TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH

TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH
THÔNG TIN NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

Căn hộ Opal Riverside Bình Triệu

Xu hướng hiện nay nhiều hộ gia đình trẻ lựa chọn nhà chung cư thay vì mua đất làm nhà. Lợi thế của căn hộ chung cư là cơ sở hạ tầng sẵn có, an ninh, tiện ích đầy đủ, gia đình có thể dọn về ở ngay trong khi giá cả lại thấp hơn so với việc mua đất. Nhưng không phải ai cũng biết và lựa chọn được một căn hộ chung cư ưng ý.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dự án nhà chung cư đã và đang triển khai. Điều này cho phép khách hàng có thêm nhiều cơ hội lựa chọn, nhưng mặt khác cũng khiến họ bối rối vì không biết dự án nào phù hợp nhất với khả năng tài chính của mình trong khi vẫn cung cấp đầy đủ các tiện ích thiết yếu. Không phải ai cũng có kinh nghiệm mua nhà như chuyên gia, vì vậy nếu bạn mới lần đầu tiên đi mua nhà thì cần dựa theo những tiêu chuẩn như sau:

Khoảng cách: 
Cụ thể là khoảng cách từ dự án đến trung tâm thành phố, các dự án cách trung tâm dưới 15 phút chạy xe thường được ưa thích và bán chạy hơn so với các dự án khác.

Phong thủy: 
Phong thủy tốt là những nơi có địa thế “tựa sơn, hướng thủy”, hoặc đơn giản hơn là “gần sông, hồ”. Tại TPHCM, các dự án căn hộ có vị trí gần sông Sài Gòn luôn là các dự án có vị trí đắc địa và được khách hàng ưu tiên lựa chọn nhiều hơn so với các căn hộ khác.

can ho Opal Riverside Binh Trieu
Các căn hộ có vị trí gần sông luôn được khách hàng lựa chọn nhiều hơn


Môi trường: 
Vì căn nhà bạn sắp lựa chọn có thể là nơi bạn dành cả phần đời của mình và thậm chí của cả con cháu ở đó, nên cần phải dành thời gian nghiên cứu thật kỹ môi trường sống ở đó. Những nơi có môi trường kém như: ô nhiễm tiếng ồn, rác thải, mật độ dân cư đông… sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng sống của bạn và gia đình, có khi sẽ khiến bạn “bỏ của chạy lấy người”.

Hạ tầng xã hội: 
Chúng ta cần một ngôi nhà để ở. Nhưng hơn thế, chúng ta cần một môi trường tốt để sinh sống. Ở nơi đó có đầy đủ mọi tiện ích để phục vụ cho đời sống của gia đình bạn. Đó là trường học, siêu thị, bệnh viện, công viên… Các dự án lớn thường được đầu tư đồng bộ nên cư dân ở đó có thể tìm thấy mọi dịch vụ quanh nơi mình sinh sống. Các dự án nhỏ thường bị hạn chế ở mặt này.

Hạ tầng kỹ thuật: 
Trong tất cả các yếu tố về hạ tầng kỹ thuật bên ngoài, yếu tố về đường giao thông là quan trọng nhất. Những dự án có vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện thường có giá cao hơn và thanh khoản tốt hơn so với các dự án khác.

Với mong muốn mang lại một cuộc sống thanh bình, sang trọng và đẳng cấp cho khách hàng với mức giá hợp lý. Nối tiếp thành công của dự án Sunview Town, Tập Đoàn Đất Xanh tiếp tục giới thiệu dự án căn hộ Opal Riverside tọa lạc trên đường Phạm Văn Đồng, liền kề trung tâm Quận 1 và sân bay Tân Sơn Nhất. Nhằm có thể đáp ứng một cách đầy đủ nhất 5 tiêu chí của một “Ngôi nhà mơ ước” đến với khách hàng.

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN CĂN HỘ OPAL RIVERSIDE


Phoi canh can ho opal riverside Binh Trieu
Phối cảnh căn hộ Opal Riverside 
Quy mô: 20 096,5 m2
Số Block: 2
Tầng cao: 20
Tổng số căn hộ: 440 căn hộ 
Diện tích: từ 45 m2 – 95 m2
Số phòng ngủ: từ 1 đến 3 phòng ngủ.
Số căn penthouse  ( 250 – 300m2 ): 10 căn
Mật độ xây dựng: 20 %
Mật độ cây xanh : 23 %

VỊ TRÍ CĂN HỘ OPAL RIVERSIDE

Căn hộ Opal Riverside tọa lạc trên đường số 23, phường Hiệp Bình Chánh , quận Thủ Đức, TPHCM. Dự án Opal Riverside nằm ngay trên bờ  sông Sài Gòn , cách cầu Bình Triệu chỉ 1km và đại lộ Phạm Văn Đồng chỉ 500m. Hơn thế nữa , dự án Opal Riverside nằm đối diện với bán đảo xanh Thanh Đa nên luôn có một bầu không khí trong lành và mát mẻ từ sông Sài Gòn thổi vào.

