8 tỷ đồng/căn so với giá biệt thự trung bình của các dự án cùng phân khúc là khoảng 16 - 30 tỷ đồng/căn. Đáng chú ý là với mức giá khá ưu đãi nhưng các căn biệt thự của Grand Wolrd vẫn được chăm chút về kiến trúc và nội thất theo tiêu chuẩn 5 sao.

Biet thu bien Phu Quoc
Dòng tiền đang chảy vào bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc
Các căn biệt thự của Grand World được chăm chút về kiến trúc và nội thất theo tiêu chuẩn 5 sao
Một yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến các nhà đầu tư là LDG Group cũng đưa ra tỷ suất sinh lời cụ thể, rõ ràng và hoàn toàn khả thi của dòng biệt thự nghỉ dưỡng Grand World với chính sách cam kết phân chia lợi nhuận 85% cho khách hàng, kèm theo đó là chính sách chiết khấu, tặng khách hàng chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm nghỉ dưỡng tại Phú Quốc và tham quan dự án bằng du thuyền.
Nền tảng khả thi của cam kết

Để có được chính sách đột phá nêu trên, LDG Group tự tin dựa vào các yếu tố: Giá trị thực của tài sản. Hiện Grand World là một trong dự án hiếm hoi tọa lạc tại Bãi Dài, được BBC bầu chọn là một trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới.

Nằm liền kề dự án này là khu vui chơi giải trí Vinpearl, khu casino quốc tế có tổng vốn đầu tư 4 tỷ USD và đối diện với khu công viên Safari Phú Quốc lớn nhất Đông Nam Á. Giá trị tài sản theo đó được dự đoán sẽ không ngừng tăng lên, khi Phú Quốc đón 2-3 triệu du khách du lịch nghỉ dưỡng/năm.

Chính từ tiềm năng của thị trường dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng, một chuyên gia đưa ra con số tính rằng giả sử với công suất cho thuê trung bình hiện nay ở Phú Quốc là 65% và giá cho thuê biệt thự được lấy mức khoảng 12 triệu/biệt thự/đêm (bằng ½ giá cho thuê biệt thự 5 sao trên thị trường Phú Quốc hiện nay), doanh thu của một biệt thự Grand World mang về hàng năm đạt khoảng 2,8 tỷ đồng. Trừ chi phí chiếm khoảng 50%, lợi nhuận sẽ đạt khoảng 1,4 tỷ đồng. Theo mức phân chia lợi nhuận 85%, khách hàng sẽ nhận mức lợi nhuận khoảng 1,2 tỷ đồng/năm, tương đương khoảng 10,8%/năm.

Như vậy, với giá trị sinh lời cụ thể và thực tế, biệt thự nghỉ dưỡng thuộc dự án Grand Wolrd của LDG Group sẽ trở thành kênh đầu tư an toàn và hiệu quả nhất tại thị trường bất động sản Phú Quốc năm 2016.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Phòng kinh doanh dự án Grand World. Hotline: 0906 834 039

0 Response to "Bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc thu hút dòng tiền từ các nhà đầu tư"

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...