TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH

TRANG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỮU ÍCH
THÔNG TIN NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

Thiết kế căn hộ Full House Tên Lửa Q. Bình Tân của Đất Xanh

Mặt bằng tầng và thiết kế căn hộ Full House Tên Lửa


Mua được “căn hộ trong mơ” là một trong những mong ước hàng đầu trong đời của mỗi người. Đặc biệt trong thị trường hiện nay, có quá nhiều dự án căn hộ chung cư ra đời, làm cho người mua vô cùng bối rối khi lựa chọn ngôi nhà mơ ước cho gia đình mình. Để hài lòng với căn hộ mà mình đã lựa chọn, ngoài vị trí, tiện ích, giá cả, uy tín Chủ Đầu Tư, thì thiết kế kiến trúc của căn hộ cũng là một trong những lưu ý hàng đầu khi mua căn hộ. 
Nằm trong khu vực Tây Sài Gòn, Quận Bình Tân nằm trong và tiếp giáp với các khu vực có tiềm năng phát triển kinh tế cao như: 
  •  Khu vực tập trung các khu công nghiệp lớn với quy mô lớn : Vĩnh Lộc A, Vĩnh Lộc B , KCN Tân Tạo,... 
  •  Khu điều trị và chăm sóc sức khỏe y tế kỹ thuật cao Shangri-La có diện tích hơn 37ha được ví như một thành phố y tế hiện đại phục vụ mọi nhu cầu của người dân trong và ngoài khu vực. 
  • Siêu thị Nhật AEON MALL lớn nhất khu vực đang chuẩn bị triển khai xây dựng 
  • Ngoài ra còn có nhiều tiện ích dịch vụ, mua sắm đẳng cấp như: Big C, Mac Donald, Galaxy,...
can ho full house ten lua quan binh tan
Quận Bình Tân

Tọa lạc tại phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, căn hộ Full House có vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Bình Tân, kết nối cực kỳ nhanh chóng đến các quận trung tâm thành phố như Q1, Q3, Q5,...
Căn hộ Full House do công ty Trường Thịnh làm Chủ Đầu Tư, phát triển dự án bởi Đất Xanh Tây Bắc - thành viên Tập Đoàn Đất Xanh, với mật độ xây dựng chỉ 40%, bao gồm 192 căn hộ với thiết kế cực kỳ ấn tượng. 

Thiết kế hiện đại ấn tượng của căn hộ Full House

Khác với các dự án căn hộ chung cư khác, căn hộ Full House được thiết kế với 1 khu trung tâm thương mại riêng biệt cao 8 tầng với đầy đủ tiện ích cho cư dân trong và ngoài căn hộ như: Spa, home care, siêu thị, phòng khám,... Tầng 1 và tầng 2 bố trí chổ để xe, các phòng kỹ thuật công trình, tầng 3 là khu vực sinh hoạt cộng đồng, tầng 4 đến tầng 19 là các tầng căn hộ, mỗi sàn có 06 căn hộ. 
Mỗi căn hộ gồm 1 phòng khách, 1 khu bếp, 1 lô-gia, sân phơi và 1 WC (căn hộ loại 1 phòng ngủ) hoặc 2 WC (căn hộ loại 2 phòng ngủ). Sân phơi của căn hộ Full House được thiết kế tiếp giáp với ánh sáng, thông thoáng bên ngoài nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ kiến trúc bên ngoài công trình. 
Hệ thống thang bộ 2 thang/đơn nguyên có sảnh đệm đảm bảo yêu cầu về PCCC. 
Thang máy: 1 thang thông thường và 1 thang chuyên dung có thể vận chuyển băng ca với diện tích cần thiết để đáp ứng tốt cho việc giao thông, đi lại và tiếp cận. Hệ thống các ống gen kỹ thuật được bố trí kín đáo và thuận tiện cho việc bảo hành, sửa chữa. Hệ thống thang máy, thang bộ, thang thoát hiểm, được thiết kế đúng theo tiêu chuẩn Việt Nam dành cho các công trình nhà ở cao tầng. 
Toà nhà được trang bị hệ thống cấp điện, nước, cáp truyền hình, điện thoại viễn thông, điện thoại nội bộ đầu báo cháy và chữa cháy tự động, thông tin liên lạc hiện đại đến từng căn hộ, phục vụ tốt nhất nhu cầu của bạn.

Chi tiết mặt bằng căn hộ Full House

mat bang tang can ho full house

Mặt bằng tầng căn hộ Full House

can ho full house 56 m2
Căn hộ A5 và B2 căn hộ Full House
Diện tích 56m2
can ho full house 61 m2
Căn hộ A2 và B5 - Diện tích 61,7 m2
can ho full house 65 m2
Căn hộ A1 và B6 - Diện tích 65 m2
can ho full house 75 m2
Căn hộ A3, 4, 6 và B1, 3,4 - Diện tích 75 - 78 m2
Hiện tại Đất Xanh Tây Bắc đang tiến hành nhận đặt chỗ giữ vị trí
Khách hàng có nhu cầu xem dự án hoặc tìm hiểu thông tin vui lòng liên hệ 
PKD căn hộ Full House: Hotline 0906 834 039.

0 Response to "Thiết kế căn hộ Full House Tên Lửa Q. Bình Tân của Đất Xanh"

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...