Vi tri can ho Opal Riverside Binh Trieu
Vị trí căn hộ Opal Riverside

Vị trí đắc địa: “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”


Nhất cận thị: Vào đến trung tâm Sài Gòn chỉ 15 phút.
Nhị cận giang: Ven sông Sài Gòn, đối diện bán đảo Thanh Đa.
Tam cận lộ: Nằm trên trục đường Tân Sơn Nhất Bình Lợi (Phạm Văn Đồng). Đi quận 1 khoảng 10 phút, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 10 phút…

TIỆN ÍCH CĂN HỘ OPAL RIVERSIDE

Căn hộ Opal Riverside được thiết kế với các khu tiện ích nổi bật. Được đánh giá là khu căn hộ resort ven sông đẳng cấp 5 sao , khu căn hộ Opal Riverside được quy hoạch với không gian xanh nhiều nhất ( mật độ xây dựng chỉ 20% ) . Hầu hết diện tích đất quy hoạch Opal Riverside được dùng làm công viên xanh và cảnh quan ven sông dài 1000m cho căn hộ. 


Trên mỗi tòa nhà tại Opal Riverside là khu vườn cảnh quan trên không độc đáo và riêng biệt, mang đến cho cư dân những góc nhìn toàn cảnh thú vị của Sài Gòn.
Tien ich can ho Opal Riverside
Tiện ích nội khu tại căn hộ Opal Riverside

Căn hộ Opal Riverside được thiết kế hài hòa trong cảnh quan thiên nhiên tươi mát là khu hồ bơi, các trung tâm thể dục thể hình, bến du thuyền và nhiều phương tiện thể thao giải trí khác, Opal Riverside cung cấp đầy đủ các tiện ích thư giãn, phục vụ mọi nhu cầu cuộc sống cho bạn và gia đình như: có đường dạo – chạy bộ ven sông, sân chơi trẻ em, sân tennis, bóng chuyền, bóng rổ, bóng đá mini, hồ bơi tiêu chuẩn Olympic, sân tập thể dục…

Tien ich du an can ho Opal Riverside
Căn hộ Opal Riverside mang tiện ích đầy đủ nhất đến gia đình bạn

THIẾT KẾ CĂN HỘ OPAL RIVERSIDE 


Được thiết kế bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm từ tập đoàn của Singapore - Ong&Ong, dự án Opal Riverside Bình Triệu bao gồm 2 tòa tháp cao 20 tầng. Với mật độ xây dựng chỉ 20%, căn hộ Opal Riverside như một khu Resort cao cấp giữa lòng Sài Gòn. Mang đến cho gia đình bạn bầu không khí thật trong lành. Bạn sẽ luôn cảm nhận được sự mát lạnh của những luồng gió sông, của cây xanh trong chính căn nhà của bạn.

Mat bang can ho Opal Riverside
Mặt bằng tổng quan căn hộ Opal Riverside

GIÁ BÁN CĂN HỘ OPAL RIVERSIDE:

Được đánh giá là căn hộ đẳng cấp 5 sao, nhưng căn hộ chung cư Opal Riverside lại có giá tham khảo chỉ từ 980 triệu/căn 56 m2 và được ngân hàng hỗ trợ vay đến 10 năm với lãi suất ưu đãi.

HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ CÓ THỂ SỞ HỮU CĂN HỘ RESORT CAO CẤP VỚI GIÁ ƯU ĐÃI TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

PHÒNG KINH DOANH CĂN HỘ OPAL RIVERSIDE
HOTLINE: 0906 834 039

2 Responses to "Căn hộ Opal Riverside Bình Triệu"

  1. Đất Xanh lại chuẩn bị gây bão trên thị trường BĐS với căn hộ Opal Riverside này đây, đẹp thiệt!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ko phải khen nhưng công nhận đẹp, ở vậy mới xứng tầm!

      Xóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...